Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Team Hà Nội rủ nhau trốn nắng ở NHÀ BÊN RỪNG đẹp như resort Bali

té ra lại có ngôi Nhà Bên Rừng đẹp mộng mơ ngay sát Hà Nội thế này đây! Mùa hè nắng nóng vẫn đang tiếp diễn, đưa nhau đi trốn tại ngôi Nhà Bên Rừng U Lesa ắt hẳn là ý tưởng không tồi. Cùng Halohanoi trốn khỏi TP nóng nực để hoà vào tự nhiên trong sạch hiếm có này nhé!


nha-ben-rung-01


@chouyu_ girl



1. vận chuyển tới Nhà Bên Rừng như thế nào?

Nhà Bên Rừng U Lesa nằm ở khu Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. quý khách có thể đi xe taxi, xe khách hoặc phượt bằng motor từ trung tâm Hà Nội tới đây. Chỉ mất tầm 1 tiếng đồng hồ, quý khách có thể đặt chân tới khu nhà rừng thông lãng mạn này đây. Giá xe taxi sẽ giao động trong khoảng 300k/chiều.


nha-ben-rung-02


@thuylinhphamm 



2. Nhà Bên Rừng có gì thú vị?

Nhà bên rừng U Lesa là một sự phối hợp giữa ngôi nhà gỗ và tự nhiên mơn mởn nằm sát ven rừng thông. Đây là nơi trú ẩn tuyệt vời đối với các tín đồ yêu tự nhiên và đắm say trước vẻ đẹp tự nhiên. Sở hữu không gian mang đậm phong cách Châu Âu rất dị, U Lesa là chốn tạm cư xịn sò cho một ngày cuối tuần rảnh rỗi. quý khách có thể thưởng ngoạn khuông cảnh bình yên bên mây, trời, rừng, núi. Tránh xa phố thị ồn ào chính là những phút giây sảng khoái hiếm có của quý khách. Được xây dừng với lối kiến trúc mới lạ, Nhà Bên Rừng bao gồm nhiều loại phòng để du khách lựa chọn.


hanoi_nha-ben-rung


FB: Nhà Bên Rừng – U Lesa


hanoi_nha-ben-rung


FB: Nhà Bên Rừng – U Lesa


2.1 Nhà gỗ rừng thông 

Đây là căn phòng lãng mạn dành cho các cặp đôi hoặc khách du lịch một mình. Với view hướng ra thung lũng rừng cây, quý khách sẽ được thưởng ngoạn khuông cảnh tự nhiên hùng vĩ có 1-0-2. Căn phòng này còn có hẳn một bể nước giữa rừng thông để du khách thoải mái thư giãn.


Giá: 1.499.000 VNĐ/đêm (Thứ 6,7,CN và lễ) và 1.199.000 VNĐ/đêm (các ngày còn lại)

nha-ben-rung-03


Thưởng thức ly cafe ngắm nhìn rừng thông yên bình


2.2 Nhà trắng sân vườn 

Dành cho các tín đồ yêu thích không gian sang chảnh, tân tiến. Nghỉ dưỡng ở căn phòng này, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian Tây Âu tân tiến với những bức tường trắng tinh. View của phòng hướng ra sân vườn rộng lớn, thoáng mát và có ban công riêng. Phòng này cũng xây dừng cho 1-2 người. Mức giá ngang bằng với Nhà gỗ rừng thông.


nha-ben-rung-04


nơi tới tuyệt vời cho các cặp đôi (@n.huy_)


2.3 Nhà gạch lớn

Nhà gạch lớn là căn dành cho gia đình hoặc nhóm quý khách. Căn nhà này có thể chứa khoảng 10 người. Có sân vườn riêng và chỗ tổ chức tiệc nướng BBQ thú vị. Khách du lịch có thể thêm tối đa 5 người để check in với phụ phí 250.000 VNĐ/người.


Giá: 4.499.000 VNĐ/đêm (Thứ 6,7,CN và lễ) và 2.999.000 VNĐ (các ngày còn lại)

homestay-ha-noi-05


Nơi làm việc cực “chill”


3. Ăn gì ở Nhà Bên Rừng?

quý khách không cần quá lo lắng để suy nghĩ sẽ ăn gì ở Nhà Bên Rừng U Lesa. do các bữa sáng – trưa – tối quý khách đều có thể đặt nơi đây nhé. Ngày lang thang tìm hiểu xung quanh. Tối về quây quần bên bếp lửa hồng tổ chức lẩu, nướng. Ở đây có toàn diện tiện nghi và vật liệu để quý khách có thể tuỳ ý chế biến món ăn tuỳ thích. quý khách có thể sẵn sàng ít đồ ăn nhẹ như: bánh mì, mì tôm, hoa quả,… Bảng giá cho ai muốn thuê dụng cụ và đồ ăn nướng ngoài trời: 995k (6 người), 495k (4 người) và 345k (2 người). Mỗi set là các món khác nhau.


nha-ben-rung-06


Phòng khách sang chảnh không kém (@huongly_1509)


homestay-ha-noi-08


Bể nước lộ thiên mát lạnh



4. Một số vật dụng cần mang khi tới Nhà Bên Rừng 
Kem chống muỗi, kem chống nắng, đồ nghề sống ảo,…
Vật dụng cá nhân như: bàn chải, sữa tắm, đồ trang điểm, khăn,…
quý khách có thể đi bộ hoặc đạp xe tìm hiểu rừng thông xung quanh và điểm du lịch nổi tiếng như Việt Phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan,…
sẵn sàng một ít đồ ăn nhẹ để nửa đêm có lỡ đói bụng thì sẽ có vị phúc tinh.

homestay-ha-noi-09


@_lanhhhhh


Địa chỉ: Ulesa, Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
Vậy là quý khách đã dắt túi cho mình điểm tránh nóng siêu xinh ngay sát Hà Nội rồi đúng không nào. Rủ rê lũ quý khách ngày thôi để cùng nhau tìm hiểu căn nhà gỗ bên rừng hot hòn họt này nhé. Tham khảo blog của chúng mình để cập nhật những chỗ nghỉ mới nhất nữa nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét