Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Nôn suốt 12 tiếng khi phát hiện xác chuột chết bên trong khay gà nướng - travel news


Dân trí

Ăn gần hết khay gà nướng mua tại siêu thị, người phụ nữ mới phát hiện có xác một con chuột chết bên trong.



Thực khách phát hiện xác chuột trong nồi lẩu

Một khách hàng cho biết đã "nôn suốt 12 tiếng" sau khi ăn gần hết khay gà nướng mua tại siêu thị mới phát hiện có xác một con chuột chết bên trong.


Nôn suốt 12 tiếng khi phát hiện xác chuột chết bên trong khay gà nướng - 1Khay gà nướng mua ở siêu thị có xác chuột chết bên trong

Sự cố xảy ra với bà Cath McCall Smith tới từ Durham (Anh). Người phụ nữ này cho biết, cô thấy không khỏe sau khi thấy xác con chuột trong khay đồ ăn mua tại siêu thị Tesco với giá 3,75 bảng Anh (hơn 110.000 đồng).


Nôn suốt 12 tiếng khi phát hiện xác chuột chết bên trong khay gà nướng - 2Đây là hình ảnh quảng cáo vật phẩm của siêu thị

Vị khách 57 tuổi cho biết, lúc đầu bà tưởng ăn nhầm phải mảnh xương, nhưng khi nhìn kỹ mới kinh hoàng nhận ra đó là xác chuột. Con vật nằm ngay giữa khay, lẫn trong số đồ ăn.


"Tôi thấy lợm giọng và nôn suốt nửa ngày. tới giờ tôi vẫn chưa thấy khỏe", bà Smith nói.


Nôn suốt 12 tiếng khi phát hiện xác chuột chết bên trong khay gà nướng - 3Người phụ nữ cho biết đã nôn suốt nửa ngày khi phát hiện ăn phải xác chuột

Hiện bà đã khiếu nại sự việc với người cai quản của siêu thị. Phía đại diện đã ghi nhận phản ánh của khách hàng, song song khẳng định "đang tiến hành điều tra toàn diện về sự việc xảy ra".


Cũng liên quan tới vụ việc, hiện dư luận Anh cũng đang có những ý kiến trái chiều, trong đó cả sự hoài nghi về sự thực của bức hình. "Bà ấy ăn hết khay gà rồi mới nhìn thấy con chuột sao?", một ý kiến giãi tỏ.


Huy Hoàng


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét