Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

City Garden Cafe

Thực sự là xem bóng đá ở các quán cafe hay quán bia không khí khác hẳn so với việc tự kỷ” ở nhà xem bóng đá 1 mình. Hãy sắp xếp một ngày rảnh rỗi để làm hết các việc trên nhé. Lofita hiện đang là tọa độ hot nhất được giới trẻ check in rầm rộ với view đẹp như trời tây. Với những khách du lịch muốn check-in sống ảo, tụ tập bằng hữu thì ngồi ngoài là hợp nhất. Đừng bỏ lỡ 20 quán Cafe đẹp nhất Hà Nội mà Halotravel giới thiệu dưới đây.

Tiệm Cafe Cải Cách là chốn yên bình giữa lòng Hà Nội ồn ào, náo nhiệt. Là một quán cà phê đẹp ở Hà Nội, menu đồ uống ở Trill Group không quá nhiều chủng loại nhưng bù lại, đồ ăn lại khá ngon mồm. Những phút giây tận hưởng ly cafe thơm sóng sánh, thả hồn mình đắm chìm trong những suy tư của một góc nhỏ rét mướt là điều người ta thường làm.

EON Café là nơi lý tưởng dành cho những quý khách nào muốn trải nghiệm cảm giác thưởng thức ly cà phê từ tên cao và ngắm nhìn toàn bộ TP. Nó sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm tại một khu vực có giá đất đắt đỏ số halohanoi.com.vn 1 thủ đô. Điều thú vị của quán này đó chính là view tuyệt đẹp, ngắm trọn khung cảnh hồ Hoàn Kiếm nên thơ.

Ánh sáng vốn là một trong những yếu tố quan yếu bậc nhất trong xây dừng nội thất nói chung cũng như trong thiết kế quán cafe nói riêng. Những buổi sáng ra đây ngồi ngắm nhìn cầu Thê Húc, ngắm nhìn Bờ hồi quán cafe đẹp hà nội, nhâm nhi tách café ngắm nhìn cuộc sống thường nhật để sẵn sàng mở màn ngày làm việc đầy hứng khởi.

The Local được giới trẻ truyền tai nhau là nơi cho nhiều góc sống ảo chất nhất và là một trong những nơi có đồ uống ngon nhất. Không gian xanh là concept chủ đạo của mẫu xây dừng quán cafe này. Và Ecology Coffee & Tea không chỉ bắt kịp xu thế nhưng cafe có máy chiếu hà nội mà còn làm rất tốt điều đó. Đến với nơi đây, quý khách sẽ như được hòa hợp với thiên nhiên, cây xanh vậy.https://homestaygiarehanoi.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét