Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Gem Valley Homestay - Địa Chỉ tạm trú Đáng Ở hàng đầu Sapa

Gem Valley Homestay nằm lọt thỏm giữa núi rừng Sapa hùng vĩ. Đây vừa là một ngôi nhà để dừng chân tạm trú, vừa là quán cafe với view cực đẹp tại Sapa hiện nay.  Nếu khách du lịch yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của núi rừng, hãy tới với Homestay lạ mắt này trong chuyến đi tiếp theo của mình nhé.



1. Gem Valley Homestay ở đâu?

gem valley homestay 12


Ảnh: Sưu tầm


Homestay này nằm ở khách du lịch dạng Cát Cát, một trong những khách du lịch dạng nhỏ đẹp nhất ở Sapa. Nơi đây được mẹ tự nhiên tặng thưởng cho mảnh đất trù phú và yên bình. Với những dải bậc thang thích mắt ôm trọn lấy những ngôi nhà nhỏ nhỏ tí hon. Cát Cát cùng Gem Valley homestay đẹp rẻ một cách thơ mộng như thế đó.


2. Hướng dẫn đường đi tới Gem Valley Homestay

gem valley homestay 4


Ảnh: Sưu tầm


Gem Valley có view hướng núi đẹp mộng mị. Từ trung tâm thị trấn, khách du lịch chỉ cần đi thêm khoảng 3km là tới khách du lịch dạng Cát Cát. khi tới đây, sau khi lấy vé tham quan khách du lịch dạng Cát Cát, đi qua thung lũng và đồi Việt – Nhật thêm 50m, khách du lịch sẽ thấy một ngôi nhà rất đẹp và rét mướt mang tên Gem Valley Sapa.


ngơi nghỉ ở đây, khách du lịch có thể vận chuyển đơn giản tới các vị trí nổi tiếng như: núi Hàm Rồng, nhà thờ cổ Sapa, khách du lịch dạng Tả Phìn…


Địa chỉ: khách du lịch dạng Cát Cát, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai.


Little View Homestay – Chốn tạm trú yên bình của những kẻ lãng du


3. Gem Valley Homestay có gì thú vị?
4.1. Homestay mang đầy chất nghệ thuật

gem valley homestay 2


Ảnh: taophuonganh


Homestay xinh đẹp Gem Valley là “đứa con ý thức” của nhị vợ chồng họa sĩ người Hà Nội xây dừng và xây dựng. Đây vừa là nơi tạm trú, vừa là quán cafe và cũng là thư viện của những bức tranh được sáng tác do chính chủ nhà.  Mỗi bức tranh sẽ mang một câu chuyện ý nghĩa. Vì vậy, khách du lịch hãy ghé tới đây để thưởng thức những câu chuyện ẩn chứa trong đó.


gem valley homestay 7


Ảnh: Sưu tầm


Tranh tại Gem Valley được đóng khuông bằng những thân gỗ còn nguyên vỏ. Sự sắp xếp khôn khéo đó sẽ khiến những bức tranh được ghép lại trông giống như những tấm thổ cẩm đầy tinh tế. 


Tầng 2 của Gem Valley Homestay là để phục vụ khách tạm trú. Với con mắt thẩm mỹ của một người họa sĩ. Không gian ngơi nghỉ khi tới đây được bài trí rất đẹp với toàn vẹn tiện nghi, sạch sẽ sẽ. 


4.2. Thưởng thức những tách cafe với mây trời

Không chỉ là một không gian homestay thuần tuý. Gem Valley Homestay còn là một quán cafe có view ôm núi đẹp nhất Sapa hiện nay. Mỗi sáng thức dậy, khách du lịch có thể thưởng thức tách cà phê nóng sốt ngắm nhìn những dải ruộng bậc thang chín vàng rực rỡ cả vùng trời. 


Tuy không có bể bơi tràn núi như những hotel view đẹp ở Spa nhưng Gem Valley Homestay lại mang tới cảm giác yên bình hiếm có. Nơi đây sẽ giúp khách du lịch được sống trọn với tự nhiên thanh bình, dung dị và đầy hào sảng đấy.


gem valley homestay 8


Ảnh: Sưu tầm


5. Ăn gì ở Gem Valley Homestay?

khách du lịch sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề ăn uống ở Gem Valley, chủ nhà sẽ đích thân vào bếp nấu cho khách du lịch những món ăn quyến rũ. Rau sạch sẽ ở vườn tươi ngon luôn đợi sẵn, cả lợn khách du lịch dạng, gà rừng cũng thế. tiêu pha lại vô cùng hợp lý, rẻ hơn khu vực trung tâm rất nhiều đấy.


gem valley homestay 9


Ảnh: Sưu tầm


Haven Sapa Camp Site – Nàng thơ xinh đẹp của núi rừng Tây Bắc


6. Giá tiền phòng nghỉ tại Gem Valley Homestay

gem valley homestay 11


Ảnh: Hà Hà


Để được ngơi nghỉ tại Gem Valley, khách du lịch sẽ cần phải book phòng trước nhé. khác lạ là trong mùa cao điểm du lịch tại Sapa, mùa lúa chín vàng… do lượng khách ghé thăm nơi đây lúc này rất đông, hãy nhanh chân đặt phòng trước để được hưởng trọn kỳ nghỉ tuyệt vời này.


Homestay có phòng riêng, nếu khách du lịch muốn tiết kiệm tiêu pha thì có cả phòng dorm nữa đấy. Giá trung bình sẽ là từ 200.000 đồng – 250.000 đ/người/đêm.


gem valley homestay 10


Ảnh: Sưu tầm


Hãy cứ tới Gem Valley Homestay và trải nghiệm. kiên cố rằng, nơi đây sẽ khiến khách du lịch yêu thêm cái đẹp của vùng đất Sapa đấy. Halo chúc khách du lịch có được chuyến đi Sapa thật an nhiên, vui vẻ và tiết kiệm nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét