Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Lưu Gấp Các vị trí Chụp Hoa Sữa Hà Nội Bao Đẹp, Bao Chill

Hà Nội đang mở màn vào mùa đẹp nhất của năm – mùa thu Hà Nội. Mùa của những bông hoa sữa tỏa hương cả khu phố. Mỗi dịp hoa sữa Hà Nội nở rộ lại khiến người ta xôn xao về cả hương lẫn sắc. Cùng Halo lên lịch hứa hò hẹn tại các vị trí tự sướng hoa sữa Hà Nội đẹp nhé!




1. thời khắc hoa sữa nở

Hoa sữa thường nở vào những tháng ngày 9, khi Hà Nội trở mình sang thu. Hoa sữa hay còn gọi là mò cua, thường mọc thành từng chùm, có màu vang nhạt. Mùi hương của hoa khá nồng và thơm. Loài hoa này được nhiều người yêu thích và hào hứng kì vọng để tận hưởng hương thơm khác lạ của chúng.


hoa sua ha noi 10


Ảnh: zhennguyen


hoa sua ha noi 1


Ảnh: @dungkims


Người ta thường nói ngày Hà Nội đón những đợt gió lạnh trước tiên cũng là lúc nhưng mà hoa sữa mở màn nở rộ trên các tuyến đường, tuyến phố khắp thủ đô. Đưa hương thơm ngát cả một khoảng trời, góc phố Hà Nội. Chính vì vậy, không thể phủ nhận rằng hoa sữa vẫn luôn là một điều gì đó khiến lòng người nhớ về Hà Nội.


2. Ý nghĩa của hoa sữa Hà Nội

Mùa hoa sữa Hà Nội chỉ cần ra đường với người mình thương là bao nhiêu phiền muộn của một ngày sẽ tan biến hết. Đường phố chỉ còn không khí lạnh dịu dàng, cái nắng nhẹ mùa thu và hương hoa sữa quyến luyến đón tiết thu nhẹ nhõm. Trong bầu không khí mát mẻ, thoải mái, hoa sữa gọi thu về, cũng như hoa Mai, hoa Đào báo hiệu mùa xuân tới.


hoa sua


Ảnh: Sưu tầm


Còn gì tuyệt vời hơn khi cứ tới mùa hoa sữa nở, cùng nhau cảm nhận mùa thu Hà Nội qua những tuyến phố thơm mùi hoa sữa. Đi dưới những đoạn đường mùa hoa sữa thơm, làm cho lòng quý khách đột thấy bình yên và “thèm yêu đương” tới lạ.


hoa sua ha noi


Ảnh: SVietnam


Mùa hoa bằng lăng Hà Nội: đẹp dịu dàng giữa thủ đô tấp nập


3. Những con phố nổi tiếng mùa hoa sữa Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều phố có loài hoa này, dưới đây Halo cập nhật cho quý khách những con phố dành riêng cho những ai yêu thích sắc trắng hoa sữa và mùi hương nổi trội không lẫn vào đâu được của nó. quý khách sẽ được thoải sức hít hà, checkin và ôm trọn mùi hương đặc trưng ấy.


3.1. Phố Nguyễn Du

Nói tới những vị trí chụp hoa sữa đẹp nhất Hà Nội, không thể bỏ qua con phố Nguyễn Du ngập tràn sắc trắng nở khắp đoạn đường. Nơi có nhiều những cây sữa cổ thụ với thân cao, cành thưa, lá thoáng.


Mỗi lần đi ngang qua phố này, chẳng cần phải đứng dưới gốc cây sữa già, quý khách cũng có thể ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng khắp nơi. Khi nào có cơn gió thổi qua thì cả không khí như được ướp hương hoa sữa. Thế nên nhiều người mới đặt tên cho phố này là “Phố hoa sữa”.


duong nguyen du


Ảnh: Sưu tầm


4.2. Đường quanh Hồ Tây

Một địa checkin siêu đẹp nhưng mà nhất định team hoa sữa chắc hẳn ai cũng biết. Ngay tại những đoạn đường quanh Hồ Tây, phủ hoa sắc tô điểm cho buổi chiều hoàng hôn nắng vàng. Cùng với view xinh đẹp của Hồ Tây, mang tới cho quý khách background xinh xẻo mọi rợ ấy.


duong ho tay


Ảnh: Sưu tầm


4.3. Đường Hoàng Quốc Việt

Đường Hoàng Quốc Việt nơi những bông hoa nhỏ, nở thành chùm, mùi thơm lan tỏa nhất là vào buổi tối. Những cây hoa sữa được trồng cách nhau chỉ vài mét, trở thành vị trí với những góc sống ảo với toàn vẹn concept khác nhau.


pho hoang quoc viet hoa sua


Ảnh: @vietnamtrips


4.4. Những con phố khác

Ngoài ba con phố hoa sữa Halo kể trên, thủ đô còn có một số vị trí ngắm mùa hoa sữa khác như:


Phố Trần Duy Hưng
Đường Quán Thánh
Phố Thụy Khuê
Đường Lê Văn Lương
Đường Trung Hòa
Phố Cửa Bắc
Phố Ngô Quyền
Đường Lạc Long Quân
Đường Nguyễn Chí Thanh

con pho hoa sua khac


Ảnh: @ntklynh


Cuối tháng 9 tới tháng 11, Hà Nội bước vào mùa hoa sữa nồng nàn đặc trưng của mùa thu thủ đô. quý khách đừng quên có hứa hẹn với mùa thu Hà Nội dịu dàng, lãng mạn để có được một bộ ảnh ưng ý với hoa sữa Hà Nội. Và hãy nhớ san sớt cảm xúc, thông tin nơi tới của quý khách với Halohanoi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét