Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Top 30 hotel 2 Sao Vũng Tàu Gần Biển có bể bơi

Là một trong những khách sạn 2 sao ở Vũng Tàu mới đi vào hoạt động những năm gần đây, lại có giá khá mềm là lí do Golden Sea hotel luôn được du khách lựa chọn khi tới du lịch tại Vũng Tàu. Khác lạ với ưu thế là vị trí đắc địa cách hồ chỉ 70m, view phòng hướng biển, cùng với nhà hàng phục vụ nhiều món hải sản lôi cuốn thì đây là một lựa chọn hàng đầu trong những khách sạn 2 sao Vũng Tàu đường Thùy Vân cho du khách đã trót phải lòng vẻ đẹp của hồ Vũng Tàu. Toạ lạc ngay trung tâm Bãi Sau, bãi biển nổi tiếng nhất và cũng một điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu, Khách Sạn 4 Sao DIC STAR với 87 phòng nghỉ rộng rãi được xây dừng theo phong cách kiến ​​trúc văn minh, nhà hàng tuyệt vời, hồ bơi và bờ biển riêng ngay trong tầm mắt.
>>> Tham khảo thêm: Top 30 hotel 2 Sao Vũng Tàu Gần Biển có bể bơi
Nếu như ngân sách cho chuyến đi của khách du lịch không quá rủng rỉnh hoặc khách du lịch không muốn phung phí cho phòng ốc khách sạn chiếm quá nhiều thì những khách sạn 2 sao Vũng Tàu Bãi Sau tiện nghi, phòng đẹp nhưng mình chia sẻ dưới đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn với giá rẻ nhưng mà chất lượng phòng ổn. Tất cả các phòng tại khách sạn Cao Su Vũng Tàu đều được trang bị đầy đủ những vật dụng và trang thiết bị như điều hòa, truyền hình cáp, tủ lạnh, bình siêu tốc và máy sấy tóc…Từ hotel Vũng Tàu này khách du lịch có thể vận chuyển tới các địa điểm du lịch khác một cách dễ dàng. San Hô là một KS Vũng Tàu bãi sau giá rẻ tọa lạc ở một vị trí trung tâm với lợi thế chỉ cách bờ biển khoảng chừng 2-3 phút đi bộ là quý khách đã có thể dừng chân ngay tại bờ biển xinh đẹp này. Là một khách sạn đẹp ở Vũng Tàu được nhiều người biết đến, nơi đây không chỉ sở hữu cho mình vị trí thuận tiện ngay sát biển mà còn gây tuyệt vời với du khách bởi vì không gian rộng rãi, thoáng đãng của KS.
Nào các bạn hãy cùng đến với Top 10 KS gần đại dương- giá rẻ nhất đẹp như mơ ở Vũng Tàu để chọn cho mình một điểm dừng chân phù hợp nhất của chuyến đi Vũng Tàu nhé! KS Bình Phương Vũng Tàu tọa lạc ở phía dưới chân ngọn núi Nhỏ, cách bờ biển xinh đẹp khoảng chừng vài ba phút đi bộ. Các phòng nơi đây đều được thiết kế cửa sổ kính rộng lớn giúp quý khách dễ dàng quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh của TP.
KS Thùy Vân nằm trên tuyến đường đẹp nhất TP biển Vũng Tàu xinh đẹp, đến bãi tắm Bãi Sau chỉ mất vài phút đi bộ. Các phòng của hotel được xây dừng có tầm nhìn hướng ra hồ. Hotel ở Bãi sau, Vũng Tàu Có lựa chọn giá rẻ KS 4 sao trước tiên của Vũng Tàu, DIC Star, tự hào có một bãi biển riêng trước mặt và các phòng nhìn ra Bãi biển Bãi Sau. Nằm tại số 81/16 Thùy Vân bãi Sau, cách biển chỉ 1 phút đi bộ, KS Nguyên Hà là điểm dừng chân lý tưởng cho những du lịch Vũng Tàu vào những ngày cuối tuần.
Mặc dù chỉ là một hotel Vũng Tàu bãi sau 2 sao thế nhưng Duy Ninh Hotel lại mang tới cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái. Sammy Hotel là một KS ở bãi sau Vũng Tàu ngay từ khi đi vào hoạt động đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của du khách nhờ những dịch vụ và sự tiện nghi nhưng mà nơi đây đem lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét