Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Nhà hàng thuê dàn trai "6 múi" cơ bắp vạm vỡ để giao hàng - travel news


Dân trí

Dịch vụ "lực sỹ giao hàng" thu hút lượng đặt mua tăng vọt, qua đó mang lại doanh thu tốt cho nhà hàng giữa đại dịch Covid-19.



Masanori Sugiura vốn là chủ sở hữu thế hệ thứ 3 của nhà hàng sushi với tuổi đời trên 60 năm ở tỉnh Aichi, Nhật quý khách dạng. Ngoài sở hữu nhà hàng, anh còn là một vận động viên thể hình.


Nhà hàng thuê dàn trai 6 múi cơ bắp vạm vỡ để giao hàng - 1Chủ nhà hàng chuyên sushi với tuổi đời hơn 60 năm ở tỉnh Aichi

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tới nay đã xúc tiến nhiều tới doanh thu nhà hàng, buộc anh Sugiura phải cắt giảm viên chức từ 50 người xuống còn 4 người, song song ứng dụng dịch vụ mới để thu hút khách.


Đó là dịch vụ "lực sỹ giao hàng" tuyển chọn toàn những chàng trai 6 múi cơ bắp vạm vỡ. Đây là những shipper sẽ mang đồ ăn giao tận nhà cho khách.


Nhà hàng thuê dàn trai 6 múi cơ bắp vạm vỡ để giao hàng - 2Dàn shipper của quán sushi đang nổi như cồn

Khi giao hàng, các shipper "6 múi" luôn đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn phòng dịch, nhưng cởi trần và sẵn sàng tạo dáng tự sướng với khách từ khoảng cách an toàn. Sau khi dịch vụ lan truyền trên mạng xã hội Twitter tức thì nhận về lượng lớn đơn hàng tăng vọt so với thường ngày.


Nhà hàng thuê dàn trai 6 múi cơ bắp vạm vỡ để giao hàng - 3

Anh Sugiura cho biết nhà hàng hiện đặt đơn chủ yếu từ Nagoya nhưng sẽ nhận cả những đơn ở TP xa như Tokyo hay Osaka với giá thích hợp.


Chủ nhà hàng tiết lộ, hiện thu nhập hàng tháng từ dịch vụ này vào khoảng 14.000 USD. Hiện anh đang tuyển thêm viên chức giao hàng "cơ bắp" ở Tokyo vì nhận được nhiều đơn tại TP này trong thời kì gần đây.


Nhà hàng thuê dàn trai 6 múi cơ bắp vạm vỡ để giao hàng - 4Sử dụng “dàn trai đẹp” vạm vỡ đứng bán sầu riêng

Dịch vụ thuê dàn trai đẹp cơ bắp làm nhiệm vụ giao hàng đã từng xuất ngày nay một khu chợ chuyên bán sầu riêng ở tỉnh Chanthaburi, Thái Lan. Do dịch Covid-19 khiến nhiều huấn luyện viên thể hình (PT) thất nghiệp và đã được chủ vựa sầu riêng thuê về để giao hàng cho khách.


Nhà hàng thuê dàn trai 6 múi cơ bắp vạm vỡ để giao hàng - 5Sự phối hợp được tiến công giá "một công đôi việc" vừa giúp các PT có được việc làm, vừa giúp chủ vựa sầu riêng làm ăn khấm khá.

Huy Hoàng


Theo Japantimes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét