Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

G4U: Quán cafe nhạc đông khách nhất quận Cầu Giấy

Nếu đang tìm một phòng trà ở Cầu Giấy, G4U sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho quý khách đó. Với lối xây dừng giản dị  cùng những chương trình ca nhạc thú vị, nơi đây thu hút rất nhiều người ghé thăm. Mau cùng Halo tìm hiểu quán cafe ca nhạc lạ mắt này nhé! 



1. Vị trí của quán 
Địa chỉ: 29 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904 142 705

G4U nằm trên con phố Nguyễn Khang tấp nập xe cộ qua lại. Đây cũng là khu vực có nhiều quán cafe, quán ăn vặt thân thuộc của team xê dịch Cầu Giấy. Tuy vị trí không ở trung tâm mặt phố, xây dừng đơn giản nhưng cafe ca nhạc G4U lại đông nghịt khách ghé thăm, khiến ai đi ngang qua quán cũng phải tò mò nhưng dừng lại “hóng chuyện”.


cafe ca nhac g4u


Ảnh: Sưu tầm


2. Câu chuyện đằng sau cafe nhạc nổi tiếng khu Cầu Giấy

Chủ của quán là vợ chồng Anh chị em Việt Dũng – Khánh Linh. Với niềm ham âm nhạc của mình, gan góc đã xây dựng G4U, chính anh cũng là người chơi guitar cho band tại quán. Anh đạt giải tài năng trẻ guitar toàn quốc năm 2002 và tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia VN với tấm bằng giỏi.


Ban nhạc cùng tên chơi trong quán cũng là ban nhạc riêng của anh. Chị Linh – vợ của anh là một người phụ nữ xinh đẹp. Vì ủng hộ ham của chồng, chị bỏ công việc lương cao, lùi về bên cạnh anh xây dựng quán.


Phòng trà nhỏ, mộc mạc này vừa là sự nghiệp, vừa là tổ ấm của gia đình Anh chị em. khác lạ, nếu ai còn nhớ vụ hỏa hoán vị lớn trong đêm Noel năm 2015 khiến nhiều nhà trên phố Nguyễn Khang bị cháy, thì quán cafe này cũng là một trong số đó.


vo chong chu quan cafe g4u


Ảnh: Sưu tầm


Ngọn lửa thiêu rụi quán, kiêm căn nhà của Anh chị em. Tưởng chừng sẽ không còn gì nữa, nhưng 5 tháng sau đó, một G4U mới bước ra từ đống tàn tro, khoác chiếc áo mới “hoành tráng hơn”. Không bỏ cuộc, vượt qua tâm lý khủng hoảng, vợ chồng gan góc – chị Linh lấy quý khách dạng lĩnh xây dựng lại quán.


Review ABC Cafe, phòng trà Acoustic Hà Nội không thể bỏ qua


3. Review về G4U Cafe Nguyễn Khang

Là một trong những phòng trà đông khách nhất Hà Nội, nhưng quán lại có xây dừng giản dị. Từ vẻ hiệ tượng, nội thất, cách trang trí đều hướng tới phong cách rất “mộc”. Hãy cùng Halo tham khảo review về G4U Cafe nhé!


3.1. Chương trình ca nhạc thú vị

Ban nhạc G4U gồm: Dũng guitar (chủ quán), Tình (guitar lead), Chính trống jazz (cây trống chính của ban nhạc Ngũ Cung), Hòa guitar đệm, Linh bass và Trường Violin. Còn có Hùng saxophone hoặc Sáo, tùy vào từng đêm nhạc. Chất lượng âm nhạc tại quán vô cùng cuốn hút, lạ mắt. Khách tới đây hồ hết là những người có niềm ham sâu đậm với âm nhạc. Nhiều sinh viên tới từ các trường nghệ thuật cũng thường ghé tới G4U.


ca nhac tai g4u


Ảnh: Sưu tầm


Chương trình ca nhạc tại quán nhiều chủng loại theo từng ngày. Thứ 2 và Chủ Nhật có trình diễn hòa âm Flamenco. Thứ 3 tới thứ 7 sẽ là dòng nhạc Acoustic – dòng nhạc giới trẻ Việt đang rất ưa thích, nhưng không hề kén người nghe. Ban nhạc sẽ trình diễn nhiều ca khúc nổi tiếng của VN và nước ngoài. Để thêm phần sôi động cho quán, các vị khách có thể mạnh dạn lên sân khấu giao lưu cùng ban nhạc và mọi người.


tới đây, các vị khách có thể chọn nhiều vị trí ngồi như: ngoài hiên quán, không gian trong nhà ở tầng 1, quán bar bên trong, hoặc ngồi phệt trên tầng 2. Từ tầng 2, quý khách có thể nhìn thấy ban nhạc trình diễn ở tầng 1, còn có lan can ngoài view phố, đường Láng đông vui.


khong gian g4u


Ảnh: Cafe ca nhạc G4U


3.2. Thực đơn và giá đồ uống
Giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Bên cạnh không gian âm nhạc rét mướt, Anh chị em chủ và các quý khách viên chức rất nhiệt tình, chu đáo tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thực đơn quán khá nhiều chủng loại với nhiều đồ uống như: cafe, nước ép, sinh tố,… Nếu là một sinh viên, chỉ với 35.000 VNĐ quý khách đã có thể nhâm nhi một ly cafe thơm nồng và thưởng thức âm nhạc cực hay tại quán rồi. Nước ép hoa quả và sinh tố sẽ có giá từ 55.000 VNĐ.


Ngoài đồ uống cơ quý khách dạng, quán còn có Mocktail đặc trưng như: Tình Nhân, Đại Dương Xanh,… và nhiều loại Cocktail thân thuộc như: Tequila Sunrise, B52, B53,…


do uong tai quan


Ảnh: @thanhnghi1995


4. nơi check-in Hà Nội gần G4U
STT
Tên nơi
Khoảng cách
1
Vincom Nguyễn Chí Thanh
1.3 km
2
Trường Đại Học Ngoại Thương
1.4 km
3
LOTTE Center Hanoi
2.4 km
4
Công viên Thủ Lệ
3.0 km

 


Nếu quý khách chưa biết đi đâu, làm gì cuối tuần này, hãy nhanh tay book một chỗ ngồi tại G4U và kéo theo cả hội quý khách thân đi “chill” nữa nhé. Chúc quý khách có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét