Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Top 8 vị trí đi chơi cuối tuần Hà Nội tiến công bay oi bức ngày hè

Cuối tuần là dịp để quý khách và người thân cùng thư giãn, xả stress sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Ở Hà Nội có khá nhiều những nơi vui chơi từ nội thành tới ngoại thành. Để Halohanoi gợi ý cho quý khách một số vị trí đi chơi cuối tuần Hà Nội nhất định nên tới nhé!



1. Phố đi bộ hồ hoàn kiếm

có nhẽ phố đi bộ đã là “đặc sản” Hà Nội vào những ngày cuối tuần. Phố đi bộ khởi đầu mở cửa từ tối thứ 6 tới hết tối chủ nhật. Trong thời kì này, các tuyến phố đi bộ sẽ cấm tất cả các loại xe để tạo không gian vui chơi, đi dạo cho mọi người.


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


Ảnh: @tuyet.maiiii


Thông thường buổi tối sẽ đông vui và nờm nợp hơn so với ban ngày. Dọc trên các con phố diễn ra rất nhiều hoạt động như: trò chơi dân gian, vẽ tranh chân dung, các nhóm hát,…  Không chỉ có các hoạt động vui chơi, ẩm thực nhiều chủng loại trên phố cũng sẽ khiến quý khách mê tít cho coi! Rất nhiều quà ăn vặt trên phố nổi tiếng như sữa chua thạch lá nếp, kem Tràng Tiền, nộm cuốn,…


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


Ảnh: @thu_huongg


Vì cuối tuần cấm xe nên các quý khách nên tìm trước nơi gửi xe ở ngoài nhé! Đừng quên hỏi giá vé và giờ trước khi gửi để tránh gặp rối rắm nha.


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


Ảnh: @mailovesbeauty


2. Aeon Mall

Aeon Mall cũng là vị trí đi chơi cuối tuần Hà Nội vô cùng thu hút nhưng mà quý khách nên ghé qua. Vì là trung tâm thương nghiệp nên quý khách có thể vừa mua sắm, ăn uống lại vừa có thể chơi game, xem phim,… Hiện nay tại Hà Nội có 2 cơ sở là Aeon Mall Hà Đông và Aeon Mall Long Biên. Cả nhị nơi đều có diện tích “khủng” cùng tổ hợp vui chơi tiêu khiển nhiều chủng loại, phong phú.


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


Ảnh: @41_kgam


Aeon Mall tập trung hồ hết các nhà hàng, thương hiệu thời trang nổi tiếng để quý khách tha hồ mua sắm ngày cuối tuần. Ngoài ra, các ngóc ngỏng ở đây đều là nơi checkin vô cùng lạ mắt. Mỗi góc đều được chăm nom tỉ mỉ, tạo điều kiện cho các quý khách tha hồ “sống ảo”.


aeon-mall-ha-dong


Ảnh: @_nnghn_


aeon-mall-long-bien


Ảnh: nhimsoc13


Kinh nghiệm đi Aeon Mall Long Biên 1 ngày, quý khách đã biết chưa?


3. Công viên nước hồ Tây

Một trong những vị trí đi chơi cuối tuần tại Hà Nội đông vui và náo nhiệt là công viên nước hồ Tây. khác lạ vào những ngày hè oi bức, công viên nước chính là vị trí vui chơi thu hút nhất tại Hà Nội. Các trò chơi mạo hiểm cùng khu hồ bơi rộng giúp quý khách tiến công bay cái nóng oi bức của mùa hè. Hệ thống KS nhà hàng tiện nghi phong cách cũng là điểm thu hút của công viên. Cuối tuần này còn chờ gì nhưng mà không rủ hội quý khách thân tới “oanh tạc” công viên nước hồ Tây thôi nào!


cong-vien-nuoc-ho-tay


Ảnh: @mailys0304


cong-vien-nuoc-ho-tay


Ảnh: @chihiro_hanoi


4. Royal City & Times City

Trung tâm thương nghiệp Royal City được ví như thiên đường vui chơi tiêu khiển trong lòng đất với các khu vui chơi nhiều chủng loại như sân trượt băng, khu chơi game,… Ngoài ra, trung tâm nghệ thuật hiện đại VCCA cũng là nơi thu hút đông đảo mọi người vào ngày cuối tuần. Mỗi chương trình triển lãm ở đây đều mang nét rực rỡ riêng, được chăm nom kĩ lưỡng, tỉ mỉ.


Ngoài Royal City, các quý khách cũng có thể tới Times City để vui chơi cuối tuần. Times City khác lạ có thủy cung diện tích lớn, là nơi thu hút để các quý khách nhắm nhía các sinh vật đại dương. Vì là trung tâm thương nghiệp nên các quý khách có thể phối hợp cả ăn uống và vui chơi nhưng mà không mất nhiều thời kì đi lại. Quá tiện đúng không nào?


royal-city


Ảnh: @n.o.a.h


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


Ảnh: @bobtokki


5. Khu sinh thái Eco Park

Khu sinh thái Eco Park là vị trí đi chơi cuối tuần Hà Nội hàng đầu đối với những quý khách yêu thích sự thoáng đãng, yên tĩnh. Eco Park Hưng Yên nổi tiếng với không gian rộng rãi, xanh mát, thích hợp cho những chuyến picnic, dã ngoại cuối tuần. Mới đây, nơi này còn gây “sốt” bởi vì cơ sở mới nhất của Starbuck. Cơ sở này hoàn toàn lạ mắt, mới lạ so với những nơi khác. Nhâm nhi ly cafe tại không gian trong sạch, xanh mát thì còn gì bằng!


eco-park-hung-yen


Ảnh: @nofoodphobia


eco-park-hung-yen


Ảnh: @seolmin


6. Các quán cafe ngày cuối tuần

Ngoài tới các khu vui chơi, nhiều quý khách lựa chọn “chill” tại quán cafe cùng bằng hữu, người thân những ngày cuối tuần. Hà Nội có vô vàn những quán cafe mang nhiều phong cách khác nhau. Để Halo giới thiệu với quý khách một số quán cafe thư giãn cho ngày cuối tuần nhé!


6.1. All Day Coffee

All Day là một trong những quán cafe vừa có không gian đẹp, lại vừa có đồ uống ngon. Quán có 2 tầng, nằm ngay vấp ngã tư với mặt tiền lớn nên view cũng cực đỉnh. Không gian quán trang trí theo hơi hướng tiến bộ, ấm êm, tone màu nâu trầm và ánh sáng vàng. Hiện nay All Day Coffee đã có nhiều cơ sở hơn, tuy nhiên cơ sở Hàng Bún vẫn được yêu thích nhất bởi vì không gian rộng rãi, thoáng mát.


all-day-coffee


Ảnh: @trktrang


all-day-coffee


Ảnh: @gig.nn


6.2. Cafe De Mo

Cafe De Mo là quán cafe mang phong cách Hàn Quốc xinh xắn. xây dừng theo tone trắng nâu, tạo không gian ấm êm, nhẹ nhõm. Quán cafe này thích hợp để các quý khách ngồi trò chuyện cùng bằng hữu vào cuối tuần. Góc yêu thích nhất của quán là khu ngoài cửa, nơi để các quý khách tha hồ “sống ảo”. Dù là khu trung tâm nhưng đồ uống tại quán có giá khá hợp pháp, và còn có nhiều món khá lạ mồm nữa!


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


Ảnh: tien_han99


6.3. Jade & Copper Bistro

Jade & Copper Bistro được mệnh danh là quán cafe rộng nhất Hà Nội. Quán chỉ mới mở gần đây nhưng đã thu hút rất nhiều quý khách tới checkin, thưởng thức. Không gian quán lên tới gần 2000 m2 với 2 gian nhà tách biệt. Một bên mang âm hưởng indochine cổ điển, một bên mang hơi hướng tiến bộ màu sắc. Vậy nên ở quán đủ các góc checkin theo các phong cách khác nhau, để quý khách tha hồ “sống ảo”.


thực đơn quán có đủ trà, cafe, hoa quả, bánh ngọt, bánh mặn. Dù quán có diện tích “khủng” như vậy nhưng giá rất mềm xinh đó nha! Nhược điểm nho nho là quán hơi xa trung tâm, cách Aeon Mall Long Biên khoảng 10 phút đi xe.


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


dia-diem-di-choi-cuoi-tuan-ha-noi


Ảnh: @nofoodphobia


Trên đây là một số vị trí đi chơi cuối tuần Hà Nội nhưng mà Du lịch Halo muốn giới thiệu với quý khách. Còn chờ gì nhưng mà không tới đây vui chơi, thư giãn sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng thôi nào! Đừng quên san sẻ với chúng mình những nơi vui chơi cuối tuần Hà Nội khác nhưng mà quý khách biết nhé!


Rủ rê quý khách thân dã ngoại tại Công viên Yên Sở, check in mùa hoa Điệp vàng cực thơ mộng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét