Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

ABC cafe: Phòng trà acoustic Hà Nội dành cho sinh viên

Là một người ở Hà Nội, khách du lịch đơn giản thấy thủ đô có muôn hình vạn trạng quán cafe. Cafe bờ hồ, cafe thú cưng, cafe rooftop… không giống nhau là cafe Acoustic, dòng nhạc đã thu hút sự xem xét từ giới trẻ từ lâu. Nếu khách du lịch đang tìm một phòng trà Hà Nội hát Acoustic dành cho sinh viên. Hãy cùng Halo tò mò ABC Cafe ngay nhé!



1. Vị trí của phòng trà 

Nép mình trong con ngõ 48 Tạ quang đãng Bửu, ABC Cafe là nơi tới thân thuộc của sinh viên Bách Khoa. Quán còn có tên gọi toàn diện là Acoustic Ballad Cafe. Chỉ mới nhìn tên, khách du lịch sẽ thấy ngay định hướng phong cách của quán đó là chơi nhạc Acoustic.


abc cafe ta quang buu


Ảnh: Sưu tầm


2. Giới thiệu về phòng trà ABC cafe 

Không quá khó để tìm thấy phòng trà Hà Nội hát thể loại Acoustic. Mỗi phòng trà đều mang nét rất dị riêng, giá thành cũng vì vậy nhưng chênh lệch khác nhau. Nhưng đối với sinh viên Bách Khoa nói riêng, phòng trà ABC Cafe không cần quá lộng lẫy, nhưng giá cả thích hợp với sinh viên. Họ tìm tới đây như tìm một người khách du lịch để trút bỏ căng thẳng, giải tỏa sức ép của học hành, thi cử.


phong tra ha noi


Ảnh: Acoustic Ballad Cafe


3. Review về ABC Cafe

Trước hết, hãy cùng Halo tham quan không gian tại ABC Cafe nhé. Phòng trà hát nhạc Acoustic Hà Nội này không có diện tích quá rộng lớn. Nhưng không vì thế nhưng làm các vị khách thấy khó chịu. tới đây, khách du lịch vẫn tìm cho mình một góc nhỏ bình yên, nhẹ nhõm.


Quán có “Góc Hà Nội”, đây là bức tường được xây lên với mục tiêu trang trí cũng là điểm nổi trội nhất quán. Đây cũng chính là sân khấu hát. Nhìn vào bức tường, các vị khách sẽ cảm nhận được hình ảnh một Hà Nội xưa cũ với sự hòa quyện của nhị màu sơn đen trắng. Cùng với ly cà phê đậm vị VN, khách du lịch sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ.


quan cafe acoustic ha noi


Ảnh: Acoustic Ballad Cafe


Không thể bỏ qua âm nhạc, dòng Acoustic được coi là “vong hồn” của phòng trà ABC Cafe Hà Nội. Khi chơi dòng nhạc này, những người trình diễn chỉ sử dụng những dụng cụ mộc: Guitar, trống, hay gõ bass… Những dụng cụ này tương trợ phối âm khi phối hợp cùng giọng hát. Hoàn toàn là những âm thanh tự phát ra nên những khách du lịch dạng nhạc qua đó cũng trở thành mộc mạc, thân quen nhưng thu hút.  Acoustic rất dễ nghe và phổ thông. Người trình diễn cũng có thể là bất kỳ ai trong quán, viên chức văn phòng, sinh viên, hay chỉ là người hát rong. Chỉ cần là người yêu âm nhạc nhưng thôi.


Những buổi trình diễn acoustic tại quán luôn diễn ra như một show âm nhạc. Mỗi show chính là một dịp cho người theo dõi, những người ham ca nhạc cầm micro “cháy hết mình”. xem xét chọn vị trí trong quán, nếu khách du lịch muốn thưởng thức âm thanh rõ và nhìn được người hát thì hãy chọn vị trí gần sân khấu.


phong tra nhac song ha noi


Ảnh: Sưu tầm


4. nơi checkin Hà Nội gần phòng trà
STT
Tên nơi
Khoảng cách
1
Trường ĐH Xây Dựng
650 m
2
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
800 m
3
Công viên Thống Nhất
2.1 Km
4
Vincom Phạm Ngọc Thạch
2.3 Km

cafe nhac song o ha noi


Ảnh: Acoustic Ballad Cafe


Nếu khách du lịch đang tìm một phòng trà acoustic Hà Nội giá sinh viên hãy lưu lại địa chỉ ABC Cafe ngay. Không gian quán tuy nhỏ tí xíu xíu nhưng rất êm ấm. Sau những giờ phút học hành căng thẳng, quây quần cùng hội khách du lịch, nghe nhạc điệu nhẹ nhõm của Acoustic sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Nhanh tay gọi tới hotline và “xí chỗ đẹp” gần sân khấu nào! Halo chúc khách du lịch có những giây phút âm nhạc tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét