Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Mạnh dạn rủ crush ăn BÁNH QUẨY TRÁI TIM thoát ế Valentine này

Mỗi dịp Valentine tới là nhiều khách du lịch trẻ không khỏi “bò đầu bứt tai”, không biết tặng gì cho người ấy. Để đáp lại nỗi lòng của dân tình ngày 14/2 tới. Churros Express Hà Nội vừa cho ra mắt phiên khách du lịch dạng trái tim hồng cực xinh yêu, lãng mạn. Cùng Halohanoi tò mò món vàng Valentine rất dị “đốn tim” người ấy này nhé!


Xem thêm nơi Valentine Hà Nội: “Ghim vội” 15 nơi hứa hò hẹn riêng tư hàng đầu ở Hà Nội cho cặp đôi mùa yêu


ha-noi-churros-express-ha-noi-2


Ảnh: Đặng Vân Trang



1. Churros Express Hà Nội: Món vàng thoát ế cho dân F.A

Nếu là tín đồ ẩm thực, chắc hẳn khách du lịch đã nghe tới cái tên Churros Express. Nằm khiêm tốn tại phố Đinh Liệt, quán là tọa độ bán bánh Churros chuẩn vị Tây Ban Nha rất dị, lạ mắt. Thu hút đông đảo vô vàn khách trong và ngoài nước xếp hàng chờ mua.


ha-noi-churros-express-ha-noi-1


Ảnh: Đặng Vân Trang


Những ngày gần đây, Churros Express lại tiếp tục tạo cơn sốt với phiên khách du lịch dạng churros trái tim dành riêng cho mùa Valentine này. Với vẻ ngoài trái tim cực xinh yêu, rất dị với loại sốt là chocolate đen và berry chocolate sánh mịn. Cùng topping ngập tràn trái tim, bánh đảm bảo làm “tan chảy” tim người ấy trong vòng một nốt nhạc.


ha-noi-churros-express-ha-noi-13


@_nymmm


ha-noi-churros-express-ha-noi-6


Ảnh: Đặng Vân Trang


Không chỉ chiếm thiện cảm do vẻ ngoài, bánh còn cực thơm, giòn tan sốt dẻo. Cắn một miếng là vị ngọt ngào, hơi đắng của socola tan chảy trong mồm. Khiến con tim không khỏi “dao động”.


ha-noi-churros-express-ha-noi-12


ha-noi-churros-express-ha-noi-11


@duongvux_


2. Churros trái tim: Món vàng tỏ tình lý tưởng cho sinh viên

Khác hẳn với các món vàng “nhẵn mặt” mùa Lễ tình yêu 14/2 như socola, gấu bông, huê hồng. Churros trái tim nổi trội với độ rất dị, ngọt ngào “thay lời muốn nói”. Và là món vàng tỏ tình vô cùng lý tưởng dành cho crush mùa yêu.


ha-noi-churros-express-ha-noi-14


@_nymmm


ha-noi-churros-express-ha-noi-7


Ảnh: Đặng Vân Trang


Với mức giá vô cùng “sinh viên” chỉ với 30.000 VND/chiếc trái tim. Và 75.000 VND cho 1 combo tình yêu rét mướt gồm 2 bánh trái tim và 1 ly socola nóng ngọt ngào. Đây là món vàng tỏ tình vừa tình thực. vừa lý tưởng. Nhất định làm crush “đổ cái rầm” ngày 14/2 sắp tới.


ha-noi-churros-express-ha-noi-4


ha-noi-churros-express-ha-noi-9


Ảnh: Đặng Vân Trang


khách du lịch có biết, cảnh vật cũng khiến người ta phải lòng nhau không? Valentine gần kề dưới tiết trời se se lạnh của mùa xuân và vẻ đẹp của phố cổ. Ghé Churros Express mua phiên khách du lịch dạng churros tình yêu phiên khách du lịch dạng khác nhau. Nhâm nhi ly socola nóng sánh mịn. Thử hỏi lòng người ai nhưng mà không “xao xuyến”, tỏ tình sẽ nhất định thành công.


ha-noi-churros-express-ha-noi-3


Ảnh: Đặng Vân Trang



@_nymmm


3. Gợi ý nơi đi Valentine cho hội khách du lịch thân

khách du lịch là cô gái/chàng trai đang kì vọng nửa kia của mình? Dù vậy cũng đừng ở nhà “tự kỉ” ngày lễ này nhé. Chưa có gấu thì mình còn hội khách du lịch thân ế nữa nhưng mà. Hãy “xách mông” chúng nó và đi chơi nào! Dưới đây sẽ là một vài nơi hứa hò hẹn Valentine với hội “cực chill” nhé.


3.1 Hẻm bia: Lost in Hong Kong

Valentine không gấu thì cả hội đi nhậu có được không? Ý tưởng này quá tuyệt vời, có khi còn vui hơn cả những cặp yêu nhau ý chứ. Xem nào! Chọn một tọa độ nhậu thả ga, giá sinh viên thì sao nhỉ? Nhớ tới ngay Hẻm bia nhé!


hanoi_dia-diem-valentine-cho-hoi-ban-than


hanoi_dia-diem-valentine-cho-hoi-ban-than-1


Chuẩn tiêu chí sinh viên nhưng mà lại còn được sống ảo “chất chơi” nữa chứ. Cái khách du lịch cần là sẵn sàng cho mình “outfit” thích hợp cho buổi tối Valentine này thôi. Hay là rủ rê cả nhóm mặc “ton sur ton” cho ngầu?


3.2 Cafe 1994 

Nếu không phải là fan của cồn, vậy cafe 1994 có nhẽ sẽ là nơi hứa hò hẹn ngọt ngào cho hội khách du lịch thân FA mùa Valentine này.


hanoi_dia-diem-hen-ho-cho-ban-than-1


có nhẽ không còn xa lạ với giới trẻ thủ đô Hà Nội. Cafe 1994 chính là quán cafe sống ảo được nhiều khách du lịch trẻ lựa chọn mỗi dịp lễ. Chủ quán nhịn nhường như rất “chiều” thị hiếu của khách hàng bằng cách thay đổi “outfit” cho không gian quán từng mùa, từng dịp lễ.


hanoi_dia-diem-hen-ho-cho-ban-than-2


hanoi_dia-diem-hen-ho-cho-ban-than-4


khác nhau hơn, mùa Valentine này nhanh tới Cafe 1994 mặc Hán phục miễn phí để checkin xinh xắn nhé! Giá đồ uống hoàn toàn hợp lý, dao động từ 30.000VND tới 50.000VND. Đồ uống được thay đổi và trang trí rất thích mắt luôn đó. Tha hồ sống ảo nhỉ!


hanoi_dia-diem-hen-ho-cho-ban-than-3


Lễ tình nhân đang tới rất gần rồi, khách du lịch đã có ý tưởng vàng tặng cho người ấy chưa? Nếu đã chán những món vàng quá đỗi quen như socola, gấu bông… và đang tìm kiếm một cái gì khác nhau. Thì nhanh cùng Halohanoi làm người ấy “liêu xiêu” với Churros Express Hà Nội ngọt lịm rất dị này thôi!


Gợi ý quán cafe phim phòng riêng lãng mạn Hà Nội: Cà phê phim phòng riêng Hà Nội cho Valentine không phải bon chen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét