Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Xuất hiện chi nhánh HẺM BIA HONG KONG ở Hà Nội

Tin vui cho team Hà Thành đây! Hẻm Bia: Lost in Hong Kong Hà Nội nay đã ra mắt, diện kiến các dân chơi thủ đô. Đây có nhẽ là khu phố Hong Kong trước tiên thu hút đông đảo giới trẻ Hà Nội. Nhanh cùng Halohanoi đi “du hí Hong Kong” không tốn tiền vé tàu bay nào!


Tham khảo thêm về Hẻm Bia chi nhánh Sài Gòn: Lộ diện “HONG KONG THU NHỎ” trong lòng Sài Gòn


hanoi_check-in-pho-hong-kong


dung mạo Hẻm Bia: Lost in Hong Kong (Ảnh: Trí Minh Điêu)


1. Định vị xứ Hương Cảng ở Hà Nội

Giờ đây, giới trẻ thủ đô không cần phải “gato” với các quý khách Sài Gòn với trào lưu con phố Hong Kong nữa rồi. Ngày ấy đã tới, Hẻm Bia: Lost in Hong Kong Hà Nội đã “rục rịch” ra mắt các quý khách trẻ.


hanoi_hem-bia-lost-in-hong-kong-ha-noi-2hanoi_hem-bia-lost-in-hong-kong-ha-noi-1


Có nhiều người đưa ra dự đoán rằng: “Liệu khu phố Hong Kong này sẽ “soán ngôi vô địch” của phố Tạ Hiện chăng? Tọa độ của Hẻm Bia: Lost in Hong Kong Hà Nội phải nói là “rất đắc địa” và gần Tạ Hiện. Chúng ta hãy cùng dõi theo xem nhé!


2. tìm hiểu con phố Hong Kong 

Cơ sở Hẻm Bia: Lost in Hong Kong cũng lấy concept trang trí chủ đạo là con phố màu sắc rực rỡ từ những ánh đèn led, đại dương hiệu neon. Hòa cùng không khí đông vui, nườm nượp nơi phố cổ Hà Nội thì quả là hợp lý. Mang đậm hơi thở Hong Kong thu nhỏ ở Hà Nội luôn đó!


hanoi_hem-bia-lost-in-hong-kong-ha-noi-3


hanoi_hem-bia-lost-in-hong-kong-ha-noi-5


tới với Hẻm Bia: Lost in Hong Kong quý khách sẽ được thưởng thức nhiều loại bia nhiều chủng loại, tươi ngon, tiêu chí “ngon-ngã-rẻ”. Có thể ví Hẻm bia như một quán nhậu nhỏ của giới trẻ, nhưng nhậu thì không thể thiếu “mồi” nhỉ. Rất nhiều món ăn nhẹ phối hợp cùng với bia rất thú vị vầ đậm nét xứ Cảng Thơm.


hanoi_hem-bia-lost-in-hong-kong-ha-noi-6


hanoi_hem-bia-lost-in-hong-kong-ha-noi-4


Hẻm Bia: Lost in Hong Kong không mở cửa xuyên đêm như trong Sài Gòn, quán mở cửa từ 8h sáng tới 12h đêm là đóng cửa. Như vậy cũng đủ thời kì tụ tập rồi nhỉ!


hanoi_khu-pho-hong-kong


Các dân chơi của thủ đô đã thấy nô nức chưa? Lên kèo, họp hội đi check-in sống ảo ở Hẻm Bia: Lost in Hong Kong ngay thôi! Đừng quên cập nhật tin tức, nơi vui chơi mới ở Hà Nội từ Halohanoi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét