Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

7 Bể Bơi Vô Cực Miền Bắc View Núi Rừng Cực Chill Cho Hè Này

Còn gì tuyệt hơn khi vừa có thể ngâm mình trong làn nước mát, vừa nhâm nhi ly cà phê và ngắm núi rừng trong những ngày hè oi bức. Hãy cùng mày mò 7 bể bơi vô cực miền Bắc hot nhất hè này nhé!



List 7 bể bơi vô cực miền Bắc được checkin nhiều nhất
1. Belvedere Resort, Tam Đảo 

Chỉ cách Hà Nội gần 70km, Belvedere Resort là một trong những bể bơi vô cực ở Tam Đảo được người Hà Nội nghĩ tới trước tiên. nơi đây, quý khách sẽ được chìm đắm trong không khí trong sạch, khuông cảnh tự nhiên thơ mộng của núi, của mây vào ban ngày và bầu trời đầy sao vào đêm tối.


be boi vo cuc tam dao


Ảnh: Đinh Loan


quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi rời TP chật chội náo nức để tận hưởng cảm giác cực Chill tại độ cao 1500m nên thơ tại Tam Đảo. Khi nhắc tới bể bơi vô cực miền Bắc kiên cố quý khách không nên bỏ qua vị trí thú vị này.


be boi vo cuc tam dao


Ảnh: Đinh Loan


Cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kế bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo. Belvedere Resort luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý khách trẻ ở Hà Nội.


be boi vo cuc tam dao


Ảnh: @thuong_pucca


Trọn bộ bí kíp du lịch đại dương mùa hè 2020 quý khách nhất định phải biết


2.Topas Ecolodge, Sa Pa 

Topas Ecolodge là một trong những bể bơi vô cực miền Bắc có view đẹp tới “nín thở” với núi rừng tự nhiên.


be boi vo cuc sapa


Ảnh: @nabae._.b


Được xây dựng trên sườn dồi cao hơn 900m so với mực nước đại dương với diện tích bể bơi rộng 95m2 bao gồm khu vực bơi dành cho người lớn và trẻ em.


Nhìn từ xa quý khách sẽ thấy một khuông cảnh hùng vĩ, xung quanh là những thửa ruộng bậc thang. Là dãy núi Fansipan trải dài vô tận ôm trọn cả đất trời Sapa. khác lạ, bể bơi vô cực ở Topas sử dụng nước mặn và nguồn nước được làm ấm do một hệ thống thân thiện với môi trường.


be boi vo cuc sapa


Ảnh: @poohpootq 


Topas Ecolodge nằm bên trong Làng phiên bản Lạch nhìn ra Dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sapa 45 phút vận chuyển và cách ga tàu Lào Cai 53 km. Vì thế “motel trên núi” này là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách khi tới Sapa.


be boi vo cuc sapa


Ảnh: @hoghtennek


3.Resort Ba Khan Village, Hòa Bình

Chỉ cách Hà Nội 120km, Ba Khan là nơi được ví như Hạ Long trên cạn với những ngọn núi nhấp nhô, trùng điệp. Nằm trong một phiên bản nhỏ nhưng khu resort tại miền Bắc này được xây dừng theo phong cách rất tiến bộ, tinh tế và gần gụi với tự nhiên.


be boi vo cuc ba khan


Ảnh: @_imrinrin


Bể bơi vô cực tại Ba Khan rộng hơn 500m2 được xây dựng trên nền đá vôi vững chắc.


be boi vo cuc ba khan


Ảnh: @_imrinrin


Resort Ba Khan Village được ví  như một viên ngọc xanh nhóng nhánh giữa núi rừng Tây Bắc. nơi đây quý khách sẽ được thả mình ngắm nhìn những làn mây trắng, những mỏm đá và cả sông Đà hùng vĩ ngay phía trước mặt. Sẽ rất tuyệt nếu sáng sớm thức dậy, được đắm mình trong hồ bơi cùng những tia nắng len lỏi của buổi sớm mai và lắng tai tiếng chim hót.


be boi vo cuc ba khan


Ảnh: @bakhan_village


Nếu quý khách đang tìm kiếm một chiếc bể bơi vô cực miền Bắc để có thể thư giãn cùng bè quý khách trong những ngày hè sốt dẻo này thì Ba Khan Village chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách đó.


4.Pù Luông Retreat, Thanh Hóa

Nằm trong địa phận tỉnh Thanh Hóa, quý khách chỉ mất khoảng 4 tiếng vận chuyển 190km từ Hà Nội để có thể tới và tận hưởng vẻ đẹp tại nơi này. Bể bơi vô cực ở Pù Luông được xây dừng ngoài trời với tầm nhìn siêu rộng và siêu đẹp. Từ bể bơi là view ruộng bậc thang và những đoạn đường quanh co uốn lượn.


be boi vo cuc pu luong


Ảnh: @yenchee07


Pù Luông Retreat Thanh Hóa đã là cái tên không quá xa lạ với những người say mê du lịch và mày mò. Không chỉ do bể bơi vô cực miền Bắc đẹp không góc chết nhưng không gian ở đây cũng làm cho quý khách cảm giác được thư giãn hoàn toàn khi được hòa mình với tự nhiên.


be boi vo cuc pu luong


Ảnh: @tahngyen


Sống ảo ‘cháy máy’ 9 điểm du lịch MIỀN BẮC thu hút nhất


5.Mai Chau Hideaway Hòa Bình

Chỉ cách Hà Nội 3h vận chuyển, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội nhất được nhiều quý khách trẻ lựa chọn. Bể bơi vô cực tại Mai Châu được xung quanh do cảnh vật tự nhiên của cây cối với làn nước trong như ngọc bích và không gian xanh cùng ánh nắng của mặt trời vào buổi sáng sớm.


be boi vo cuc hoa binh


Ảnh: @tunghyper


Mai Chau Hideaway được xây dựng mang phong cách sang trọng, rét mướt của thập niên 60 của thế kỷ 20. Bể bơi vô cực miền Bắc Mai Châu là nơi rất lý tưởng cho một chuyến đi dịp cuối tuần cùng gia đình hay bè quý khách.


be boi vo cuc hoa binh


Ảnh: @tieuhuong92


6.Đà Bắc Ecologde

Nhắc tới bể bơi vô cực miền Bắc, Đà Bắc Ecologde có nhẽ là cái tên còn khá mới mẻ. Nhưng đây lại là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những quý khách muốn trải nghiệm bể bơi vô cực ngay sát Hà Nội với tiêu dùng rẻ. Tại bể bơi vô cực  Đà Bắc quý khách sẽ được ngắm nhìn khuông cảnh nên thơ của hồ thủy điện Hòa Bình từ trên cao cùng những đoạn đường mòn uốn lượn ngay cạnh sông Đà.


be boi vo cuc da bac


Ảnh: Sưu Tầm


Ngoài ra khi tới đây quý khách còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như: Ngồi thuyền lượn một vòng quanh lòng hồ thủy điện, ngắm dòng sông Đà thơ mộng.


be boi vo cuc da bac


Ảnh: Bùi Tiến quang quẻ Anh


7.Vincom Long Biên Plaza

Đây là bể bơi vô cực miền Bắc ngay tại Hà Nội được ví như ốc đảo xanh xung quanh sa mạc. Bể bơi vô cực tại Vincom Long Biên Plaza là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để tránh nóng trong những ngày hè oi bức của thủ đô. quý khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái, thả mình vào làn nước mát và nhâm nhi ly cà phê ngắm view TP từ trên cao nhưng chẳng cần đi đâu xa.


ho boi vo cuc ha noi


Ảnh: @vananh_265


Điểm khác lạ nhất là diện tích mảng xanh và thảm thực vật rộng 420 m2 được xây dừng hợp lý. Các bồn cây được sắp xếp cả trên cạn và dưới nước làm cho không gian sinh thái hài hòa và sinh động. Đừng bỏ qua vị trí vui chơi thú vị tại Hà Nội này nhé!


Trên đây là 7 bể bơi vô cực miền Bắc được các quý khách trẻ tìm tới nhiều nhất . Hè này hãy rủ hội quý khách thân tới để tận hưởng cùng nhau nhé. Chúc quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét