Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Khỉ “thó trộm” smartphone rồi tự sướng tự sướng - travel news


Dân trí

Khi tìm thấy smartphone bị mất, Zackrydz Rodzi, sống tại Malaysia, ngạc nhiên không nói lên lời vì chùm ảnh tự sướng của một con khỉ.



Khi tìm thấy smartphone bị mất, Zackrydz Rodzi, sống tại Malaysia, ngạc nhiên không nói lên lời vì chùm ảnh tự sướng của một con khỉ.


Zackrydz Rodzi, 20 tuổi, kể bị mất smartphone thông minh vào khoảng 11h sáng ngày 12/9. Không tìm thấy bằng cớ smartphone bị kẻ gian lấy trộm, Rodzi cho rằng chỉ ảo thuật mới có thể làm nó biến mất.


Khỉ “thó trộm” smartphone rồi tự sướng tự sướng

Sau một ngày tìm kiếm không thu được kết quả, bố của Zackrydz nghi ngờ khi bắt gặp một con khỉ bên ngoài ngôi nhà. Zackrydz liền gọi vào máy của mình, thấy nó đổ chuông ở khu vườn sau nhà. Chiếc smartphone nhanh chóng được tìm thấy trong tình trạng lấm lem bùn đất, nằm dưới một gốc cây.


Sau đó, Zackrydz kiểm tra thư mục Ảnh, hy vọng tìm ra manh mối về kẻ trộm. Anh đột nhiên khi thấy rất nhiều ảnh tự sướng của một con khỉ.


Khỉ “thó trộm” điện thoại rồi chụp ảnh tự sướng - 1Ảnh: Con khỉ tự sướng bằng smartphone thông minh của Zackrydz.

Các bức ảnh chụp con khỉ ở góc độ khác nhau như nhìn chằm chằm vào smartphone hoặc nỗ lực nhét smartphone vào mồm. Phía sau nó là cảnh các nhành cây, tán lá sum xuê.


Zackrydz nghi ngờ con khỉ đã lẻn vào nhà anh qua sườn cửa sổ để mở và “lấy trộm” chiếc smartphone.


Khỉ “thó trộm” điện thoại rồi chụp ảnh tự sướng - 2

Con khỉ nhìn chằm chằm vào smartphone


Ngày 13/9, Rodzi san sẻ câu chuyện trên mạng xã hội Twitter. Bài đăng ngay ngay lập tức thu hút sự lưu ý của tập thể với hơn 4.500 lượt thích, gần 6.000 lượt san sẻ.


Một số người cho rằng chẳng bao lâu nữa, loài khỉ sẽ nắm bắt công nghệ tiến bộ, thậm chí là sử dụng trí tuệ nhân tạo. Số khác cho rằng câu chuyện có điểm “đáng ngờ”. Họ đặt nghi vấn làm thế nào con khỉ mở được smartphone có trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt.


“Những tình huống như thế này thật hy hữu, không phải chuyện dễ gặp thường xuyên ngoài đời”, anh Zackrydz nói.


Tú Anh


Theo NY Post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét