Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Các điểm tham quan, du lịch ở Phú Yên trở lại hoạt động thông thường - travel news


Dân trí

Sau thời kì dài đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19, từ ngày mai 8/9, tất cả các di tích, danh thắng ở tỉnh Phú Yên sẽ mở cửa phục vụ du khách trở lại.



Ngày 7/9, thông tin từ UBND tỉnh Phú Yên cho biết: các khu di tích, danh lam thắng cảnh trên địa bàn toàn tỉnh được hoạt động trở lại từ ngày 8/9 sau thời kì dài “đóng cửa” phòng chống dịch Covid-19.


Các điểm tham quan, du lịch ở Phú Yên trở lại hoạt động bình thường - 1

Các điểm tham quan, du lịch ở Phú Yên sẽ hoạt động thông thường từ ngày mai (8/9)


Tuy nhiên, UBND tỉnh cũng yêu cầu các điểm tham quan phải thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế như: Đeo khẩu trang bắt buộc đối với du khách và viên chức; sắp xếp toàn vẹn phương tiện, vật tư để rửa tay, sát khuẩn tại cơ sở và đảm bảo khoảng cách tối thiểu 01 mét khi xúc tiếp….


Các điểm tham quan, du lịch ở Phú Yên trở lại hoạt động bình thường - 2

Khi vào KDL, tham quan ở Phú Yên, du khách yêu cầu phải mang khẩu trang


Theo ông Phạm Văn Bảy, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Yên: Thực hiện ý kiến lãnh đạo của UBND tỉnh, Sở VH-TT&DL đã yêu cầu các điểm du lịch, danh thắng…nhanh chóng thực hiện nghiêm túc các công việc phòng chống dịch.


“Từ ngày mai 8/9, toàn bộ các danh thắng, di tích sẽ hoạt động trở lại. Hiện nay Sở đã lãnh đạo các điểm tham quan đang nhanh chóng thực hiện nghiêm túc các yêu cầu trong công việc phòng chống dịch Covid-19 của UBND tỉnh, đảm bảo an toàn cho du khách khi tới Phú Yên tham quan, du lịch” – ông Bảy cho hay.


Các điểm tham quan, du lịch ở Phú Yên trở lại hoạt động bình thường - 3

Gành đá đĩa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Phú Yên


Theo Sở Y tế tỉnh Phú Yên, tới nay Phú Yên chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm vi rút Sars-Cov-2; hiện toàn tỉnh Phú Yên có 170 người đang thực hiện cách ly tập trung và 520 cách ly tại nhà.


Trung Thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét