Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Vẽ Tranh Tường Quán Cafe Đẹp, Giá Rẻ Nhất Tại TPHCM

Ở Hà Nội ngoài những nơi vui chơi giải trí nổi tiếng, đặc sản cùng với sự phát triển thay đổi thành phố. Một trong những quán cafe đẹp nhất Hà Nội đầu tiên phải nói tới đó chính là An’s Garden Coffee. Có một điều lưu ý nhỏ là thực khách chỉ nên đến đây với cái bụng thật rỗng để không bỏ lỡ những món siêu ngon siêu lôi cuốn halohanoi.com.vn nha. Sam hứa hẹn sẽ là một nơi bỏ túi của các tín đồ chụp ảnh, mê mẩn cafe đó. Không chỉ thế, những thức uống với phong cách và bí quyết riêng đặc biệt của nhà Sam nhất định sẽ cưa đổ khách du lịch ngay trong một nốt nhạc.

Nếu quý khách cần một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng, để trò chuyện cùng bạn hữu hay có những phút giây thư giãn bên gia đình, thì quán cà phê đẹp ở Hà Nội Cosa Nostra sẽ là sự lựa chọn thú vị. Mang bóng dáng của một quán cà phê Châu Âu, Cosa Nostra là sự pha trộn giữa cổ điển và nét đương đại sẽ khiến cho quý khách cảm thấy hài lòng khi đặt chân tới đây.

Ngồi thưởng thức cafe tại đây bạn sẽ có cảm giác như đang ở giữa một khu rừng vậy. Và trong 4 chi nhánh của Lofita, cơ sở ở Phố Huế và Hồ Tùng Mậu là 2 địa chỉ sở hữu view trên cao xịn xò” nhất. Với hướng View có thể nhìn ra ngắm cảnh sông Hàn thì đây là địa điểm nhưng bất cứ du khách nào cũng không nên bỏ qua khi đặt chân tới ĐN.

Và cũng là thánh địa” sống ảo chất lừ của giới trẻ Hà Nội. Quán cafe dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, gần gụi và ấm áp tránh xa khỏi sự xô tình all day coffee nhân, náo nhiệt của TP. Hãy cùng tôi tham khảo 20 mẫu thiết kế quán cafe đẹp, từ những mẫu thiết kế quán cafe sang trọng tới những mẫu quán phong cách và rất dị dưới đây.

Đúng như tên gọi của nó Thinker&Dreamer Coffee”, quán xứng đáng là nơi để khách du lịch tới suy nghĩ và nói về những giấc mơ. Mặc dù quán có diện tích không lớn nhưng vẫn đem đến cho bạn sự dễ chịu nhờ vào cách sắp xếp vô cùng hợp lý và sự tỉ mĩ trong cách trang trí của chủ quán.

Cosa Nostra là một quán cafe tuyệt đẹp với phong cách thiết kế và trang trí mang đậm chất Châu Âu. Không gian nơi đây vô cùng yên tĩnh nên rất thích hợp cho những buổi hẹn hò cùng người thương, hay tâm sự cùng bè bạn bàn ghế mây cafe tại hà nội. Không chỉ có những món đồ uống thơm ngon, Cosa Nostra còn phục vụ cả những món ăn vặt thu hút.https://halohanoi2020.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét