Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

TOP 10 quán Bar Hà Nội “CHÁY HẾT MÌNH” cùng giới trẻ

Hà Nội không thiếu những nơi ăn chơi, tiêu khiển lôi cuốn để các khách du lịch trẻ thỏa sức “xõa” trong những ngày stress, mỏi mệt hay đơn giản là những bữa tiệc vui chơi cùng bằng hữu. Liệu khách du lịch đã biết quán bar hay ho nào ở Hà Nội chưa? Cùng Halo điểm danh top 10 quán bar Hà Nội đình đám nhất hiện nay nhé!



1. Bar New Square

quan bar ha noi 1


Ảnh: @dj_phong212


Địa chỉ: Số 360 đường Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội
Số smartphone: 0913 51 53 51
Giờ mở cửa: 18h00 – 01h00
Giá tham khảo: Từ 100.000đ – 550.000đ/người

New Square là một trong những quán Bar Hà Nội lão làng nhất hiện nay. Với sức chứa khoảng 1000 người, nội thất xây dừng theo phong cải cách tiến đi kèm cùng hệ thống âm thanh siêu khủng, New Square đã trở thành nơi tới phong cách được rất nhiều khách du lịch trẻ Sài Thành lựa chọn.


Dưới ánh sáng huyền ảo, ma mị tại New Square, khách du lịch có thể thoải mái thả hồn theo từng phiên bản nhạc sống động được chơi do những DJ nổi tiếng trong và ngoài nước. Hàng tuần, Quán bar này cũng thường xuyên tổ chức các Event với sự tham gia của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng kiên cố sẽ mang tới khoảng thời kì tuyệt vời nhất dành cho khách du lịch.


2. Camelia Lounge

quan bar ha noi 2


Ảnh: @linh.iaia


Cái tên tiếp theo được chia sẻ trong 10 quán bar Hà Nội nổi tiếng nhất, đó là Camelia Lounge. Quán bar nằm ngay tại tầng 3 của KS Melia Hà Nội. tới với Camelia Lounge, khách du lịch sẽ được thưởng thức những phiên bản nhạc hợp xu hướng và thời thượng nhất. Từ những phiên bản Electronic Lounge, Deep Vocal House, Latin Groove tới Vintage, Funky House và Global Soul… đều có thể thỏa mãn thính giác của khách du lịch.


Ngoài âm thanh sống động, Camelia Lounge còn là nơi tiền phong cho phong cách ẩm thực Nikkei của Nhật phiên bản và những món ăn Nam Mỹ – Peru thời thượng. Hiện nay, Camelia Lounge được chia làm 5 khu vực chính trong một không gian rộng rãi, view nhìn thẳng xuống là tuyến phố Lý Thường Kiệt náo nhiệt. Nếu khách du lịch đang ở Hà Nội hoặc là một du khách tới Hà Nội tham quan, tò mò. Đừng quên ghé tới Camelia Lounge và “bay” cùng những phiên bản nhạc, những dịch vụ chất lượng nhất nhé.


3. The Rooftop

quan bar ha noi 3


Ảnh: The Rooftop Bar Hanoi


Địa chỉ: Số 83B đường Lý thường Kiệt, P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số smartphone: 0902 220 700
Giờ mở cửa: 09h00 – 23h30
Giá tham khảo: 65.000đ – 275.000đ/người

The Rooftop Bar là quán Bar Hà Nội với phong cách xây dừng mở sang trọng và tân tiến. Toàn bộ không gian ở quán bar này đều được gắn liền với tự nhiên và bầu trời. Dù ngồi hay đứng ở bất kỳ vị trí nào, khách du lịch đều có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn Hà Nội ở nhiều góc độ khác nhau vô cùng thú vị và thích mắt.


Ngoài lợi thế về vị trí, The Rooftop Bar còn sở hữu không gian ẩm thực nhiều chủng loại và phong phú trọn vẹn các món Âu – Á được các đầu bếp hàng đầu chế biến. Và điều khiến quán Bar này ngày càng được yêu thích ở Hà Nội đó chính là sự phối hợp hài hòa giữa ẩm thực, không gian và âm nhạc. Hàng tuần, tất cả các ngày từ thứ 2 tới chủ nhật, khách du lịch đều có thể tận hưởng những sự kiện DJ lớn hay các bữa tiệc ca nhạc theo chủ đề được các nghệ sĩ tài năng trong và ngoài nước thể hiện. 


4. 1900 Le Théâtre

quan bar ha noi 4


Ảnh: @Dustedrecordings


Địa chỉ: Số 8B Tạ Hiện, P.Hàng Buồm, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số smartphone: 0911 111 900
Giờ mở cửa: 20h30 – 01h00
Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ/người

1900 Le Théâtre gây tuyệt hảo mạnh do không gian mang hơi thở đặc trưng của Hà Nội xưa cũ cùng vẻ đẹp tân tiến đan xen. Quán bar Hà Nội này sở hữu những góc nhỏ với hồ tên phố, cột điện, cột đèn rất dị và thú vị ẩn hiện bên trong không gian mờ ảo, sống động của quán bar.


1900 Le Théâtre có một dàn hệ thống âm thanh tân tiến hàng đầu toàn cầu, đó là L – Acoustic. Nhờ đó, quán bar này sẽ mang tới cho khách du lịch những phút giây bung xõa hết mình cùng âm nhạc, rượu ngon và cả những món ăn lôi cuốn.


Có thể khách du lịch quan tâm: TỔNG HỢP tất tần tật những điều cần biết khi du lịch Hà Nội dài ngày


5. Hair of the Dog

quan bar ha noi 5


Ảnh: @tom_gibbs


Địa chỉ: 32 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số smartphone: 0913 515 351
Giờ mở cửa: 19h00 – 01h00
Giá tham khảo: 100.000đ – 330.000đ/người

Hair of the Dog là quán bar Hà Nội có thể gây tuyệt hảo từ chính cái tên của mình. Điểm cộng của quán bar này chính là nằm ở ngay tại khu phố Tây với không gian vui nhộn và rộng rãi được rất nhiều khách du lịch trẻ Hà Nội và du khách nước ngoài yêu thích. 


Hair of the Dog đã có khoảng thời kì hoạt động hơn 7 năm. Quán Bar luôn reset liên tục để làm mới mình mỗi ngày và không gây nhàm chán. Tầng 1 của quán là khu vực pha chế. Đây là nơi giúp khách du lịch nhìn thấy được những barista pha chế những ly cocktail đầy màu sắc một cách điêu luyện. tới tầng 2, khách du lịch sẽ được bung lụa với những phiên bản nhạc mix sống động tới từ các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước. Cùng phiêu bên các nhạc điệu tuyệt vời và những loại thức uống nhiều chủng loại, lôi cuốn.


6. Nineteen Bar

quan bar ha noi 6


Ảnh: @chaela88


Địa chỉ: Số 19 Chả Cá, hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số smartphone: 0913 515 351
Giờ mở cửa: 21h00 – 23h00
Giá tham khảo: 300.000đ – 660.000đ/người

Nineteen Bar được xem là thiên đường dành cho những cô nàng xinh đẹp và những chàng trẻ trai tuổi yêu âm nhạc và thích không gian sôi động, náo nhiệt. Nơi đây mang đầy hơi thở của sự năng động và tân tiến. Với sự góp mặt của các nữ DJ xinh đẹp hàng đầu của Hà Nội và Sài Gòn cùng xây dừng vô cùng rất dị và được đầu tư một cách mạnh mẽ. Nineteen Bar sẽ cuốn hút khách du lịch một cách tuyệt đối ngay từ cái nhìn trước tiên.


7. Taboo Lounge & Bar

quan bar ha noi 7


Ảnh: @taboo.lounge_bar


Địa chỉ: Số 2 Thụy Khê, quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10h00 – 23h30
Giá tham khảo: 100.000đ – 450.000đ/người

Taboo Lounge & Bar nằm ngay trên mặt nước Hồ Tây lộng gió. Quán Bar mang dáng dấp của một chiếc du thuyền hạng sang, không giống nhau và phá cách, nổi trội giữa trung tâm thủ đô Hà Nội vào mỗi buổi tối lên đèn.


Xứng danh với phong cách của mình, các DJ tại Taboo sẽ không chỉ vào vai trò là một người chơi nhạc thông thường nhưng họ còn thỏa sức bung xõa, dẫn dắt và bộc lộ cá tính của mình để trở thành vong linh của bữa tiệc. tới quán Bar này, khách du lịch có thể đơn giản bắt gặp những hot trend, những phong cách thời trang hợp xu hướng nhất của giới trẻ Hà Thành. song song, những loại cocktail nổi tiếng tại quán Bar với hương vị tinh tế sẽ thỏa mãn vị giác của khách du lịch đấy.


8. Push Club

quan bar ha noi 8


Ảnh: @delia.maurer


Địa chỉ: Số 23 nhì Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 20h00 – 23h30
Giá tham khảo: 200.000đ – 550.000đ/người

Push Club mang trên mình vẻ đẹp sang chảnh, tráng lệ của một quán bar theo phong cách Châu Âu. hiệ tượng quán bar có xây dừng khá cổ kính với những bức tường gạch xám cùng cổng vào kiểu tôn thất với các đường nét họa tiết sang trọng và tinh tế. Quán bar Hà Nội này được xem là một thiên đường ăn chơi hạng sang cho giới trẻ do không gian rộng lớn, rực rỡ và các nội thất đắt đỏ.


Ở Push Club, khách du lịch có thể thấy sự hội tụ, thăng hoa của rất nhiều thể loại nhạc sôi động, không giống nhau. Từ Deep House, EDM tới Dust House và Electro… không giống nhau, với sự hiện diện của rất nhiều DJ nổi tiếng như Slimv, Jay L, Cunmobile, KEN Nguyen… cùng rất nhiều Event lôi cuốn. khách du lịch sẽ có thể thoải mái bung xõa và có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng các khách mời nổi tiếng vào dịp cuối tuần.


9. Factory

quan bar ha noi 9


Ảnh: @2htlaymee


Địa chỉ: Số 19 đường Nguyễn quang đãng Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số smartphone: 0912 17 24 94
Giờ mở cửa: 10h00 – 03h00
Giá tham khảo: Từ 50.000đ – 300.000đ/người

Nếu khách du lịch đang muốn tìm một quán Bar Hà Nội dân gian, Factory hẳn sẽ là một địa chỉ thích hợp để khách du lịch ghé tới. Quán Bar sở hữu không gian độc lạ với hình dáng như một nhà máy cũ giữa lòng Hà Nội. Những đường ống ngoằn ngoèo, những chiếc bánh cưa hầm hố đã làm nổi trội lên không gian có một không nhì này. Sự bụi bặm, cá tính chính là những gì khách du lịch có thể tìm thấy ở Factory.


Hiện nay, Factory phục vụ khách hàng những phiên bản nhạc nhiều chủng loại, từ nhạc nhẹ tới những phiên bản nhạc sôi động quẩy banh nóc, giúp khách du lịch giải tỏa stress và có những phút giây thư giãn tuyệt vời. không chỉ có vậy, thực đơn đồ uống của quán cũng vô cùng không giống nhau. Nhiều thức uống truyền thống như cafe, nước ép, nước sinh tố… và các loại đồ uống có cồn sẽ được phục vụ nơi đây.


10. Luxury Club

quan bar ha noi 10


Ảnh: Sưu tầm


Địa chỉ: số 153 Yên Phụ, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Số smartphone: 0905 546 996
Giờ mở cửa: 21h00 – 03h00
Giá tham khảo: Từ 200.000đ – 450.000đ/người

Luxury Club là một quán bar Hà Nội náo nhiệt và phục vụ muộn nhất hiện nay. Quán bar là nơi sở hữu hệ thống ánh sáng được phối hợp tuyệt vời giữa đèn LED cùng Laser công suất cao. Nhờ đó, nơi đây mang tới những hiệu ứng thị giác ảo diệu, giúp những dân chơi kỳ cựu nhất cũng phải “bay mất xác” và quên hết khái niệm thời kì.


tới đây, khách du lịch hãy thỏa sức lắc lư cùng những phiên bản nhạc sống động được chơi do những DJ nổi tiếng hàng đầu VN và toàn cầu. hàng ngũ vũ công nóng bỏng cùng những vũ điệu rực lửa, lôi cuốn ắt hẳn sẽ mang tới cho khách du lịch những phút giây thăng hoa tuyệt vời nhất.


Với 10 quán bar Hà Nội nhưng Halo vừa chia sẻ ở trên, khách du lịch đã có thể lựa chọn cho mình được nơi tới vui chơi ưng ý cùng những bữa tiệc âm nhạc sống động cùng bằng hữu chưa? Chúc khách du lịch sẽ có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất, quên đi những Stress và sức ép của cuộc sống đời thường tại các tụ điểm ăn chơi này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét