Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Hè này quẩy cực đã

Nằm cách trung tâm TP chưa đầy 30 phút vận chuyển, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là một vị trí vui chơi Hà Nội trong ngày vô cùng lý tưởng và lôi cuốn. Để chào hè, Thiên Đường Bảo Sơn miễn phí giá vé dịch vụ siêu rẻ với Summer Party 2020 cực “chill”. Cùng Halo mày mò ngay nhé!



1. Cập nhật giá vé Thiên Đường Bảo Sơn miễn phí

Gần đây, Công viên Thiên đường Bảo Sơn lại khiến đồng đội mạng “phát sốt” với ưu đãi hè cực shock và hoành tráng. Cụ thể, để đón hè và chào Tết Thiếu Nhi 2020, Thiên Đường Bảo Sơn miễn phí vào Công viên nước cho cả nhị loại vé lẻ và vé trọn gói từ ngày 30/5 tới 30/6/2020.


Du lịch Thiên Đường Bảo Sơn thời kì này, quý khách sẽ có thời cơ “quẩy tới bến” tại Pool Party 2020 cùng nhiều trò chơi dưới nước vô cùng lôi cuốn. Giữa cái nắng chói chang của mùa hè, đây là thời cơ vàng để quý khách set kèo cùng hội quý khách “chill mạnh” tại công viên Hà Nội cực xịn xò này.


ha-noi-cong-vien-nuoc-ha-noi-5


Ảnh: Công viên Thiên Đường Bảo Sơn


không giống nhau, trong các ngày 30/5, 31/5, 1/6/2020, Thiên Đường Bảo Sơn có Summer Party 2020 chào Tết Thiếu Nhi 2020 với vé trọn gói siêu siêu rẻ. Bên cạnh hơn 22 trò chơi miễn phí khi vé trọn gói, quý khách còn có thời cơ checkin “cháy máy” tại ngôi làng Dino Jump với quy mô cực khủng.


Ngoài ra, công viên còn không tính tiền trình uống có giới hạn duy nhất ngày 31/5/2020. Duy nhất trong ngày 31/5/2020, công viên sẽ diễn ra chương trình Summer Party. quý khách có thể thưởng thức Vũ điệu Aloha tại Sân khấu lâu đài. Và không giống nhau hơn nữa là trình diễn Mascot khủng long siêu dễ thương và không tính tiền trình uống. Tất cả gói gọn trong giá vé siêu ưu đãi chỉ từ 230.000 VND. Nghe thôi đã thấy “cuồng chân” rồi đúng không nào?


Bảng giá vé Thiên Đường Bảo Sơn từ ngày 30/05 tới 30/06/2020:

ha-noi-thien-duong-bao-son-mien-phi-gia-ve-2


Ảnh: Thiên Đường Bảo Sơn


2. Các loại vé ở Thiên Đường Bảo Sơn

Thông thường, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn có nhị loại vé với mức giá và thời khắc bán khác nhau. Đó là vé lẻ và vé trọn gói. Vé lẻ thường được bán vào các ngày trong tuần. Còn vé trọn gói sẽ được bán vào dịp cuối tuần và các ngày nghỉ lễ.


ha-noi-cong-vien-ky-quan-the-gioi-ha-noi-6


@thienduong.baoson


Đối với giá vé lẻ vào Thiên Đường Bảo Sơn, quý khách sẽ được tham gia vào một số trò chơi nhất định tại công viên. Cụ thể như tham quan công viên, Làng nghề, Phố cổ, Thủy cung, Tổ hợp Safari… Cùng với đó là trải nghiệm 3 trò chơi cảm giác mạnh  tại công viên. Nếu muốn chơi các trò chơi khác, quý khách sẽ phải mua riêng theo bảng giá trò chơi của công viên.


ha-noi-cong-vien-thien-duong-bao-son-3


Ảnh: ST


Riêng giá vé trọn gói Thiên Đường Bảo Sơn, quý khách sẽ được trải nghiệm vô vàn trò chơi. Bên cạnh các hoạt động vui chơi giống giá vé lẻ, quý khách còn có “đặc quyền” vui chơi không giới hạn 22 trò chơi trong công viên. không giống nhau hơn nữa là Thiên Đường Bảo Sơn miễn phí vé vào Công viên nước với loại vé này. Tính sương sương thì quý khách tiết kiệm được 80% số tiền so với mua vé lẻ đó.


Bảng giá dịch vụ lẻ Thiên Đường Bảo Sơn:

ha-noi-thien-duong-bao-son-mien-phi-gia-ve-1


Ảnh: Thiên Đường Bảo Sơn


3. Kinh nghiệm đi Thiên đường Bảo Sơn

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là một vị trí vui chơi Hà Nội thân thuộc với người dân thủ đô. Nơi đây luôn lôi cuốn vô vàn du khách với hàng ngàn hoạt động vui chơi, tiêu khiển thú vị. Cùng với Royal City, phố đi bộ, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là một trong top vị trí vui chơi cuối tuần ở Hà Nội nhất định phải đi một lần.


ha-noi-thien-duong-bao-son-mien-phi-8


@thuylinhphamm


Vậy Thiên Đường Bảo Sơn có gì nhưng mà thu hút như thế? Khác với tổ hợp vui chơi tiêu khiển Hà Nội thân thuộc, công viên Hà Nội này mang tới nhiều trò chơi mới lạ và các khu tham quan rất dị. Công viên Thiên Đường Bảo Sơn không chỉ đên tới một sân chơi cuối tuần. Nơi đây còn mang tới không gian thư giãn và sống ảo cực chất giữa lòng Hà Nội. Cụ thể là gì thì cùng Halo tìm hiểu nhé!


3.1. Tổ hợp vui chơi với 22 trò chơi siêu khủng, nhiều chủng loại

Thiên Đường Bảo Sơn là một công viên có nhiều trò chơi ở Hà Nội nhất. tới đây, quý khách sẽ được tha hồ “oanh tạc” trọn vẹn 22 trò chơi phong phú, lôi cuốn. Đặc điểm của các trò chơi ở đây là thích hợp cho mọi đối tượng. Các thể loại từ nhẹ nhõm tới mạo hiểm đều có mặt tại tổ hợp vui chơi tiêu khiển này cho quý khách tha hồ lựa chọn.


ha-noi-cong-vien-song-ao-ha-noi-1


@vitbauu


trước tiên là các trò chơi mạo hiểm. Nhắc tới công viên trò chơi cảm giác mạnh, nhiều người thường nghĩ tới Công viên Sun World Quảng Ninh. Nhưng ngay tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn Hà Nội, quý khách cũng có thể thử thách phiên bản thân với các trò chơi với “độ phê” không kém. nổi trội và đáng thử nhất là Vượt long môn, Khủng long trỗi dậy, Cú rơi vô cực và Bay giữa ngân hà.


ha-noi-dia-diem-vui-choi-cuoi-tuan-ha-noi-1


ha-noi-cong-vien-song-ao-ha-noi-5


Ảnh: ST


không dừng lại ở đó cũng có rất nhiều trò chơi lôi cuốn, sôi động cho team “yếu tim”. Chẳng hạn như Đu quay ngựa nhị tầng và Ô tô xuyên núi. Chưa kể, đu quay ngựa còn là một tọa độ checkin lung linh, đậm chất điện ảnh cho team mê sống ảo nữa đó.


ha-noi-cong-vien-ky-quan-the-gioi-ha-noi-3


@thienduong.baoson


3.2. Tổ hợp Safari Thiên Đường Bảo Sơn

Tiếp theo là Tổ hợp Safari cực hoành tráng tại Thiên Đường Bảo Sơn. Safari Jungle Splash là vườn thú bán hoang dại nằm trong khuôn viên của công viên. Sở hữu diện tích lên tới 2,6 ha, nơi đây có tổ hợp thác nước, vườn chim và vô vàn chủng động vật khác nhau. Tham quan nơi đây, quý khách sẽ có thời cơ trải nghiệm “cuộc sống rừng xanh” thực sự. song song, đây cũng là nơi cho phép quý khách tham gia trò “Vượt vũ môn” thử thách lòng gan dạ tại công viên.


ha-noi-cong-vien-song-ao-ha-noi-2


Ảnh: Thắng Cuội


ha-noi-cong-vien-song-ao-ha-noi-6


Ảnh: ST


3.3. Thủy cung Thiên Đường Bảo Sơn

Thủy cung Thiên Đường Bảo Sơn là vị trí sống ảo Hà Nội cực chất. Nơi đây được xây dựng theo hình dáng của Hòn Trống Mái nổi tiếng ở vịnh Hạ Long. Tham quan Thủy Cung, quý khách như được hòa mình vào đại dương kì ảo, kì bí.


Đường hầm Thủy cung ở Thiên Đường Bảo Sơn là nơi trú ngụ của hàng trăm ngàn các loài cá với nhiều hình dạng khác nhau. Nào là cá mập, cá đuối, hải tượng rồi hải cẩu… Mọi loài cá đại dương đều có thể tìm thấy nơi đây. không dừng lại ở đó, nơi đây còn có các mỏm san hô, hải quỳ óng ánh. Không chỉ mang tới trải nghiệm thú vị, Đường hầm thủy cung còn mang tới cho quý khách những góc checkin cực “ảo diệu”.


ha-noi-cong-vien-ky-quan-the-gioi-ha-noi-4


@thienduong.baoson


ha-noi-cong-vien-song-ao-ha-noi-4


Ảnh: ST


3.4. Công viên nước Thiên Đường Bảo Sơn

Công viên nước Thiên Đường Bảo Sơn là một vị trí vui chơi mới toanh giữa lòng Hà Nội. Sở hữu vô vàn các trò chơi lôi cuốn, nơi đây nhanh chóng thu hút dân thủ đô tới trải nghiệm và đoạt được. tới công viên nước Hà Nội này, quý khách có thể “chill” thả ga và sống ảo “mê mệt” với làn nước xanh ngắt, sạch sẽ sẽ và mát lạnh.


ha-noi-cong-vien-nuoc-ha-noi-1


Ảnh: ST


Công viên nước Thiên Đường Bảo Sơn là vị trí giải nhiệt mùa hè Hà Nội cho mọi lứa tuổi. Team mê cảm giác mạnh sẽ thử sức các trò chơi mạo hiểm như làn trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách. Các quý khách trẻ và em nhỏ thích những trò chơi nhẹ nhõm hơn thì có thể đùa nghịch với lâu đài nước hay làn trượt mini. Có thể nói, công viên nước Thiên Đường Bảo Sơn sẽ là một vị trí trốn nóng “cực phê” mùa hè này.


ha-noi-cong-vien-nuoc-ha-noi-2


ha-noi-cong-vien-nuoc-ha-noi-4


Ảnh: ST


3.5. Phim trường Kỳ quan toàn cầu

Chắc hẳn, ai cũng đã từng ước mơ được du lịch vòng quanh toàn cầu một lần. tới với phim trường Kỳ quan toàn cầu ở Thiên Đường Bảo Sơn, ước mơ đó của quý khách sẽ phần nào được hiện thực hóa. Chẳng cần visa, quý khách vẫn có thể “vi vu” bằng hết các kỳ quan toàn cầu nổi tiếng.


ha-noi-cong-vien-ky-quan-the-gioi-ha-noi-1


@thienduong.baoson


quý khách có thể vi vu châu Á với Đền Tajmahal Ấn Độ, Đài phun nước Singapore. Hay bay tới trời Âu mày mò các vị trí nổi tiếng. Ví dụ như Ngôi làng người lùn Hobbiton New Zealand, Làng Beuvron Pháp và Nhà trên cây Mexico.


ha-noi-cong-vien-ky-quan-the-gioi-ha-noi-5


ha-noi-cong-vien-ky-quan-the-gioi-ha-noi-2


@thienduong.baoson


Giờ team Hà Nội khỏi cần ghen tị với team ĐN vì có Công viên Kỳ quan toàn cầu nữa nhé. do vì giữa lòng Hà Nội nay có cả một “toàn cầu thu nhỏ” xịn xò không kém rồi. Tất cả những gì quý khách cần là “lên đồ” thật xinh để sống ảo “cháy máy” thôi!


 


ha-noi-cong-vien-thien-duong-bao-son-2


ha-noi-cong-vien-thien-duong-bao-son-1


@leephuonganh_


4. Ăn gì ở Thiên Đường Bảo Sơn

Theo kinh nghiệm đi chơi Thiên Đường Bảo Sơn, quý khách chỉ việc đặt vé và đi thôi. quý khách không phải lo lắng gì thêm về đồ ăn cả. Vì nơi đây có hẳn một khu chợ quê với vô vàn các món ẩm thực ngon bửa rẻ đang chờ đón quý khách. Từ đồ ăn mặn tới đồ ăn ngọt như trà sữa, kem… đều có cả.


ha-noi-cong-vien-song-ao-ha-noi-3


Ảnh: ST


Cũng theo kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn 1 ngày trước khi đi, quý khách nên check fanpage facebook và website của công viên. Ở đây, quý khách sẽ được cập nhật thông tin cũng như các ưu đãi mới nhất. Cùng với đó là tìm hiểu trước về cái mình định chơi. Như vậy thì lúc đi quý khách không phải lăn tăn, chỉ việc “xõa” thôi.


ha-noi-thien-duong-bao-son-mien-phi-6


ha-noi-thien-duong-bao-son-mien-phi-7


Ảnh: Thắng Cuội


Ngoài ra, Thiên Đường Bảo Sơn còn có nhiều các dịch vụ trọn gói. Cụ thể như ngơi nghỉ, ăn uống và tổ chức sự kiện. Nếu quý khách đang tìm vị trí tổ chức team building quanh Hà Nội, vị trí tổ chức sự kiện, tiệc đơn vị thì đây là nơi tới lý tưởng đó.


thời kì này Thiên Đường Bảo Sơn miễn phí hàng loạt giá vé vào các dịch vụ. Hè tới rồi, quý khách đã có ý định đi giải nhiệt ở đâu chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nhưng mà không cùng team mê du lịch Halo lập team “quẩy nhiệt” Công viên nước và “phá đảo” các trò chơi Thiên Đường Bảo Sơn ngay thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét