Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Top 8 Quán Miến Lươn Hà Nội Nổi Tiếng Nhất Định Phải Thử

Khi nhắc tới những món ăn quyến rũ Hà Nội, không thể không nhắc tới miến lươn. Không quá khó để tìm được một quán miến lươn tại Hà Nội. Nhưng để tìm được quán miến lươn Hà Nội ngon thì hãy ghé 8 quán này nhé!



1. Miến lươn Thủy Lợi

Nhắc tới quán miến lươn Hà Nội vững chắc các quý khách trẻ Hà Thành sẽ phải nghĩ ngay tới hàng miến lươn Thủy Lợi nổi tiếng trên mặt phố Lê Đại Hành.


mien luon ha noi


Ảnh: @viminhconan


Các món về lươn ở quán này theo tiến công giá là rất vừa mồm, đồ xào cũng tương đối ngon. Vì miến lươn được ninh đúng chất từ xương lươn nên ăn vào thấy nước sử dụng có vị ngọt thuần chất. Lươn ở đây cũng khá đầy đặn, thịt lươn chắc và không bị teo tóp chút nào.


mien luon ha noi


Ảnh: @linkkhank


Ngoài miến lươn thì quán còn bán chuyên các món về lươn khác như cháo lươn, súp lươn. Có thêm cả nước uống là sữa ngô và trà sữa thái.


mien luon ha noi


Ảnh: @mysusafood0220


Quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ khá vồn vã và nhiệt tình. Giá cả lại hợp lý, chỉ cần bỏ ra 40k là quý khách đã có thể no bụng với một bát miến lươn toàn vẹn.


2. Miến lươn Chân Cầm

Đây là quán miến lươn Hà Nội nằm trong khu phố cổ. Dù không gian của quán không rộng lắm nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn.


mien luon ha noi


Ảnh: @thuyseatbook_


Ở đây cũng có đủ các loại miến như miến nước, miến trộn, miến xào, súp lươn, cháo lươn và có cả chả lươn nữa. Miến ăn mừa mồm, có độ dai nhất định vừa chín tới của miến. khác nhau là lươn ở đây có miếng dài, không bị vụn như những chỗ khác và ăn khá ngọt thịt.


mien luon ha noi


Ảnh: @hakunnsipvang


Một nhược điểm nhỏ chính là lươn không được đầy như những quán khác. vì thế, quý khách có thể gọi thêm lươn để ăn cùng. Với mức giá là 40k thì cũng không phải là quá đắt đối với một quán miến lươn nằm trong khu phố cổ.


mien luon ha noi


Ảnh: @thuyseatbook_


3. Miến lươn Tân Tân

Một điểm cộng của quán miến lươn Tân Tân chính là nước sử dụng ngọt thanh, không có vị tanh của lươn. có nhẽ chính vì vậy nên quán được khá nhiều quý khách trẻ thường xuyên tiến thoái.


mien luon ha noi


Ảnh: @thichgi.annay_


Lươn tuy không to nhưng ăn vào thịt chắc, không bị mềm nhũn và khá giòn. Quán có nhiều mức giá để quý khách lựa chọn. Nếu muốn ăn lươn có vị nguyên phiên bản và mềm quý khách có thể chọn lươn tươi. Nếu muốn ăn giòn quý khách có thể chọn lươn khô tùy thị hiếu.


mien luon ha noi


Ảnh: @linhpigletgram


Quán không rộng lắm và nhiều khách phải ngồi ra phía vỉa hè nhưng bù lại là phục vụ ở đây rất nhanh chóng, không để khách phải đợi lâu.


Địa chỉ: 16 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, nhì Bà Trưng, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ
4. Quán lươn 34

Trên con phố Yên Ninh ngoài phở gà phụ vươnĝm nổi tiếng đắt nhất Hà Nội thì còn có quán miến lươn tuổi đời gần 40 năm này nữa. Cũng là một quán miến lươn Hà Nội nổi tiếng trên phố cổ nhưng không gian ở quá lại rất sạch sẽ sẽ và thoáng mát.


mien luon ha noi


Ảnh: @the.mini.cindy


Quán chuyên về lươn nên ở đây cũng có rất nhiều các món liên quan khác về lươn. Cực ki thích hợp cho những quý khách nào là “fan ruột” của món ăn này. Miến lươn ăn xào hay ăn nước đều có vị ngon riêng. Miến xào được ăn kèm với nước mắm và dưa góp, sợi khá săn nhưng ăn không bị khô. Miến nước ăn lại có phần thanh, ngọt nhẹ.


mien luon ha noi


Ảnh: @the.mini.cindy


Điểm khác nhau là miếng lươn ở đây không tẩm bột chiên giòn như những quán khác. Lươn được lọc thịt ra xong chiên nên miếng lươn giữ nguyên vị và có độ dai dẻo hơn. Vào buổi trưa quán thường rất đông đúc nhưng phục vụ lại tương đối nhanh và nfhiệt tình.


5. Miến lươn Phủ Doãn

Quán nằm ở ngay đầu phố Chân Cầm giao với Phủ Doãn. Nơi đây còn ở ngay gần quán phở gà Nguyệt – quán phở Hà Nội cực nổi tiếng đó!


mien luon ha noi


Ảnh: @thuyseatbook


Ở đây có miến lươn trộn, miến lươn nước, miến lươn xào, súp lươn. Quán còn nhận đặt thêm cả lươn khô mang về nữa. Nước sử dụng đậm vị, không nhạt như những quán khác. quý khách sẽ thấy màu của nước hơi đục màu do xương lươn được ninh khá kĩ và lâu nhưng ăn rất ngon đó!


mien luon ha noi


Ảnh: @cao.ngoc.linh


Quán có nhì gian rộng rãi, gian đối diện bên đường có cửa kính, điều hòa, quạt mát lạnh. nhì cô bán hàng cũng rất vồn vã, hiếu khách nên đây cũng là quán miến lươn Hà Nội được nhiều người tới ăn.


6. Miến lươn đồng Thái Hà

Quán nằm ở ngay trên trục đường chính Thái Hà. Tuyến đường rộng rãi nên rất dễ tìm. Khu vực này cũng tập trung đông đúc dân văn phòng nên vào giờ cao điểm nơi đây thường rất đông khách đó!


mien luon xao


Ảnh: Sưu tầm


Đây là quán miến lươn Hà Nội có hương vị thắm thiết, ngậy và thơm thơm của lươn đồng. Quán có toàn vẹn các món miến lươn, súp lươn, cháo lươn vì thế quán miến lươn đồng Thái Hà luôn được lựa chọn bởi vì những món ăn nhiều chủng loại.


mien luon ha noi


Ảnh: @trang347


Quán cũng có lươn mềm và lươn khô phục vụ nhu cầu và thị hiếu riêng của mỗi khách hàng. Nếu quý khách thích ăn giòn tan thì lươn khô ở đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách. Còn lươn mềm sẽ mang tới cho quý khách hương vị thắm thiết và ngọt của thịt.


mien luon ha noi


Ảnh: Sưu tầm


Điểm mặt 10 quán bún ngan Hà Nội cứ ăn là nghiền


7. Miến lươn Đông Thịnh, Hàng Điếu

Miến lươn Đông Thịnh nằm ở đối diện chợ Hàng Da nên quý khách sẽ không khó để tìm. Quán chuyên về lươn nên các món tương đối nhiều chủng loại gồm có: miến trộn, miến nước, súp lươn, cháo lươn, miến xào, chả lươn.


mien luon ha noi


Ảnh: @phuonganh.uni


Là một trong những quán miến lươn Hà Nội đã có từ lâu đời. Quán có công thức chế biến gia truyền lạ mắt nên được nhiều người lựa chọn. Món được mọi người yêu thích nhất tại quán là miến lươn trộn. Miến được trộn với lạc, rau sống, lươn chiên ròn rụm cùng với nước sử dụng sốt dẻo ăn rất vừa.


mien luon ha noi


Ảnh: @phuonganh.uni


Quán nằm trong khu phố cổ khá đông khách nhưng phục vụ ở đây được tiến công giá là nhanh nhẹn. quý khách không mất thời kì để đợi quá lâu. Tuy nhiên, giá thành của quán sẽ khá cao đó!


8. Miến lươn Nguyễn Chế Nghĩa

Quán nằm khuất trong ngõ, không có hồ hiệu nhưng không quá khó để tìm ra vì lúc nào quán cũng đông khách. khác nhau, khu để xe nơi đây rất rộng nên nếu đi đông cũng không cần phải lo lắng quá!


mien luon ha noi


Ảnh: @the.mini.cindy


Bát miến lươn vàng ươm màu nghệ. Nước hơi sánh, có chút lớn và thơm ngọt của vị xương lươn, vị xương ống, sau cuối là đọng lại chút thắm thiết khó tả. Điều khác nhau ở quán là lươn chiên cực giòn. Kể cả có nhúng trong nước nhưng ăn vẫn không giảm nhiều.


mien luon ha noi


Ảnh: @vietanhpipo


Miến trộn ở đây hơi khô hơn so với những quán khác nên miến nước vẫn là món được khách tới đây lựa chọn nhiều nhất.


mien luon ha noi


Ảnh: @zieppienomnom


Đây là quán miến lươn Hà Nội chỉ mở cửa vào buổi sáng. Nhiều người phải xếp hàng từ sáng sớm mới có thời cơ thưởng thức. Vì thế nếu có ý định muốn ăn một bát miến lươn sốt dẻo nơi đây thì hãy tới từ sáng nhé. Quán cũng nhận ship đồ ăn về nhà nên quý khách có thể đặt trước từ sáng sớm để không phải kì vọng.


mien luon ha noi


Ảnh: @gdbaby1881988


Lâu lâu đổi vị với một bát miến lươn nóng hôi hổi cũng rất “gì và này nọ” phải không nào? Lưu ngay lại những quán miến lươn Hà Nội nổi tiếng này lại để khỏi phải lo nghĩ hôm nay ăn gì nữa. Hãy san sẻ cùng Halohanoi những quán miến lươn tâm đầu ý hợp của quý khách nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét