Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Giải nhiệt cực phê ở 2 bờ đại dương nhân tạo Hà Nội 'chanh sả' nhất hè này

Giữa cái nắng chói chang của mùa hè Hà Nội, không còn gì thú vị hơn là được chill chill cùng đồng minh bên bờ đại dương. Nhưng quý khách lại không muốn vận chuyển xa trong thời tiết oi bức? Đừng lo, Halo sẽ gợi ý cho quý khách 2 bờ đại dương nhân tạo Hà Nội cực hot cho quý khách thỏa sức giải nhiệt mùa hè nhưng không phải đi xa đây!



1. Ý tưởng bờ đại dương nhân tạo Hà Nội

Du lịch Hà Nội đặc trưng bởi vì 12 mùa lãng mạn, những đoạn đường lá rụng cực thơ, những vị trí checkin thu hút, hay những món ẩm thực Hà Nội đi vào lòng người. Hà Nội cũng được tự nhiên ưu ái với nhiều vị trí sống hoang vu, núi đồi xanh mướt. Nhưng có một thứ nhưng tạo hóa “quên tặng” thủ đô chính là những bờ đại dương tự nhiên.


Nhưng không vì thế nhưng Hà Nội không có đại dương. Thực tế, Hà Nội có nhị bờ đại dương nhân tạo siêu hot hit và chanh sả. bờ đại dương nhân tạo là những bờ đại dương do loài người xây dựng bằng các phương pháp tiến bộ nhất. Chính vì thế, phong cảnh tại các bờ đại dương nhân tạo đều đẹp không kém gì bờ đại dương tự nhiên. Trên thực tế, rất nhiều các quốc gia như Mexico, Mỹ, Dubai… đều có những bờ đại dương nhân tạo giữa TP.


ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-1


Ảnh: ST


2. bờ đại dương nhân tạo VinCity Ocean Park Hà Nội
2.1. bờ đại dương nhân tạo hot nhất ở Hà Nội

Gần đây, Vinhomes Ocean Park gây bão số đông mạng với một bờ đại dương nhân tạo VinCity Ocean Park mới toanh giữa lòng Hà Nội. Ra mắt vào mùa hè năm 2019, VinCity Ocean Park là  Hà Nội có diện tích lên tới 6.1 ha. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, bờ đại dương “chanh sả” này đã nhanh chóng chiếm “spotlight” của team Hà Nội.


VinCity Ocean Park là thiên đường nghỉ dưỡng nằm tại Gia Lâm. Cách Hà Nội chưa đầy 20 phút vận chuyển, TP đại dương này mang tới sườn cảnh của một bờ đại dương thực sự. Nhờ công nghệ “xịn xò”, bờ đại dương mang độ mặn và màu sắc nước xanh xao không khác gì bờ đại dương tự nhiên. hgoài ra, cát nơi đây là cát Nha Trang trắng mịn, hàng dừa xanh tít tắp. Tất cả mang tới một sườn cảnh và cảm giác vô cùng trung thực.


ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-6


Ảnh: ST


2.2. Có gì tại TP đại dương VinCity Ocean Park Gia Lâm

VinCity Ocean Park Hà Nội là một bờ đại dương “trong mơ” với rất nhiều các hoạt động vui chơi tiêu khiển thu hút. tới với bờ đại dương nhân tạo VinCity, quý khách sẽ được tắm đại dương cực phê, tiến công bay cái nóng oi bức của Hà Nội hè này. Xung quanh bờ đại dương còn có vô vàn phong cảnh như nấc thang lên thiên đường, ghế nghỉ…làm đạo cụ cho quý khách sống ảo cực “chanh sả”.


tới VinCity Ocean Park, quý khách còn được dã ngoại, nướng thịt với đồng minh, gia đình ở công viên BBQ. Cùng với đó là dạo bộ, đạp xe, tập thể dục, hít thở không khí trong sạch bên Hồ Điều Hòa. Tất cả đảm bảo đem tới trải nghiệm cực chill và đáng nhớ.


ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-4


ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-3


ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-5


Ảnh: ST


Top 7 vị trí tắm suối gần Hà Nội ‘tránh nóng cực phê’


2.3. Hướng dẫn vận chuyển tới VinCity Ocean Park Hà Nội

Để vận chuyển tới VinCity Ocean Park, quý khách có thể đi bằng phương tiện cá nhân, xe taxi hoặc xe bus.


Bằng phương tiện cá nhân: Từ trung tâm TP Hà Nội, quý khách đi tới Aeon Mall Long Biên bằng cầu Vĩnh Tuy. Nếu đi đường cầu Chương Dương, quý khách rẽ phải xuống đường Cổ Linh để tới Aeon Mall Long Biên. Từ Aeon Mall, quý khách đi thẳng tới đường vòng đai 3 rồi nhập làn vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Tới km3 + 720, quý khách sẽ vào đường gom dân sinh sẽ thấy dự án Vinhomes Ocean Park.


Bằng xe bus: Nếu đi bằng xe bus, quý khách có thể bắt tuyến bus 11.


Bằng xe taxi: quý khách có thể bắt xe taxi của các hang như xe taxi Ba Sao, xe taxi Thanh Nga, xe taxi Sao Mai… Hay quý khách có thể gọi GrabTaxi cho tiện nhé.


ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-7


Ảnh: ST


3. bờ đại dương nhân tạo Baara Land
3.1. vị trí sống ảo cực chất Hà Nội

Baara Land, hay Công viên đại dương Hà Nội, nổi tiếng một vị trí vui chơi tiêu khiển thu hút ở Hà Nội, khác nhau là vào mùa hè. Chỉ cách trung tâm TP 30 phút chạy xe, Tổ hợp vui chơi tiêu khiển Baara Land nằm tại huyện Quốc Oai Hà Nội. Nơi đây hữu diện tích 1200 m2 rộng lớn với nhiều background sống ảo đi vào lòng người. Chính vì thế, nó còn được mệnh danh là “Tuần Châu trên cạn” giữa lòng Hà Nội.


Baara Land là một khu vui chơi tiêu khiển và đại dương nhân tạo trước tiên của Hà Nội. tới với Baara Land, quý khách như được lạc vào thiên đường đại dương đảo thật sự với những con sóng xanh cao tới 1,5 m. Cùng với đó là bãi cát trắng mịn màng và hàng dừa xanh dài tít tắp, thơ mộng.


ha-noi-dia-diem-song-ao-ha-noi-5


Ảnh: ST


3.2. Có gì tại bờ đại dương nhân tạo Hà Nội Baara Land

tới với Baara Land, quý khách sẽ được trải nghiệm “một mùa hè vô tận” với nhiều hoạt động vô cùng thú vị. trước tiên chính là trải nghiệm tắm đại dương “cực phê” giữa lòng Hà Nội. đại dương xanh, cát trắng, nắng vàng nơi đây sẽ đem lại cho quý khách trải nghiệm tắm đại dương cực đã và trung thực. quý khách sẽ cảm thấy như đang đắm mình tại một ốc đảo thơ mộng nào đó.


Chưa hết, Baara Land Hà Nội còn có khu vui chơi dưới nước và các chương trình tiêu khiển, hoạt động văn hóa rực rỡ khác. Cụ thể như đoạn đường tình yêu, đồi chong chóng… Trong đó, nổi trội nhất là màn trình diễn cá heo và sư tử đại dương siêu tuyệt hảo. Nếu quý khách đang tìm một vị trí vui chơi tránh nóng mùa hè tại Hà Nội thì bờ đại dương nhân tạo Baara Land chính là một nơi tới không thể bỏ qua.


ha-noi-dia-diem-song-ao-ha-noi-2


ha-noi-bai-bien-nhan-tao-ha-noi-8


ha-noi-dia-diem-song-ao-ha-noi-4


Ảnh: ST


mày mò những khu chợ đêm sinh viên Hà Nội nổi tiếng nhất


3.3. Hướng dẫn vận chuyển tới Baara Land Hà Nội

Để vận chuyển tới bờ đại dương nhân tạo Baara Land, quý khách có thể đi bằng ô tô, xe máy cá nhân. Từ trung tâm TP, quý khách đi thẳng theo hướng đại lộ Thăng Long. Tới tỉnh lộ 421B, quý khách rẽ phải. Tiếp theo, quý khách dọc theo đại dương hướng dẫn là sẽ tới bờ đại dương nhân tạo Quốc Oai Baara Land.


Đường đi Baara Land Quốc Oai tương đối cân đối và dễ đi. Nhưng vì là mùa hè, nếu có thể quý khách hãy đi bằng ô tô cho đỡ nắng nhé. Từ trung tâm tới đây cũng chỉ mất chừng 30 tới 45 phút vận chuyển thôi nhé.


ha-noi-dia-diem-song-ao-ha-noi-3


Ảnh: ST


+ Thứ Ba tới Thứ 6: 150.000 VND/người lớn, 75.000 VND/trẻ em


+ Thứ 7, Chủ Nhật: 250.000 VND/người lớn, 90.000 VND/trẻ em


Hà Nội không được tự nhiên ưu ái cho bờ đại dương tự nhiên. Nhưng du lịch Hà Nội vẫn nổi tiếng với các vị trí sống ảo và giải nhiệt cực phê. Hè tới rồi, cùng Halo lập kèo sống ảo tại 2 bờ đại dương nhân tạo Hà Nội được nhiều quý khách trẻ săn đón nhất này thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét