Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Top 10 Quán Cafe Đẹp Ở Khu Vực Cầu Giấy, Đồ Uống Ngon, Mỏi Tay

Chỉ còn vài ngày nữa là World Cup 2018 sẽ mở đầu. Là chợ du lịch trực tuyến trước tiên tại VN, Tripi mang tới cho bạn sự thuận tiện và tiết kiệm chi cafe sách hà nội phí khi nơi đây khách du lịch có thể so sánh giá, lựa chọn nhà cung ứng vé tàu bay hay hotel, tour có giá bán thấp nhất và tốt nhất cho cùng 1 loại sản phẩm.

Nói tới những quán cafe đẹp nhất Hà Nội thì vững chắc những tín đồ thích sống ảo đều không thể không biết tới Rooftop Cafe & Bistro. Tại đây, quý khách tha hồ đắm chìm trong không gian kì bí và đồ uống thơm ngon. Toàn bộ cửa, tường và trần đều được làm từ kính cường lực, không gian như hòa mình với toàn bộ bên ngoài.

Mẫu xây dừng này được trang trí với điểm nhất là những bức hình 3D đầy sống động và sáng tạo. Không gian quán cafe thứ 4 được xây dừng với sự sang trọng và tiến bộ. Không gian tuyệt đẹp bên trong An’s Garden Coffee. Tông màu nâu được nổi bật trên nền trắng của trần và tường, cùng với lối decor đơn giản mà tinh tế bởi cây xanh và tạo nên sự lối thiết kế không gian tối giản mà thú vị.

Đây là quán cafe sân thượng cực xinh xắn và chuyên phục vụ những món đồ ăn uống healthy” giữ dáng đẹp da, có lợi cho sức khỏe chị em. Đồ uống ở đây chủ yếu từ hoa quả tươi, mật ong, cam thảo, trà, các loại hoa,… Và khác halohanoi.com.vn lạ là hoàn toàn không có đường.

Không gian ngoài trời của quán được decor khá chill” cùng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Và nếu như khách du lịch sợ rằng uống những ly cafe nhiều sữa, nhiều đường sẽ bị to thì hãy đến cafe máy chiếu hà nội với Lofita nhé. Điều khác lạ không gian quán không quá rộng nên sẽ cho khách du lịch cảm giác ấp áp, loại cảm giác khó tìm thấy ở những quán khác.https://homestaygiarehanoi.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét