Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

BẬT MÍ 7749 khu vui chơi gia đình Hà Nội siêu hot cho ngày cuối tuần

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều bậc phụ huynh thường không có nhiều thời gian dành cho con cái. Chính vì thế, những hoạt động vui chơi có mặt cả nhà là rất cần thiết để mọi người trong gia đình gắn kết với nhau hơn. Hôm nay, Halo Việt Nam sẽ tổng hợp top 5 khu vui chơi dành cho cả gia đình đang hot nhất ở Hà Nội. Chúc mọi người sẽ có những cuộc vui thật trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu nhé!



1. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là một trong những khu vui chơi gia đình Hà Nội đã quá nổi tiếng với các gia đình. Thiên đường Bảo Sơn có 8 địa điểm chuyên biệt: Thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và dưới nước. Trong đó thiên đường sinh thái là nơi được ưa chuộng nhất.


Thiên đường sinh thái được chia nhỏ thành vườn thú quý hiếm, thế giới đại dương và khu sinh thái. Vườn thú và thế giới đại dương là 2 địa điểm được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích.Thế giới đại dương được yêu thích bởi thủy cung với hàng nghìn các loài cá lớn bé đẹp lạ đến từ đại dương và vùng nước mặn nước ngọt trên thế giới. Các bạn nhỏ sẽ được trực tiếp ngắm nhìn các loại cá vùng vẫy, tung tăng.


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


Ảnh: @sunny_s_everything


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


Ảnh: @soo_ho_mom


khu-vui-choi-gia-dinh-ha-noi


Ảnh: @leephuonganh_


Về ăn uống, các bạn có thể ăn tại nhà hàng Cung Đình. Tại đây có cả món Á và món Âu lạ miệng. Nhưng lưu ý là đồ ở đây sẽ hơi đắt bên ngoài một chút đó nha!


2. Times City

Times City là trung tâm thương mại nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ là những cửa hàng mua sắm, Times City còn nổi tiếng với khu Vinpearl Land. Điều các bạn nhỏ thích thú nhất là Thủy cung Vinpearl Aquarium hiện đại. Thủy cung này còn được mệnh danh là “đại dương thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội.


khu-vui-choi-gia-dinh-ha-noi


Ảnh: @hanhumai


Với diện tích lên đến 4.000m2, hội tụ hơn 30.000 cá thể sinh vật trong dung tích gần 3 triệu lít nước biển, Thủy cung Vinpearl Aquarium gây ấn tượng là thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, đồng thời đây cũng là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.


khu-vui-choi-gia-dinh-ha-noi


Ảnh: @berrys2berry


Thủy cung Vinpearl Aquarium được chia thành 3 khu vực chính khác nhau. Mỗi khu lại tương ứng với tầng sinh thái riêng. Khu nước ngọt, nước mặn và hang động bò sát đều có rất nhiều các động vật đặc trưng.


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


Ảnh: @grace20110924


Ngoài Thủy cung, cả gia đình có thể vui chơi, ăn uống tại các nhà hàng đa dạng ngay tại Times City. Đây là một trong những khu vui chơi gia đình Hà Nội mà bạn nhất định nên đến một lần đó nha!


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


Ảnh: @hoangyennguyenn


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


Ảnh: @bebong.hihe


Cuối tuần set kèo phá đảo ngay khu vui chơi Royal City CHỈ TỪ 120K


3. Công viên nước hồ Tây

Công viên nước hồ Tây là một địa điểm vui chơi, giải trí cực kì được yêu thích bởi các gia đình, học sinh, sinh viên vào dịp hè. Nằm ngay bên hồ Tây xinh đẹp và bình yên của Hà Nội, đây thực sự là một nơi vui chơi lý tưởng để bạn ghé qua trong những ngày hè oi bức.


cong-vien-nuoc-ho-tay


Ảnh: @thuchuyenle


Công viên sở hữu 14 khu trò chơi dưới nước. Các trò chơi được trang bị với những vật liệu nhập khẩu vô cùng hiện đại từ Tây Ban Nha. Điều này đảm bảo an toàn cho mọi người khi đến đây vui chơi giải trí. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn nước trong công viên. Bởi tất cả nước bể bơi đều được xử lý qua một hệ thống lọc nước tuần hoàn vô cùng bảo đảm. Ngoài ra thì bộ phận y tế của công viên luôn kiểm tra nguồn nước cũng như các thông số về nước để có thể đảm bảo cho sức khỏe của các khách hàng khi đến đây vui chơi vào mùa hè.


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


Ảnh: @ST


4. Eco Park Hưng Yên

Khu Eco Park vốn nổi tiếng là “địa điểm xanh” trong những khu vui chơi gia đình ở Hà Nội. Tới Ecopark, bố mẹ có thể tận hưởng hương vị cafe sáng ở Starbuck diện tích khủng. Trẻ em thỏa sức vui đùa ở khu vui chơi Kolorado. Các bạn nhỏ có thể đạp xe thoải mái tại khuôn viên xanh mà không lo giao thông nguy hiểm.


eco-park-hung-yen


Ảnh: @oa.n.h_


eco-park-hung-yen


Ảnh: @nofoodphobia


Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi khu sinh thái Ecopark là “thành phố xanh Ecopark”, hay “lá phổi xanh” của Hà Nội. Bởi lẽ, hầu hết các diện tích đều được bao trùm bởi một màu xanh tươi của cây cỏ. Các khu công viên cây xanh rộng lớn cũng được xây dựng nhằm tạo ra một nơi vui chơi, tận hưởng bầu không khí trong lành cho cư dân nơi đây cũng như du khách tới tham quan.


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


Ảnh: ST


Đến với Ecopark, điểm đặt chân đầu tiên sẽ là ba khu công viên Mùa Hạ, Mùa Xuân và Mùa Thu. Đây là nơi gia đình bạn có thể cắm trại và tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời.


5. AEON Mall

AEON Mall cũng là một trong những khu vui chơi gia đình Hà Nội được nhiều người yêu thích. Tại Hà Nội có 2 cơ sở là AEON Mall Long Biên và AEON Mall Hà Đông. Cả 2 khu vui chơi này đều rất rộng và đầy đủ các dịch vụ giải trí.


khu-vui-choi-gia-dinh-o-ha-noi


Ảnh: ST


aeon-mall-ha-dong


Ảnh: @41_kgam


Không chỉ có những khu vui chơi giải trí, AEON Mall còn nổi tiếng với phố ẩm thực đa dạng, phong phú. Đồ ăn từ món Âu, món Á, đặc biệt các món ăn Nhật đều rất rẻ và chất lượng. Ngày cuối tuần còn chờ gì mà không cùng gia đình tới đây thưởng thức thôi nào!


aeon-mall-long-bien


Ảnh: @yu_.x


Những ngày cuối tuần, vui vẻ, thư giãn bên gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất. Hi vọng những khu vui chơi gia đình Hà Nội mà chúng mình gợi ý có thể giúp bạn chọn được một nơi ưng ý. Còn chờ gì mà không set kèo cùng cả nhà vui chơi ngay cuối tuần này thôi nào! Đừng quên chia sẻ với Halo những bức ảnh cả gia đình mà bạn ưng ý nhé!


Top 5 công viên Hà Nội: Ốc đảo TRÁNH NÓNG 40 độ ngay giữa lòng thủ đô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét