Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Cuối tuẩn quẩy nhiệt tại TOP 7 nơi hát karaoke giá rẻ Hà Nội

Karaoke là hình thức vui chơi tiêu khiển từ trước tới nay chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đã bao lâu rồi khách du lịch chưa có dịp đi “tăng 3” với hội khách du lịch thân? Cùng Halo lưu lại để “quẩy” dần 7 nơi karaoke giá rẻ Hà Nội dưới đây nhé!



1. Phòng karaoke box ở Hà Nội

Karaoke box là một trong những xu hướng khá mới trong làng karaoke giá rẻ Hà Nội. Ra mắt cách đây không lâu, karaoke box ở Aeon Mall đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” tập thể mạng với không gian và chất lượng cực “ổn áp”. khách du lịch có thể bắt gặp karaoke box ở hồ hết các trung tâm thương nghiệp lớn như Aeon Mall hay khu vui chơi dưới lòng đất Royal City.


ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-3


Ảnh: ST


Karaoke box về cơ phiên bản là một hình thức karaoke mini room. Trong đó được trang bị toàn diện các trang bị quan yếu như cách âm, amply, loa, mic. Cùng với đó là một chiếc màn hình chạm màn hình liên kết Internet để khách du lịch thoải mái chọn bài. Điểm cộng của karaoke box này là xây dừng đã mắt và không gian trẻ trung. Hệ thống loa đài, chất lượng âm thanh và phòng cách âm khá ổn định. bởi vì vậy, khách du lịch có thể thoải mái “quẩy” với bè khách du lịch nhưng không lo thoát âm. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ quay video lúc hát nữa đó.


ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-4


Ảnh: ST


Để checkin phòng karaoke box ở Hà Nội này, khách du lịch sẽ phải mua xu chứ không tính tiền theo tiếng như các phòng karaoke thông thường. Phí là 2 xu/bài, hát tới đâu nhét xu tới đó. khách du lịch có thể ra quầy thu ngân mua xu với giá chung là 5.000 VND/xu. Chỉ có điều không gian karaoke box thường khá nhỏ, chỉ đủ chỗ cho 2-3 người thôi.


ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-2


Ảnh: ST


Ưu điểm
Nhược điểm
– Nằm trong tổ hợp thương nghiệp nên có thể phối hợp với nhiều dịch vụ vui chơi tiêu khiển khác

– Giá tương đối rẻ và linh hoạt theo số lượng bài hát


– Không gian đẹp, nhiều bài hát nhiều chủng loại


– Không thích hợp với nhóm đông người

– Thỉnh thoảng bị “nuốt” xu


Địa chỉ: Các trung tâm thương nghiệp lớn như Aeon Mall, Royal City
Giờ hoạt động: 9h00 tới 22h00
2. Tôm Karaoke

Tôm Karaoke là quán karaoke nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều nhóm khách du lịch yêu thích. Nằm gần ngay khu vực phố cổ Hà Nội, quán được tiến công giá cao bởi vì hệ thống âm thanh, ánh sáng siêu đầu tư. không giống nhau là mic của quán chất lượng rất cao, hát không bị rè hay mất giọng. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên cập nhật nhiều bài hát mới.


ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-2


Ảnh: ST


Về không gian, phòng hát của Tôm Karaoke tương đối rộng rãi, thoáng đãng và lịch sự. hàng ngũ viên chức cũng rất nhiệt tình và năng động. So với chất lượng, dịch vụ và không gian, mức giá của quán phải chăng. Chính vì thế, quán thường được nhiều nhóm khách du lịch lựa chọn là nơi tổ chức tiệc sinh nhật và party, tiệc tùng cuối năm.


ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-3


ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-5


Ảnh: ST


Ưu điểm
Nhược điểm
– Không gian rộng, thoáng, lịch sự

– Chất lượng âm thanh, ánh sáng được tiến công giá cao


– Danh sách bài hát có tính cập nhật


– Thỉnh thoảng gặp trường hợp viên chức không quá nhiệt tình
3. X-Men Karaoke

Đã nhắc tới karaoke giá rẻ Hà Nội thì không thể bỏ qua X-Men Karaoke tại 402 Đê La Thành. Quán nhận được nhiều review tốt về chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt đỉnh. nổi trội nhất là mic hát cực bắt giọng, cho giọng ấm và vang. Hơn nữa, danh sách bài hát cũng thường xuyên được cập nhật mới cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.


X-Men Karaoke ghi điểm bởi vì không gian rộng rãi và nhiều chủng loại các loại phòng. bởi vì vậy, quán có thể phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng. Cùng với đó là decor hoành tráng, có thay đổi theo mùa. thực đơn đồ ăn, đồ uống của quán cũng khá nhiều chủng loại, phong phú. Ngoài ra, quán còn có hàng ngũ viên chức siêu nhanh nhẹn, tích cực. Tất cả đảm bảo mang tới cho khách du lịch một không gian tiêu khiển có 1-0-2. Chỉ có điểm trừ duy nhất là mức giá của quán tương đối “chát” so với mặt bằng chung.


ha-noi-dia-diem-vui-choi-buoi-toi-ha-noi-6


Ảnh: ST


Ưu điểm
Nhược điểm
– Không gian rộng, lịch sự

– Nhiều loại phòng với nhiều kích cỡ


– Danh sách có cập nhật nhiều bài hát Việt, Anh mới


– viên chức nhanh nhẹn, nhiệt tình


– Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung
4. Karaoke 69 Khương Trung Mới

Karaoke 69 là một nơi karaoke giá rẻ Hà Nội được nhiều nhóm khách du lịch lựa chọn. Quán được tiến công giá cao bởi vì không gian trẻ trung và văn minh. Cùng với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng có chất lượng tốt. Từ đó giúp giọng hát của khách du lịch trở thành ấm, hay và sống động hơn bao giờ hết.


Về dịch vụ, Karaoke 69 có hàng ngũ viên chức siêu nhiệt tình và nhanh nhẹn. hình như là mức giá tương đối “hạt dẻ”. Chính vì thế, quán luôn là nơi “chill” hàng đầu của các khách du lịch sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Ngoài ra, quán còn là không gian tổ chức tiệc tùng tuyệt vời cho những buổi sinh nhật và họp mặt. Tuy nhiên, danh sách bài hát quán không được cập nhật quá thường xuyên.


ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-9


Ảnh: ST


Ưu điểm
Nhược điểm
– Chất lượng âm thanh ánh sáng tốt

– Không gian đẹp và lịch sự


– Giá cả hợp lý, viên chức thân thiện


– Không gian hơi nhỏ cho nhóm đông người

– Danh sách hơi ít bài mới


5. Karaoke Liberty by Night

Liberty by Night là một nơi karaoke Hà Nội nổi tiếng. Điểm nhấn của quán là nhiều chủng loại cỡ phòng và lối decor sang trọng, văn minh. Mỗi phòng đều có nhiều màn hình và bàn ghế được sắp xếp theo dạng chữ u cao dần. Từ đó làm nổi trội phần sân khấu, giúp mang tới cảm giác chuyên nghiệp như một phòng thu văn minh.


Chất lượng âm thanh ánh sáng của Liberty by Night được tiến công giá là hợp lý so với giá tiền. Mic hát ấm, khá nịnh giọng và có độ vang ổn. Về không gian, quán tuy không quá rộng nhưng bù lại, đồ ăn vặt tại quán khá tươi và nhiều chủng loại. hình như là giá thành hợp lý và viên chức lịch sự nên quán được rất nhiều nhóm khách du lịch yêu thích.


ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-8


Ảnh: ST


Ưu điểm
Nhược điểm
– Decor đẹp, chuyên nghiệp

– Nhiều loại phòng


– Giá cả hợp lý


– Không gian hơi nhỏ cho nhóm đông người
6. Top One KTV Karaoke

Top One KTV Karaoke là một nơi vui chơi Hà Nội được nhiều nhóm khách du lịch không giống nhau yêu thích. tuyệt vời trước tiên của quán là hệ thống phòng siêu hoành tráng, sang trọng với màu vàng gold. hình như là không gian rộng rãi, thoáng đãng và luôn tinh khiết sẽ. Mỗi phòng được decor kiểu sân khấu và phối hợp với các trò chơi tiêu khiển để tránh sự nhàm chán. Các loại đồ ăn trong giỏ cũng rất nhiều chủng loại.


ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-4


@ngocanhincoi


Về chất lượng âm thanh và ánh sáng, Top One KTV có hệ thống đèn và loa cực “xịn xò”. Mic hát có độ vang tốt, không ù rè và rất nịnh giọng. Danh sách bài hát cũng liên tục được cập nhật mới cả tiếng Anh lẫn Việt. Chưa kể, viên chức lúc nào cũng có mặt trong phòng. Hoặc nếu khách du lịch cần sự riêng tư, viên chức sẽ đứng ngay ngoài cửa để tiện phục vụ nhất.


ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-5


Ảnh: ST


không giống nhau, quán rất quan tâm tới sự an toàn của khách hàng. Các phòng và sảnh đều có bình xịt chữa cháy. hình như là 2 thang bộ thoát hiểm. Có thể nói, Top One KTV là nơi hát karaoke có chất lượng và dịch vụ hàng đầu trong top quán karaoke giá rẻ Hà Nội.


ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-6


Ảnh: ST


Ưu điểm
Nhược điểm
– Không gian sang chảnh, văn minh, rộng rãi

– nhiều chủng loại các loại phòng


– viên chức thân thiện, nhiệt tình


– Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn


– Giá hơi cao so với mặt bằng chung
7. Karaoke hotel Vọng Xưa

Karaoke hotel Vọng Xưa là nơi vui chơi Hà Nội buổi tối cực lý tưởng cho nhóm đông người. Quán được tiến công giá cao bởi vì hệ thống âm thanh và ánh sáng sống động. Chất lượng mic “xịn xò”, rõ giọng và không hề ù rè.


Điểm cộng cực lớn của Karaoke hotel Vọng Xưa là danh sách bài hát của quán luôn được cập nhật các bài mới nhất. hình như là có cả bài hát tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Không gian rộng rãi, văn minh và hàng ngũ viên chức thân thiện, nhiệt tình cũng giúp quán ghi điểm trong lòng khách hàng. Trừ việc giá thành hơi cao so với mức giá chung, có thể nói Karaoke hotel Vọng Xưa là nơi hát karaoke ở Hà Nội có dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


ha-noi-karaoke-gia-re-ha-noi-1


Ảnh: ST


Ưu điểm
Nhược điểm
– Không gian rộng rãi, văn minh

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt


– Danh sách bài hát nhiều chủng loại, có nhiều loại tiếng


– Dịch vụ tốt, viên chức có thể nói tiếng Anh


– Giá thành hơi cao so với mặt bằng chung

Trên đây là top 7 nơi hát karaoke giá rẻ Hà Nội cho khách du lịch tha hồ “quẩy nhiệt” với bè khách du lịch. Cuối tuần thảnh thơi, khách du lịch có dự kiến tụ tập với bè khách du lịch gì chưa? Nếu chưa thì đừng ngại lưu lại các địa chỉ này và cùng Halo hết mình với “tăng 3” nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét