Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Mê Mẩn Quán Cafe Có View Đẹp Ở Hà Nội Góc Nhìn Ra Nhà Thờ

Những bộ bàn ghế mây tre nhường như đã trở nên quá thân thuộc với người tiêu dung. Khách du lịch vững chắc sẽ thích mê sườn cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, phía ban công view rộng ra đường phố bên dưới, và khuông cảnh chụp mây trời thật đẹp. Halotravel khuyến khích quý khách quán cafe đẹp hà nội ngồi ở tầng thượng vì view rất đẹp và có thể nhìn xuống thành phố. Một quán café nữa ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm có view đẹp không kém mà khách du lịch không nên bỏ qua đó chính là Hanoi Time.

Ngày nay, quán cafe không chỉ là nơi nhưng mà khách hàng tận hưởng những ly cafe ngọt ngào mỗi buổi sáng tờ mờ mà đó còn là nơi nhưng những người thích sự yên lặng đến bàn ghế mây cafe tại hà nội tận hưởng không gian yên tĩnh tới thú vị bên những tách cafe và quyển sách yêu thích hay đơn giản là nơi nhưng mà nhóm khách du lịch tụ tập buôn chuyên vui vẻ bên nhau.

Đặc biệt, Lofita cũng có set trà bánh nho nhỏ với 10 loại trà thảo mộc ướp hoa thơm nhẹ nhàng để lựa chọn, mỗi set bánh đều kèm đĩa bánh 2 tầng gồm bánh cookie, các loại hạt và trái cây cực đẹp mắt. Với diện tích lên đến 6.000m2 rộng rãi và thoáng mát, Du Miên Garden coffee là điểm hứa hò lý tưởng cho những ai có sở thích với không gian sân vườn.

Lofita không chỉ chăm nom cho xây dừng bên trong để chúng mình tha hồ sống ảo” mà view trên cao mới chính là ấn tượng mà quán cafe ngon nhì bà trưng này mang lại. Có halohanoi.com.vn lẽ chỉ cần nghe tới tên quán thôi chúng ta cũng có thể mường tượng ra hình ảnh của một quán cafe kết hợp với những bông hoa nhiều màu sắc mang hơi thở của tổ quốc Tây Ban Nha ngọt ngào và lãng mạn phải không nào.

Dù ở trên con phố nhỏ nhưng Woodpecker lại có không gian rộng rãi 4 tầng. Quán decor theo kiểu bụi với những bức tường sần sùi, những lẵng hoa treo, đu đưa… Lại đậm chất Phương Tây với bàn ghế đệm rất đẹp và ánh đèn vàng óng ánh. Quán khá nhỏ nên chủ yếu phù hợp với làm việc, học tập hay tới để tâm sự tâm sự.

Trong số những quán cafe quanh đây, Eden Coffee xứng đáng nằm trong top những quán cafe có khoảng view mê đắm nhất Hà Nội. Vì vậy, trước khi bắt tay vào, hãy tìm hiểu thật rõ khách hàng của mình là ai, từ đó hãy dựa vào nhu cầu, ước muốn của họ để thiết kế quán cafe một cách phù hợp.

Và các gia đình cũng thường lựa chọn quán này cho ngày nghỉ cuối tuần vì trên tầng 3 là một khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em với rất nhiều trò chơi thu hút, thú vị. Khi bước chân vào Okkio Caffe điều làm khách du lịch ấn tượng đầu tiên có lẽ chính là hướng trang trí hoàn hảo với sự kết hợp nhịp nhàng giữa lối cổ điển và thiên hướng tiến bộ.https://halohanoi2020.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét