Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Nhiều hotel ở tp.Đà Nẵng tự nguyện giảm giá phòng, tương trợ khách mắc kẹt - travel news


Dân trí

Các khách sách sạn đăng ký cho du khách tạm cư với giá tương trợ từ 200-500 nghìn đồng/ đêm, giảm từ 10-30% so với ngày thường.



san sẻ với Dân trí chiều 29/7, ông Cao Chí Dũng, chủ toạ Hiệp hội Du lịch tp.Đà Nẵng cho biết hiện nay, lượng khách do các đơn vị lữ khách tp.Đà Nẵng tổ chức và khai thác đã kết thúc kế hoạch du lịch trở về địa phương trú ngụ.


Tuy nhiên, đối với các khách đi lẻ, khách tự đặt dịch vụ tạm cư và một số khách do các tổ chức lữ khách các địa phương khai thác, tới thời khắc này vẫn còn lại khoảng 314 người đang còn ở lại TP.


Đối với những du khách này, tp.Đà Nẵng đã đề xuất các hotel tạo điều kiện, có mức giá tương trợ trong thời kì tạm cư nơi đây.


Hiện nay, theo danh sách đã có khoảng 9 khách sách sạn đăng ký cho du khách tạm cư với giá từ 200-500 nghìn đồng/ đêm, du khách tự túc ăn uống.


Các hotel này nằm ở các trục đường chính thuộc quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà bao gồm: hotel hồ Vàng, KS Maison Phương, KS Thanh Hà, KS Vitalis Riverside, KS Ken, hotel A25, hotel Yến Vy, Dubai Hotel, Prague Hotel.


Nhiều khách sạn ở Đà Nẵng tự nguyện giảm giá phòng, hỗ trợ khách mắc kẹt - 1

Các khách sách sạn đăng ký cho du khách tạm cư với giá tương trợ từ 200-500 nghìn đồng/ đêm.


san sẻ với Dân trí, đại diện hotel Ken (12 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, tp.Đà Nẵng) cho biết hiện có khoảng 80 du khách đang tạm cư tại 15 phòng.


Mức giá tương trợ nhưng mà đơn vị này đưa ra là 200 nghìn đồng phòng 2 người và 300 nghìn đồng phòng 4 người, rẻ hơn khoảng 30% so với ngày thường. Ngoài ra, với những khách tạm cư theo tháng mức giá giảm còn 3,5 triệu đồng/ phòng, hotel cũng tương trợ phục vụ ăn uống nếu khách có nhu cầu.


khác nhau, hotel tại A25-137 Nguyễn Du đã cho du khách (đang tạm cư tại hotel nhưng chưa về được) được miễn phí phòng, tiêu dùng ăn uống tại hotel trong vòng 14 ngày.


Theo ông Cao Chí Dũng với tổng số 314 khách về cơ phiên bản số lượng hotel trên đã phục vụ đủ nhu cầu. Mức giá giảm tiền phòng từ 10-30% của các đơn vị kinh doanh là sự nỗ lực, nỗ lực rất lớn trong bối cảnh ngành du lịch đang lảo đảo vì dịch bệnh. 


Để tương trợ tối đa cho du khách, Sở Du lịch đã phối hợp Hiệp hội Du lịch sắp xếp 03 xe vận chuyển miễn phí khách từ các hotel đang tạm cư tới các hotel có giá tương trợ; cung ứng các đường dây nóng của Trung tâm tương trợ du khách, các phòng nghiệp vụ của Sở và Tổ phản ứng nhanh trong hoạt động du lịch để khách liên hệ nhằm tương trợ nhanh nhất.


Hà Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét