Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Một trong những nhà thổ lớn nhất trái đất vỡ nợ vì Covid-19 - travel news


Dân trí

Một trong những nhà thổ lớn nhất trái đất từng tiếp đón khoảng 1.000 khách tới mỗi ngày, vừa tuyên bố vỡ nợ vì Covid-19.



Một trong những nhà thổ lớn nhất trái đất buộc phải nộp đơn vỡ nợ vì không thể hoạt động suốt nhiều tháng do dịch bệnh Covid-19.


Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới phá sản vì Covid-19 - 1Bên ngoài nhà thổ Pascha ở TP Cologne, Đức

Theo thông tin, nhà thổ Pascha ở Cologne, Đức, đã sử dụng cạn khoản tiền dự trữ để duy trì tòa nhà 10 tầng và 60 viên chức. Điều này đẩy Pascha lâm vào cảnh kiệt quệ.


Trước đó, nơi này từng có khoảng 120 gái mại dâm làm việc, hàng chục viên chức bao gồm cả đầu bếp và thợ làm tóc. Trước khi dịch bệnh xảy ra, Pascha từng tiếp đón khoảng 1.000 du khách tới "vui chơi" mỗi ngày.


Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới phá sản vì Covid-19 - 2Các cô gái bán hoa chụp hình trong một căn phòng ở nhà thổ Pascha

Pascha mở cửa vào tháng 1/1972 với tên gọi ban sơ là "Eros Center". Nó cũng được xếp vào loại nhà thổ cao tầng trước tiên ở châu Âu. Do chính quyền TP Cologne khi đó muốn loại bỏ khu đèn đỏ nằm ở trung tâm, nên cấp phép xây dựng ngoài ngoại thành.


Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới phá sản vì Covid-19 - 3Là một trong những nhà thổ lâu đời ở châu Âu, nhưng nơi này đã buộc phải vỡ nợ vì không trụ nổi khi đại dịch Covid-19 bùng phát

Năm 1995, Eros Center đổi tên thành Pascha như ngày nay, với giá thuê 180 Euro/ngày (gần 5 triệu đồng).


Nhà thổ mở cửa 24 giờ/ngày. Khi du khách tới "mua vui" phải trả phí vào cửa 5 Euro (gần 140 nghìn đồng). Sau đó, họ sẽ thương lượng giá cả dịch vụ với các cô gái. Trước khi vỡ nợ, nhà thổ này từng vấp phải nhiều vụ lùm xùm trong quá khứ.


Huy Hoàng


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét