Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Cat, Nhuom, Uon, Noi Toc Chat Nhat 2020

Cắt, Nhuộm, Uốn, Nối Tóc Chất Nhất 2020

Nhà em ở Cầu Giấy, đi tới đi lui nhưng chưa biết chọn Salon nào gửi gắm mái tóc làm đẹp vì có quá nhiều sự lựa chọn ở khu vực này. Salon 30shine là một trong số ít salon tóc Hà Nội có dịch vụ làm tóc dreadlocks - kiểu tóc dây thừng Châu Phi” cho các anh chàng cá tính. Tiệm có thể thực hiện đủ kiểu dreadlocks bạn massage tại nhà hà nội muốn như: High Top Dreads, Mohawk Dreads, Dreadlock Ponytail, Braided dreads,… Kiểu tóc dây thừng này rất khó làm và đặc biệt là để làm đẹp thì cần có tay nghề cao. Nhưng đến 30shine thì bạn cứ yên tâm mà giao phó” bộ tóc của mình nhé.
Xem thêm: https://halohanoi2020.blogspot.com/2020/07/ia-chi-lam-toc-uon-xoan-ep-re-uy-tin-o.html
Salon Tâm Loan là salon tóc Hà Nội lâu đời nhất với hàng ngũ nhân viên tay nghề cứng. Các chuyên viên nơi đây đều gắn bó với salon với kinh nghiệm ít nhất 5 năm nên khách tới đây có thể yên tâm phó thác” bộ tóc của mình. Salon không chỉ cập nhật những mẫu mới để thích hợp thị hiếu của các bạn trẻ, nhưng còn chuyên những kiểu tóc xoăn cho chị em phụ nữ trung niên, cho các bà và mẹ.
Các chuyên viên ở tiệm đều là những người có kinh nghiệm (không có thực tập viên), đã được đào tạo qua học viện của Sinh Anh Hair. Chủ tiệm là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng đạt nhiều giải thưởng lớn. Salon luôn đông khách tất cả các ngày trong tuần. Bạn làm tóc xoăn đẹp ở hà nội nên đặt lịch hẹn trước để được phục vụ tốt nhất.
Sinh Anh Hair là cái tên đầu tiên các chị em nghĩ tới khi nói về salon tóc Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng với đủ kiểu cắt, nhuộm và khác biệt là uốn xoăn rất trendy. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, 25 chi nhánh trên toàn quốc và 1 học viện chuyên dạy nghề, Sinh Anh Hair trở thành tập đoàn lớn số 1 nước ta về dịch vụ làm tóc. Salon được rất nhiều hot girl, nghệ sỹ chọn mặt gửi vàng”. Khách tới tiệm làm tóc còn có thể bỗng dưng được gặp một người nổi tiếng nào đó.
Sinh Anh Hair là salon tóc Hà Nội có tay nghề cao, đồng đều từ chủ tiệm cho tới các chuyên viên. Chủ tiệm là nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh đã từng đạt giải vàng và bạc trong cuộc thi Vietnam Top HairStylist 2 năm liên tục. Trong khi đó, đội ngũ chuyên viên đều là những người đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm, được đao tạo từ chính học viện Sinh Anh.
Salon 30shine là một trong số ít salon tóc Hà Nội có dịch vụ làm tóc dreadlocks - kiểu tóc dây thừng Châu Phi” cho các anh chàng cá tính. Tiệm có thể thực hiện đủ kiểu dreadlocks quý khách muốn như: High Top Dreads, Mohawk Dreads, Dreadlock Ponytail, Braided dreads,… Kiểu tóc dây thừng này rất khó làm và khác biệt là để làm đẹp thì cần có tay nghề cao. Nhưng tới 30shine thì quý khách cứ yên tâm nhưng giao phó” bộ tóc của mình nhé.
Xem thêm: https://homestaygiarehanoi.blogspot.com/2020/07/cat-nhuom-uon-noi-toc-chat-nhat-2020.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét