Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Những Quán Cafe Đẹp Đường Đồng Khởi, Quận 1

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome – giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các vật phẩm tốt nhất trên Tiki, thích hợp với nhu cầu tìm kiếm vật phẩm của quý khách. Quán có gam màu chính là xanh ngọc nên trông rất tươi mát và xinh động, điều tuyệt vời nhất nhưng cafe sách hà nội mà khách du lịch không nên bỏ lỡ tại quán đó chính là check in cùng với đồ uống và những món ăn tại nơi đây, vì chúng ta đã được trang trí một cách rất công phu và hoàn mĩ đấy.

Ở tầng 3 chủ yếu là quầy pha chế cùng với một số bàn nhỏ xinh, thích hợp cho những bạn muốn ngồi một mình và cần không gian yên tĩnh. Để tìm một nơi để chill trong ngày cuối tuần không phải là khó, tại Yoona Café sẽ mang tới cho khách du lịch những điều tuyệt vời nhất có thể, từ không gian lý tưởng cho đến đồ uống đượm đà hương vị riêng.

Đối với bất kì ngành kinh doanh nào, chúng ta luôn phải đặt khách hàng lên vị trí số 1. Trong kinh doanh quán cafe cũng vậy, khi bắt tay vào xây dừng chúng ta cũng cần phân tích nhu cầu, thị hiếu và tâm lý của khách hàng, từ đó thiết kế không gian để phục vụ nhu cầu ngày nay cũng như tiềm tàng của họ. Chúng ta phải luôn đảm bảo họ cảm thấy thoải mái, cảm nhận không gian một cách yêu thích.

Không gian lấy concept từ 2 màu chủ đạo là đen và trắng tạo sự tưởng phản kì bí nhưng đầy thú vị. Yêu nhất kiểu bàn lát gạch ở đây, nó tạo cho khách du lịch tuyệt halohanoi.com.vn hảo vô cùng mới mẻ. Không gian quán được xây dừng mở hướng ra bên ngoài, vì nằm trong trung tâm thương nghiệp cao tầng nên view rất đẹp và cuốn.

Thêm một vị trí hẹn hò lý tưởng dịp đầu năm nữa mà các khách du lịch không nên bỏ qua chính là Khánh Casa Tea House. Nơi đây bạn cũng có thể tìm cho mình được một vị trí lý tưởng để làm việc nữa đấy. Đặc biệt là góc cửa sổ thần thánh của quán, khách du lịch có thể gọi cho mình một món đồ uống và ngồi đây để chill nhé.

Không gian quán là tone trắng xen nâu cam, nhìn khá sang chảnh. Là một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội, An’Garden Coffee được thiết kế với không gian mở và rộng rãi, vừa cổ điển vừa hiện bàn ghế mây cafe tại hà nội đại lại hòa hợp với tự nhiên, An’ Garden Coffee sẽ khiến quý khách choáng ngợp khi đặt chân tới đây.

Dù ở trên con phố nhỏ nhưng Woodpecker lại có không gian rộng rãi 4 tầng. Quán decor theo kiểu bụi với những bức tường sần sùi, những lẵng hoa treo, đu đưa… Lại đậm chất Phương Tây với bàn ghế đệm rất đẹp và ánh đèn vàng lấp lánh. Quán khá nhỏ nên chủ yếu thích hợp với làm việc, học tập hay tới để hàn huyên tâm sự.https://homestaygiarehanoi.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét