Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Bỏ túi 10 quán cafe lãng mạn mùa thu Hà Nội hứa hò cùng crush

Hà Nội mùa thu luôn đoạt được được lòng du khách bởi vì vẻ dịu dàng, đầy thu hút và cũng là khoảng thời kì vô cùng thích hợp để quý khách chọn cho mình những quán cà phê view đẹp tận hưởng trọn vẹn nhất mùa thu thủ đô bên cạnh crush. Dưới đây Halo sẽ méc quý khách 10 quán cafe lãng mạn mùa thu Hà Nội hứa hò, hâm nóng tình cảm tuyệt vời nhé!



1. Santorini Vibes

Nếu nhắc tới quán cafe lãng mạn mùa thu Hà Nội, thì vững chắc quý khách sẽ phải lòng ngay tức thì khi tới với Santorini Vibes. Với view quá đắc địa ngay sít sịt công viên Hồ Tây và hướng nhìn bao trọn Hồ Tây lộng gió. Khoác lên mình màu sắc đặc trưng của địa danh Santorini tại Hy Lạp như đưa quý khách tới với trải nghiệm của hòn đảo thiên đường.


quan ca phe lang man mua thu ha noi


Ảnh: @xx591998


Sở hữu không gian ngoài trời và trong nhà rộng rãi, Santorini Vibes toát lên vẻ mê hoặc, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Phía bên trong quán là những bức tường trắng treo sườn tranh và lồng chim bài trí sáng tạo. Từ những chiếc cổng vòm đặc trưng phối hợp với những giàn hoa giấy cùng những chiếc bàn nhỏ mộc mạc, giản dị, tạo nên một không gian tuyệt đỉnh để thưởng thức mùa thu Hà Nội đầy thư thái.


santorini.vibes


Ảnh: @santorini.vibes


Mỗi góc tại Santorini Vibes đều là một góc sống ảo rất nghệ thuật và nổi trội. nhịn nhường như đã quá thân thuộc với những tín đồ cà phê, trà chiều Hà Nội thường tìm tới mỗi buổi chiều nắng nhẹ hoặc sáng sớm còn hơi sương tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp Hồ Tây trong mọi khoảnh khắc.


quan ca phe lang man mua thu ha noi


Ảnh: @thao_moc


HOT: Nhật quý khách dạng nhỏ tại Cầu Giấy, kéo nhau checkin Trà Sữa Kabuki ngay


2. Quán của Minh

Quán của Minh mang vẻ đẹp xuất sắc từ nghệ thuật xây dừng đơn giản, yên tĩnh. Từng góc góc một đều được decor vô cùng tối giản nhưng tinh tế, không rườm rà nhưng vẫn tuyệt hảo. Bước vào bên trong, không gian khá rộng, sâu vào bên trong. Nhưng điểm không giống nhau của quán khiến nhiều người mê mẩn là những chiếc bàn hình như thân cây được cắt nghệ thuật rất dị.


quan cafe lang man mua thu ha noi


Ảnh: @ngahi_


Để lên được tầng 2, quý khách sẽ vận chuyển qua một cầu thang sắt xoắn ốc. Ở đây có một giá sách to bự khá nhiều sách cho các quý khách đọc. Bàn ghế nhiều chủng loại hơn tầng một là to nhỏ, cao thấp đủ cả, thích hợp cho việc học nhóm hay ngồi một mình. Quán của Minh có hàng ngũ viên chức dễ thương và vô cùng lưu ý. Về đồ uống, quý khách có thể gọi bạc xỉu, trà kiwi, sữa chua đào,… khá vừa mồm.


quan cafe lang man mua thu ha noi


Ảnh: @wazzup.newt


3. The YLang- Gardenista Coffee

The YLang- Gardenista Coffee được ví như một khu vườn nhiệt đới ngay tại trung tâm TP, với xây dừng nhiều cây xanh ở mọi ngóc ngỏng. Quán có nhị không gian chính: Không gian mở khu vực tầng 1 với hồ cá koi sang chảnh và không gian tầng 2 có kiến trúc nhẹ nhõm, thoải mái rất thích hợp cho một buổi chiều thu mát mẻ, hứa hò quán cafe lãng mạn cùng người thương nhé.


The YLang- Gardenista Coffee


Ảnh: @___cua_con___ 


Thức uống của The Ylang được tiến công giá khá ổn, các thức uống như bạc sỉu hay cafe cốt dừa thơm ngon hay mocha latte vẽ hình xinh đẹp. So với mức giá chung thì giá ở đây rất ổn chỉ khoảng 50.000vnđ – 70.000vnđ/ cốc thôi nhé. Còn gì thú vị hơn khi được nhâm nhi ly đồ uống thơm ngon, tận hưởng không gian yên tĩnh nhẹ nhõm, nhưng chả lo mất quá nhiều tiêu xài phải không nào?


The YLang- Gardenista Coffee


Ảnh: @_cua_con_


‘Đốn tim’ 10 quán trà chiều Hà Nội đẹp tựa trời Âu sang chảnh


4. Nhà trong ngõ

Bình yên ngay từ cái tên tới dáng hình, quán cafe lãng mạn mùa thu Hà Nội Nhà trong ngõ nằm trong đường Nguyễn Khuyến, là nơi chốn với mặt tiền giản dị, xinh xắn. Quán có sắp xếp bàn ghế ở trước cửa, với các ô cửa sổ màu nâu trầm nhìn tây cực. Chỗ ngồi ngoài không quá rộng nhưng thoải mái để ngồi ngay cả khi đi nhóm.


Đối diện quán cũng có nhiều bàn ngồi sát vách tường xinh cực ấy. Dù chỉ là những bộ bàn ghế gỗ, Nhà trong ngõ tạo tuyệt hảo riêng với nét nhẹ nhõm, đơn giản nhưng chill mọi rợ.


nha trong ngo


Ảnh: @dicaphekhong


Không gian bên trong nhà của quán sẽ hơi tối, bàn ghế đều khá thấp nên tới học và làm việc hơi khó. Nhưng bù lại quán rất yên tĩnh, nhạc hay và đồ uống xuất xắc luôn nhé. Một điểm khá hay là cafe của quán chia theo ngày, với độ mạnh nhẹ khác nhau, thích hợp với tâm lí của người sử dụng. Ngoài ra trà ở đây cũng rất ngon, tự nhiên đúng nghĩa, có cả bông và lá trong cốc, chứ không phải loại trà túi lọc đâu nhé!


nha trong ngo


Ảnh: @_tthanh.01


nha trong ngo


Ảnh: @vunguyenthaongoc


5. Ban công café

Ban công café là quán cà phê mang đậm phong cách Hà Nội xưa với view đẹp không góc chết phía vấp ngã tư Hàng Bạc – Đinh Liệt. Nằm trên một ngôi vi la Pháp có tuổi đời gần 1 thế kỷ trên con phố Đinh Liệt – nơi được các quý khách trẻ check-in rất nhiều. Theo phong cách Art Deco, Ban Công đang là quán cafe hot nhất nhì Hà Nội với view mùa thu lãng mạn thời kì gần đây.


ban cong cafe


Ảnh: @linhchan.709


Quán có 3 tầng, gồm nhiều không gian ngồi khác nhau cho quý khách thoải mái lựa chọn. Đồ trang trí decor của quán là các bộ bàn ghế, tủ,… được sưu tầm từ khắp mọi miền để thích hợp với tuổi và phong cách Art Deco của ngôi nhà. Mọi không gian của Ban công café phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như: Góc riêng để học tập, nơi yên tĩnh để suy tư hay góc hứa hò lãng mạn mùa thu Hà Nội lý tưởng. 


ban cong cafe


Ảnh: Sưu tầm


Về phần thực đơn của quán thì khỏi phải chê, quán có thực đơn nhiều chủng loại với nhiều loại đồ uống, nhất là nước hoa quả mix rất lạ. Ngoài ra Ban công cafe còn phục vụ các loại bánh ngọt, thực đơn đồ ăn, brunch các kiểu nữa. Một điểm trừ nho nhỏ là quán không có chỗ để xe, quý khách phải gửi xe ở bãi gửi chung ở đầu phố và mất tiền gửi nhé.


ban cong cafe


Ảnh: @itsduyn.diary_


ban cong cafe


Ảnh: @trungtran.28


6. Chủ nhật café

Nằm trong một con hẻm nhỏ có xây dừng vô cùng rất dị cả bên trong lẫn bên ngoài, Chủ Nhật Café gây tuyệt hảo mạnh mẽ với thực khách bởi vì không gian xây dừng không giống nhau xinh đẹp, nhẹ nhõm. tới đây, bất kể góc nào của quán quý khách cũng có thể tạo ra cho mình một bức ảnh đẹp.


chu nhat cafe


Ảnh: @chunhatcafe


Quán sáng tạo với chiếc thực đơn nho nhỏ được viết tay khá dễ thương, chất lượng đồ uống thì tương đối ổn nhé. Điểm nhấn của Chủ Nhật Café còn là âm nhạc, toàn là những bài nhạc nhẹ nhõm dễ nghe và rất thoải mái. Cả một ngày dài đi làm mỏi mệt, tới quán order một cốc café cốt dừa, ngồi tựa lưng vào ghế, thêm một tẹo quý khách dạng nhạc du dương thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?


chu nhat cafe


Ảnh: @sayychii


chu nhat cafe


Ảnh: @pineapple.ig_


7. Gạo Café

nằm trên khu phố tấp nập, đông vui, Gao Cafe dù tí xíu nhưng vẫn “gom” cho mình những khoảng bình yên giữa phố xá. bởi vì diện tích khiêm tốn nên quán có không gian ngồi trong nhà và ngoài sân. Phía bên trong ánh sáng chiếu vào rét mướt, decor đơn giản. Bên ngoài có bàn ghế gỗ nhỏ xinh, có dàn hoa giấy xinh xắn, ngồi đây chill lắm luôn nhé.


Bên trong ánh sáng vào ấm áp, decor đơn giản. Bên ngoài có bàn ghế gỗ nhỏ xinh, có dàn hoa giấy “tình” lắm, ngồi đây chill phết.


Ảnh: @myhanoii


thực đơn của Gạo Café không quá cầu kỳ, khá đơn giản gồm trà, cafe, bánh. Mức giá của quán tầm trung tuỳ đồ.  Những ngày Hà Nội vào thu ghé gạo nhâm nhi một ly cafe ngon và tách mình ra khỏi bộn bề của cuộc sống rất thú vị đó.


gao cafe


Ảnh: @251994_


8. The Rustics Coffee

The Rustics Coffee hay còn được gọi là Cà phê tổ chim, nằm ở địa chỉ số 21B Điện Biên Phủ. Mang tới một không gian nhẹ nhõm, tự nhiên, những góc tường vẽ xinh xắn và rất nhiều cây xanh khiến bất kỳ ai bước vào đều cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái và trong sạch. Từng nét rất dị được thể hiện qua mọi cụ thể nhỏ, không thể lẫn vào đâu được, từ màu tường, bàn ghế, tranh treo tường,…


the rustics coffee shop


Ảnh: @therusticscoffeeshop 


Điều không giống nhau nhất nhưng The Rustics Coffee khiến mọi khách hàng tuyệt hảo chính là khoảng sân thượng được xây dừng như chiếc lồng chim. phối hợp rất dị từ những tấm kính và các ô cửa sổ đầy màu sắc để tạo nên phần mái vòm khôn cùng mới lạ của quán. nhịn nhường như, với ánh sáng tự nhiên tới từ tấm cửa kính đã biến nơi đây thành một trong những quán cà phê rất dị ở Hà Nội với siêu nhiều góc check-in thần thánh.


the rustics coffee shop


Ảnh: @therusticscoffeeshop 


Không chỉ là không gian quán xây dừng thích hợp cho view cafe lãng mạn mùa thu Hà Nội, nhưng thực đơn cũng rất được chú trọng. Ở The Rustics có rất nhiều loại nước vào đồ ăn nhẹ nhiều chủng loại, mỗi loại bánh với vị rất riêng và được làm rất cầu kỳ tới từng cụ thể. Lúc nào tới quán quý khách cũng đều thấy bánh rất tươi ngon vì luôn được làm mới mỗi ngày và sử dụng những vật liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe của khách hàng.


quan cafe lang man mua thu ha noi


Ảnh: @therusticscoffeeshop 


9. Da Latte Café

Da Latte Café là quán cà phê mới toanh với tone xám – trắng – xanh mint phối hợp, mang hơi hướng tiến bộ, trẻ trung. Nhìn từ ngoài vào quán có vẻ to rộng, gồm 2 tầng: tầng một là bar và ít bàn, tầng 2 là không gian ngồi chính. Ánh sáng của Da Latte đẹp nên dù là chụp ở góc độ nào thì cũng rất xinh, kiểu tường xám xi măng với chút xanh mint dịu mát, điểm nhấn là chữ đèn led, được các quý khách check in nhiều.


quan cafe lang man mua thu ha noi


Ảnh: @minhtri253


Các món trong thực đơn của quán cũng giống như quý khách dạng thân quán, thích hợp cho quý khách sống ảo. So với những quán khác thì đồ uống ở đây khá ngon và vừa vặn. Các món cà phê ở đây được tiến công giá cao, mùi cà phê cũng rất ổn nên thích hợp với nhiều khẩu vị của nhiều khách hàng. Một điểm lưu ý khi tới Da Latte Café là quý khách không nên mang theo thú cưng nhé!


quan cafe lang man mua thu ha noi


Ảnh: @taki_linhsi


10. Libre Coffee & Studio

Quán cafe lãng mạn mùa thu Hà Nội sau rốt nhưng Halo muốn giới thiệu cho quý khách là mô hình cafe phối hợp cùng studio tự sướng, không phải là mô hình ra mắt trước tiên nhưng quán tạo được tuyệt hảo với giới trẻ trong thời khắc ngày nay.


quan cafe lang man mua thu ha noi


Libre Coffee & Studio có vị trí trên tầng 5, khá rộng rãi và thoáng mát. Không gian Libre chia làm nhiều gian với nhiều mảng màu sắc khác nhau nên có rất nhiều góc để các quý khách lựa chọn. Vốn là sự phối hợp với studio nên góc nào của quán cũng đẹp và lên hình thì cực mê. Một điểm thích nhất ở Libre Coffee & Studio là không gian mở, sử dụng hệ thống cửa kính nên ánh sáng siêu lý tưởng để sống ảo.


quan cafe lang man mua thu ha noi


Ảnh: @linhnil101198


Ngoài ra, quán là một trong những nơi cực hot hiện nay nên lúc nào cũng đông khách từ lúc mở cửa. thực đơn của Libre thì không quá nhiều chủng loại, có trà và cafe nhưng chất lượng lại khá tốt và giá lại siêu rẻ đối với một không gian studio đẹp như này.


quan cafe lang man mua thu ha no


Ảnh: @librecoffeestudio


Với top 10 quán cafe lãng mạn mùa thu Hà Nội nhưng Halo gợi ý bên trên bạn hoàn toàn có thể cùng người yêu có một không gian riêng tư lý tưởng để tâm sự và tỏ tình tuyệt vời nhất. Giờ thì quý khách hãy lên đồ xinh đẹp và cùng người ấy tận hưởng thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét