Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Con hẻm TIỂU HONG KONG mới của Hà Nội

Các con hẻm HongKong đang dần xuất hiện ở khắp con phố nhỏ tại Hà Nội. Mỗi góc nhỏ lại có nét rất dị rất riêng, tạo không gian mới lạ cho các quý khách tha hồ “chill”. Không đâu xa, An Viên quán Chùa Láng mới đây đang là nơi checkin cực hot của giới trẻ. Cùng Halohanoi tò mò ngay góc HongKong tại quán nhậu này ngay dưới đây thôi nào!



1. Tọa độ An Viên quán Chùa Láng

An Viên quán nằm ở 127 Chùa Láng. Quán nằm ngay mặt đường nên sẽ không quá khó tìm. Vì vào buổi tối góc phố HongKong mới thực sự hoạt động náo nhiệt nên các quý khách nên đi muộn một tẹo. thời khắc tối muộn cũng là lúc thích thống nhất để nhậu hết mình cùng đồng minh đúng không nào?


an-vien-quan-chua-lang


Ảnh: Tà Bùi


2. Checkin tại An Viên quán Chùa Láng

An Viên quán là quán nhậu thứ 2 trang trí theo phong cách HongKong tại Hà Nội. Không gian huyền ảo, ánh đèn lung linh mang đậm chất phố nhậu. Từng ngóc ngỏng đều được chủ quán trang trí tỉ mỉ, tạo ra không gian sống ảo “chất phát ngất” cho các quý khách.


Không gian quán chủ yếu được lắp đèn lồng đỏ giống những con phố HongKong đặc trưng. Từ những sườn cửa gỗ tới các bức tường kín những bức ảnh film đều gợi nhớ về khoảng thời kì cũ. Chính do những không gian này nhưng mà An Viên quán Chùa Láng trở thành quán nhậu hot nhất nhì Hà thành tại thời khắc ngày nay.


Không chỉ không gian quán nhưng mà đồ ăn tại An Viên quán Chùa Láng cũng rất nhiều chủng loại và thu hút. Gà rang muối là một trong những món ăn thu hút nhất tại quán. quý khách sẽ không tìm thấy ở quán nhậu nào có vị ngon khác nhau như gà rang muối ở đây. Điểm làm nên sự riêng biệt này chính là do quán sử dụng muối hải sản chứ không phải muối thường. Ngoài ra, tại quán còn rất nhiều những món nhậu rất dị thu hút các quý khách trẻ tới đây.


an-vien-quan-chua-lang


an-vien-quan-chua-lang


an-vien-quan-chua-lang


an-vien-quan-chua-lang


Ảnh: Tà Bùi


3. Những góc phố HongKong nổi tiếng tại Hà Nội
3.1. Hẻm bia Đào Duy Từ

Hẻm bia Đào Duy Từ là một trong những quán trước tiên mang phong cách Chinatown. Hẻm bia Lost in HongKong đang vô cùng hot và thu hút các quý khách trẻ. Các quý khách có thể ra vào tự do nhưng mà không thu phí. Hẻm được mở cửa từ 8h sáng tới 24h đêm tất cả các ngày trong tuần. Vậy nên hẻm bia này xoành xoạch đông đúc và tấp nập. Vì vậy nếu muốn có những bức hình sống ảo vắng bóng người ở đây thì quả thực là hơi khó. Tuy nhiên cuối tuần vẫn là thời khắc đông nhất, quý khách nên tới vào các ngày trong tuần.


hem-bia-dao-duy-tu


Ảnh: @phggha


Nơi sống ảo đông đúc nhất tại Lost In HongKong chính là lan can tầng 2. Khu này có tấm đại dương 1968 ở ngay phía sau. Từ đây có thể nhìn bao quát toàn bộ sườn cảnh phía dưới. Ngoài lan can thì bất kỳ một góc chụp nào nơi đây cũng đều giúp quý khách có một tấm ảnh ở HongKong xưa chất lừ. Nếu tự sướng mỏi mệt rồi thì các quý khách có thể ngồi xuống ăn vặt và uống một tẹo bia ngay tại hẻm.


hem-bia-dao-duy-tu


Ảnh: @phuongthuy_t1st


hem-bia-dao-duy-tu


Ảnh: @puwww_1201


3.2. Sam Rooftop Coffee

Sam Rooftop có một góc phố HongKong giấu mình trong một quán cafe sân thượng. Tuy là bí hiểm như thế nhưng nơi đây vẫn bị các tín đồ say mê tự sướng mò ra. Các quý khách vẫn thường tới đây nườm nượp để checkin góc HongKong cực chất này.


sam-rooftop


sam-rooftop


Ảnh: @_lam.khanh


Sam Rooftop trước đây vốn đã nổi tiếng do các góc chụp hình vô cùng hot bên cạnh các đạo cụ vô cùng hay ho. nổi trội như chiếc xe bus màu vàng , góc tường ảnh, móc khóa tình yêu. Ngoài ra gần đây Sam cũng cho ra đời concept mới chính là concept góc HongKong đang nổi rần rần trên mạng được nhiều người ưa thích.


Sam Rooftop Coffee Hà Nội, quán cafe view đẹp nhất nhì Hà thành!


Trong ánh đèn vàng ảo diệu cùng sự bài trí lộn xộn không theo một quy chuẩn nào, góc HongKong này vẫn là một điểm rất thu hút nơi đây. Nếu có thời kì thì quý khách nhất định phải thử ghé qua Sam để biết tới góc phố thu hút này nhé!


sam-rooftop


Ảnh: @ngthuytrang_


An Viên quán Chùa Láng đang là quán nhậu được ví như quán nhậu Danbam trong bộ phim Itaewon Class do độ hot của nó. Còn quý khách thì sao? Nếu chưa từng tới đây, cùng rủ đứa quý khách tới nhậu hết mình tại quán và checkin góc phố HongKong thôi nào! Đừng quên san sẻ với Halohanoi những bức ảnh kỉ niệm của quý khách nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét