Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

31 Quán Cà Phê Đẹp Ở Sài Gòn "Đi Một Lần Post Ảnh Một Tuần"

Mùa đông thì quá lạnh, mùa hè thì quá nóng, mùa xuân thường hay có mưa phùn đột ngột nên không có mùa nào đẹp hơn mùa thu Hà Nội và thích hợp vô cùng để chọn những quán cà phê đẹp Hà Nội ngoài trời cho những giây phút ngắm cảnh lãng mạn nhất. Đặc biệt những vị khách tới với aries coffee đều nói rằng aries đẹp nhất về đêm bởi cafe sách hà nội vì buối tối quán được trang trí bằng rất nhiều ánh sáng đèn lung linh dường như menu quán khá phong phú aries hứa hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn thú vị cho các quý khách.

Bên ngoài ban công rộng đẹp, bên trong không gian cũng chẳng kém phần với thiết kế màu nâu đầm ấm cực tây, hay khu chụp hình ghế hồng bánh bèo xinh hết nấc. Bạn sẽ không bao giờ chán khi đến Nola café dù bất kì mùa nào, thời gian nào. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nói đến những quán cafe đẹp nhất Hà Nội mà thiếu đi cái tên Highlands Coffee – Hàm Cá Mập.

Đây là một tiệm cà phê – bánh ngọt rất phong cách ở trung tâm TP. Đen Đá Café có lối xây dừng cổ điển, đem khách du lịch trở về với những miền ký ức xưa cũ, nơi đây quý khách cũng có thể check in để cho ra những bức ảnh đẹp nhé. Nhằm mục tiêu quán cafe có máy chiếu ở hà nội nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên trải nghiệm mới mẻ để bắt kịp xu hướng của thực khách, Lofita – The White Palace được ra đời bởi vì sự kết hợp Lofita Tea & Coffee, TuArt Group và Đức Trung Luxury.

Từ trên ban công, chúng ta có thể nhìn ngắm trọn vẹn nhịp sống phố cổ. Hay đắm mình vào những bạn dạng nhạc cổ rồi nhâm nhi chút cà phê sẽ khiến ngày cuối tuần thú vị hơn biết bao. Biết đâu lại là nơi nhưng halohanoi.com.vn quý khách đang tìm kiếm cho cuối tuần này.

Chỉ cần đến một lần thôi là khách du lịch đã có nguyên mớ ảnh để đăng cho cả tháng trên facebook đấy. Với phong cách xây dừng cực kì trẻ trung và xinh xắn với tông màu trắng chủ đạo dễ dàng hạ gục những ai khó tính nhất. Ngồi dưới tán ô đủ sắc màu, xung quanh là rất nhiều sắc xanh của cây cảnh.

Thêm một quán cà phê mới toanh tại quận 1 dành cho những tín đồ ham sống ảo, đó chính là Waterbiz Coffee. Là một quán cà phê đẹp ở Hà Nội, ngoài không gian đẹp thì thực đơn của Jouri Dessert & Tea với những món bánh hay đồ uống đều ngon và cách bày vẽ thì đẹp không chê vào đâu được.https://homestaygiarehanoi.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét