Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Nghẹt thở cảnh giải cứu nhì cô gái trẻ chụp tự sướng giữa dòng nước xiết - travel news


Dân trí

Đứng tự sướng tự sướng giữa dòng nước chảy xiết nhưng sau đó cả nhì không thể tự vào bờ nên phải chờ đội cứu hộ tới giải cứu.



Nghẹt thở cảnh giải cứu nhì cô gái trẻ chụp tự sướng giữa dòng nước xiết

Ngày 23/7, một nhóm gồm 6 cô gái trẻ tới từ thị trấn Junnardeo nơi cách trung tâm TP Chindwara bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ chừng 50 km, cùng nhau đi dã ngoại. Họ đã tới bờ sông Pench để vui chơi.


Nghẹt thở cảnh giải cứu hai cô gái trẻ chụp tự sướng giữa dòng nước xiết - 1

nhì cô gái đứng hàng tếng chờ giải cứu


Tuy nhiên, 2 trong số các cô gái trong nhóm đã mạo hiểm xuống lòng sông để tự sướng tự sướng. Họ đứng ở tảng đá dưới lòng sông và tự sướng selfie, cố chấp dòng nước chảy rất xiết, có thể cuốn trôi người bất kỳ lúc nào.


Sau khi tự sướng xong, cả nhì mới nhận thấy không thể tự vào bờ được nữa do nước chảy quá mạnh. Họ đành phải gọi điện cho nhóm khách du lịch trên bờ, nhờ cứu hộ. Do quá sợ hãi, những người này phải báo cho cảnh sát địa phương nhờ tới giải cứu.


Nghẹt thở cảnh giải cứu hai cô gái trẻ chụp tự sướng giữa dòng nước xiết - 2

Nghẹt thở cảnh giải cứu nhì cô gái trẻ chụp tự sướng giữa dòng nước xiết


Một đội gồm 12 cảnh sát dẫn đầu là Phó giảm đốc cảnh sát Waghmare phối hợp cùng đội cứu hộ địa phương và một số dân làng, tới dòng sông Pench để cứu người.


Được biết, nhì cô gái đã đứng trên tảng đá giữa dòng nước xoáy suốt hàng tiếng đồng hồ, sợ hãi tới mức không thể thủ thỉ. Sau gần 2 tiếng, hàng chục cảnh sát và người dân mới tiếp cận và đưa họ vào bờ an toàn.


Quốc Việt


Theo Hindustantimes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét