Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

tp.Đà Nẵng đón đoàn khách trước tiên sau thời kì chống dịch Covid-19 - travel news


Dân trí

“Coi báo, đài thường xuyên, tôi thấy tp.Đà Nẵng đã chống dịch Covid-19 rất tốt. Hiện TP đã đảm bảo các giải pháp an toàn phòng, chống dịch khi đón du khách, nên tôi yên tâm trở lại đây du lịch”.



Bà Phan Thị Trang - một trong 55 thành viên đoàn du khách trước tiên tới từ Hà Nội vừa đáp chuyến bay tp.Đà Nẵng hôm nay (4/10) đã san sớt như trên.


Hôm nay (4/10), Sở Du lịch TP tp.Đà Nẵng đã tổ chức chào đón đoàn khách trước tiên quay trở lại tp.Đà Nẵng, sau gần 2 tháng toàn TP tạm dừng hoạt động các dịch vụ du lịch để phòng, chống dịch Covid-19.


Du khách khởi đầu trở lại tp.Đà Nẵng sau dịch Covid-19

Theo tổ chức lữ khách tổ chức tour cho đoàn, lịch tour đúng kế hoạch ban sơ là vào tháng 8, song thời khắc đó, tp.Đà Nẵng vẫn đang tạm dừng hoạt động các dịch vụ du lịch để phòng, chống dịch, nên đoàn dời chuyến tới hôm nay.


Đà Nẵng đón đoàn khách đầu tiên sau thời gian chống dịch Covid-19 - 1

tp.Đà Nẵng đón đoàn du khách trước tiên tới TP sau hơn 2 tháng hoạt động du lịch phải tạm dừng vì dịch Covid-19


Bà Phan Thị Trang - du khách đi theo tour trước tiên tới tp.Đà Nẵng san sớt: “Tôi đã từng tới tp.Đà Nẵng rồi và vẫn muốn quay trở lại thăm TP xinh đẹp này.


tp.Đà Nẵng là nơi rất mến khách và có các điểm du lịch tuyệt vời nên chúng tôi quyết định chọn đây là nơi tới của mình. Coi báo, đài thường xuyên, tôi thấy tp.Đà Nẵng đã chống dịch Covid-19 rất tốt.


Hiện TP đã đảm bảo các giải pháp an toàn phòng, chống dịch khi đón du khách, nên tôi yên tâm trở lại đây du lịch.


Đà Nẵng đón đoàn khách đầu tiên sau thời gian chống dịch Covid-19 - 2

Du khách khởi đầu trở lại tp.Đà Nẵng khi TP đảm bảo các giải pháp an toàn phòng, chống dịch để ngành du lịch hoạt động lại


Bà Hoàng Thị Thuận - một du khách khác san sớt: quan yếu là mình cũng phải tuân thủ các giải pháp giữ sức khoẻ cho mình và mọi người xung quanh như luôn đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn thường xuyên”.


Các du khách vừa tới tp.Đà Nẵng đang rất náo nức muốn tới tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, KDL Bà Nà, bán đảo Sơn Trà ... cùng đoàn theo tour lần này.


Đà Nẵng đón đoàn khách đầu tiên sau thời gian chống dịch Covid-19 - 3

Tất cả 55 thành viên đoàn du khách trước tiên tới tp.Đà Nẵng được nâng hạng phòng tạm cư từ 3 sao lên 4 sao, và được thết đãi một buổi tiệc đêm giao lưu ở TP


Đại diện ban tổ chức lễ đón đoàn du khách trước tiên trở lại TP sau dịch, bà Mai Thị Thanh Hải - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tp.Đà Nẵng giãi bày: Việc đón đoàn khách này là sự kiện quan yếu đối với TP và ngành du lịch.


Điều này chứng minh, ngành du lịch đã hoạt động trở lại, TP tp.Đà Nẵng sẵn sàng đón khách với sự cam kết đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch. song song, du khách cũng tin tưởng, yên tâm tới tp.Đà Nẵng.


Ngay khi có thông tin đoàn du khách trước tiên trở lại TP khi tp.Đà Nẵng đảm bảo an toàn, ngành du lịch tp.Đà Nẵng đã cảm ơn du khách với việc tăng cấp hạng phòng tạm cư từ 3 sao lên 4 sao, thết đãi một đêm tiệc giao lưu dành cho toàn bộ thành viên đoàn. 



Theo Sở Du lịch TP tp.Đà Nẵng, hiện toàn TP có 477 KS đã mở cửa hoạt động trong đó có 43 KS 4-5 sao và tương đương; 11 trong số 16 khu điểm tham quan du lịch mở cửa. Các đơn vị đã gửi cam kết đảm bảo phòng, chống dịch cho Sở Du lịch.



Khánh Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét