Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Du khách khỏa thân, say xỉn và đập phá phòng nghỉ - travel news


Dân trí

Trong cơn say, du khách nam lột trần quần áo và đập phá phòng nghỉ, gây thiệt hại tới 17.000 USD (gần 400 triệu đồng).



Một khách du lịch được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân trên ban công, sau phá hỏng nhiều hành trang và đập phá phòng nghỉ khi say rượu.


Du khách khỏa thân, say xỉn và đập phá phòng nghỉ - 1Khu nghỉ dưỡng nơi xảy ra vụ việc

tính danh của vị khách được xác định là Luke James Martin, 26 tuổi, tới từ Brisbane, Australia. Cuối tháng 9 vừa qua, người này tới Sunshine Coast nghỉ dưỡng.


Tại cơ quan điều tra, Martin khai nhận đã uống khoảng 30 ly rượu và say xỉn. Trong cơn say, người này chửi bới ồn ã và đập phá hành trang, thậm chí còn ném bàn cafe ra ngoài ban công xuống đường.


Du khách khỏa thân, say xỉn và đập phá phòng nghỉ - 2Chàng trai khai nhận đã uống khoảng 30 ly rượu trước khi say xỉn rồi đập phá hành trang

Vụ ồn ào khiến láng giềng xung quanh tỉnh. Họ đã gọi điện báo cảnh sát. Tới nơi, các cảnh sát phát hiện Martin đang nằm khỏa thân ở ban công, còn mọi đồ vật xung quanh đều ngổn ngang. Toilet là nơi bị đập phá nhiều nhất, khiến nước phun từ bồn tắm chảy ra phòng ngủ và phòng khách.


Tại phiên tòa diễn ra mới đây, Martin tránh được án hình sự sau khi nhận tội "cố ý gây thiệt hại tài sản và cản trở một sỹ quan cảnh sát", và nhận phạt 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng). Martin cũng tỏ ra rất "đớn đau và hối hận" về hành động của mình trước tòa, song song cho biết đã ngừng uống rượu.


Huy Hoàng


Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét