Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Thực khách cố ý thả tóc vào món ăn hòng quỵt tiền nhà hàng - travel news


Dân trí

Để quỵt tiền bữa ăn, nhì thực khách nam đã cố tình thả tóc vào đồ ăn. Nhưng mọi hành vi đều bị camera giám sát ghi lại.



Thực khách cố ý thả tóc vào món ăn hòng quỵt tiền nhà hàng

Sự việc xảy ra tại nhà hàng chuyên đồ nướng ở Blackburn, Lancashire, Anh. nhì thực khách nam cố ý thả tóc vào đồ ăn, sau đó viện cớ để từ chối tính sổ hóa đơn trị giá 70 bảng Anh (2,1 triệu đồng).


"Họ tới vào đầu giờ chiều và gọi phần combo thức ăn khá lớn. Tôi đã bảo họ nên cân nhắc, nhưng cả nhì vẫn đồng ý và thậm chí còn gọi thêm ", người cai quản cho biết.


Thực khách cố ý thả tóc vào món ăn hòng quỵt tiền nhà hàng - 1

Trong quá trình phục vụ, thậm chí một viên chức còn hỏi nhì vị khách về chất lượng đồ ăn thì nhận được lời khen về món ăn quyến rũ. nhì người còn gọi thêm đồ uống. Nhưng tới khi hóa đơn được mang ra, thì cả nhì mới lên tiếng về việc có tóc trong phần ăn.


Thực khách cố ý thả tóc vào món ăn hòng quỵt tiền nhà hàng - 2

nhì vị khách bỏ tóc vào đồ ăn bị camera giám sát ghi lại


Một cuộc tranh cãi kéo dài 10 phút kết thúc trong thuyệt vọng và không bên nào chịu nhường nhau. sau rốt nhì vị khách vẫn đứng lên ra về và chỉ để lại 20 bảng Anh (khoảng 600 nghìn đồng).


Theo người cai quản nhà hàng, vào thời khắc tính sổ, 2 vị khách này lên tiếng phàn nàn về việc có tóc trong thịt nướng và bánh mỳ. viên chức kiểm tra và thấy đúng như vậy, nhưng người cai quản lại nghi ngờ. Người này đã cho kiểm tra lại camera giám sát và nhận thấy có điều kỳ lạ.


Thực khách cố ý thả tóc vào món ăn hòng quỵt tiền nhà hàng - 3Sau đó họ đã rời đi và chỉ để lại số tiền chưa bằng một phần ba tổng số hóa đơn phải trả

"Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy một người đặt tay lên mũ và quần 2 lần trước khi rắc thứ gì đó lên đồ ăn. Nếu không kiểm tra camera, chúng tôi đã không biết sự thực", người cai quản lên tiếng.


Và cũng theo người này, đây là quãng thời kì kinh doanh nan giải với nhà hàng, nên sự việc xảy ra khiến họ rất sửng sốt.


Huy Hoàng


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét