Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Kinh nghiệm ăn chơi 'siêu cụ thể'

Vinpearl Aquarium Times City hay người ta vẫn gọi là “đại dương thu nhỏ trong lòng thủ đô”. Đây cũng là một trong những nơi vui chơi ở Hà Nội được nhiều quý khách trẻ yêu thích. Cùng Halo chia sẻ kinh nghiệm đi Vinpearl Aquarium Times City 1 ngày nhé!



1. Định vị tọa độ thủy cung Times City

Người dân Hà Nội thường gọi Vinpearl Aquarium Times City là Thủy cung Times City. Đây chính là một trong những tòa tháp xây dựng có quy mô lớn trước tiên của thủ đô. Nơi đây có hơn 30.000 sinh vật đại dương cùng sống trong “đường hầm dưới mặt đất” với hơn 3 triệu khối nước đại dương.


thuy-cung-times-city


Ảnh: @sambi98_vl


1.1 Cách vận chuyển tới Times City 

Vinpearl Aquarium Times City thuộc khu thị trấn Vinhomes Times City của tập đoàn Vingroup. nằm tại 458 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận nhị Bà Trưng. Đây là khu vực trung tâm, tấp nập xe cộ đi lại. Chính vì vậy, không quá khó để đi tới Times City.


vincom-mega-mall-times-city


Ảnh: @sun79eun


Để thuận tiện cho thời kì vui chơi, hay sức khỏe của mình quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn phương tiện đi lại: Xe bus, xe máy hay xe ôm công nghệ. Với thời tiết nóng sốt ngày nay, Halo nghĩ rằng quý khách có thể lựa chọn xe bus, an toàn nhưng mà nắng không tới đầu.


* Hướng dẫn vận chuyển bằng xe bus: Rất nhiều tuyến xe bus cho quý khách lựa chọn để tới phố Nguyễn Thị Minh Khai như – bus 19, bus 24. Điều quý khách cần làm đó là nghiên cứu điểm xuống gần nhất với Vinhomes Times City. Halo xin gợi ý website tìm tuyến xe bus ở Hà Nội nhanh nhất cho quý khách.


*Lưu ý khi đi xe bus:


Tuy nhiên, là một khu phố đông đúc, nên không tránh khỏi tắc đường. quý khách nên sắp xếp, tính toán thời kì, khác nhau tránh giờ cao điểm, xe bus vận chuyển sẽ phức tạp hơn
Đừng mải ngắm đường phố, hay nhìn smartphone nhưng mà quên điểm mình cần xuống
Bảo vệ tài sản cá nhân khi tham gia liên lạc trên xe bus
Vì sử dụng xe bus, quý khách sẽ phải lên – xuống bến và đi bộ nhiều lần, hãy đi giày cho thoải mái nhé

Xem thêm: điểm du lịch gần Hà Nội có thể đi bằng xe gắn máy


2. Giá vé tham quan Vinpearl Aquarium Times City 

Thủy cung Times City mở cửa đón khách tham quan từ 9h30 sáng tới 22h tối trong các ngày từ Thứ 2 tới Chủ Nhật. Cùng Halo tham khảo bảng giá vé:


Loại vé
Chiều cao >140cm
Chiều cao từ 80cm – 140cm
Chiều cao <80cm
Thứ 2 – Thứ 6
170.000VND
100.000VND
MIỄN PHÍ
Thứ 7 – CN, ngày lễ
200.000VND
150.000VND
MIỄN PHÍ

*Lưu ý:


Vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày
Giá vé đã bao gồm 10% VAT
Hotline liên hệ: 1900 6677
3. tò mò đường hầm thủy cung khổng lồ 

Bước chân vào Vinpearl Aquarium Times City, quý khách sẽ cảm thấy như mình đang đi trong một ống nước khổng lồ, rộng lớn trong lòng đại dương. Hệ thống thủy cung được xây dừng với Acrylic có độ an toàn cao cho du khách. Trên toàn cầu hiện cũng đang sử dụng chất liệu nhựa Acrylic để xây dựng thủy cung. Việc nhưng mà quý khách cần làm là đi bộ ung dung, ngắm nhìn hơn 30.000 loài sinh vật đại dương trên đầu hoặc ngay bên cạnh mình thôi. Đừng đi một mình, nhất định hãy rủ hội quý khách thân đi cùng cho vui nhé!


thuy-cung-times-city


Ảnh: @justabakaholic


Ở đây, mỗi hệ sinh vật đại dương được phân chia khu vực sống rõ ràng, chứ không phải sống chung cùng với nhau


3.1 Khu vực nước ngọt

Khu vực nước ngọt là nơi sinh sống của hải tượng, cá chép Nhật, cá rồng huyết long, cá mập trắng nước ngọt, cá sấu hỏa tiễn… Để mô phỏng lại nơi sinh sống tự nhiên của chúng, người ta đã xây dừng một khu rừng nhiệt đới ẩm, cây cổ thụ, dây leo, thác nước y như ngoài đời thật.


khu-nuoc-ngot


Ảnh: sưu tầm


khu-vuc-nuoc-ngot-thuy-cung-ha-noi


Ảnh: @vinulrichgarcia


3.2 Hang động bò sát

Nếu đã chiêm ngưỡng hết toàn cầu nước ngọt, theo dòng người quý khách sẽ tới được khu vực dành cho các loài bò sát. Đây chính là nơi sinh sống của loài kỳ đà, rùa nước, rùa vàng, trăn vàng, rồng đất. Ngoài ra, còn có cả nhện và rết để tạo nên một khu sinh thái nhiệt đới như tự nhiên.


khu-bo-sat-thuy-cung-times-city


Ảnh: @haydee.nguyen


khu-bo-sat-times-city


Ảnh: sưu tầm


3.3 Khu cá nước mặn 

Quả không ngoa khi nói rằng khu vực cá nước mặn chính là điểm nhấn thu hút đông khách tham quan. Có gì ở khu vực cá nước mặn này nhưng mà thú vị vậy? Chính là những tiết mục trình diễn nghệ thuật như nàng tiên cá hay biểu diễm cho cá ăn. Nàng tiên cá chính là người đóng giả và họ bơi cùng các sinh vật đại dương trong đó luôn đấy.



Ảnh: gamer_plus111


3.4 Khu vực chim cánh cụt

Nơi ở của chim cánh cụt. Được biết, để giúp cho chim cánh cụt có thể tồn tại ở đây, cơ chế chăm sóc đặt biệt, khe khắt được đưa ra. Chính vì vậy, những chú chim cánh cụt có thể sinh nở như tự nhiên.



Nguồn: annie_meomeo



Ảnh: sưu tầm


khu-vuc-chim-canh-cut-thuy-cung-times-city


4. Khu vui chơi VinKE Times City

Tham quan thủy cung xong, quý khách có thể “quậy” khu vui chơi tiêu khiển VinKE Times City. Giá vé vui chơi ở VinKE như sau:


Thứ 2 – Thứ 6: 120.000VND – 150.000VND/vé
Thứ 7, CN – Ngày lễ: 170.000VND – 200.000VND/vé
Trẻ dưới 80cm được miễn phí
Người giám hộ trẻ: 50.000VND/vé

Khu vui chơi với các trò chơi vận động như đi xe điện đụng, trò chơi mang tính đoạt được khác nhưng mặc cả người lớn cùng trẻ em đều có thể tham gia.


khu-giai-tri-vinke-times-city


Không chỉ là khu vui chơi tiêu khiển, VinKE chính là một sân chơi hướng nghiệp có ích cho các quý khách nhỏ. Các nhỏ nhắn được đóng giả làm lính cứu hỏa, thầy giáo, chưng sĩ, hay những người thống trị. Hoạt động này sẽ giúp các em định hướng được nghề nghiệp tương lai.


khu-vui-choi-vinke


Ảnh: sưu tầm


Cuối tuần ở Hà Nội không biết đi đâu thì Vinpearl Aquarium Times City quả là một sự lựa chọn lý tưởng để tránh nóng. quý khách sẽ có thời kì ngơi nghỉ, vui chơi sảng khoái bên gia đình, hay đồng chí khi tới đây. Đừng quên tham khảo thêm nơi vui chơi ở Hà Nội từ Halo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét