Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Kinh hoàng khoảnh khắc chàng trai rơi khỏi khinh khí cầu rồi tử vong - travel news


Dân trí

Vụ tai nạn bất thần xảy ra tại TP Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, khiến nhiều người sững sờ.



Kinh hoàng khoảnh khắc chàng trai rơi từ khinh khí cầu xuống đất rồi tử vong


Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra hôm 2/10 tại khu trại bay khinh khí cầu ở TP Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nạn nhân là một nam thanh niên trẻ tuổi, bất thần rơi khỏi giỏ của khinh khí cầu.


Kinh hoàng khoảnh khắc chàng trai rơi khỏi khinh khí cầu rồi tử vong - 1Khoảnh khắc chàng trai nỗ lực bám trụ nhưng tuột tay rồi lao thẳng xuống đất

Hình ảnh từ video do các nhân chứng phía dưới ghi lại cho thấy, nam thanh niên nỗ lực bám trụ ở bên ngoài khinh khí cầu và lửng lơ bên ngoài. Nhưng do sức gió quá mạnh, người này không thể bám chắc nên chỉ vài giây sau đã lao thẳng xuống mặt đất trước sự chứng kiến của rất đông người.


Kinh hoàng khoảnh khắc chàng trai rơi khỏi khinh khí cầu rồi tử vong - 2Cú té quá mạnh khiến nạn nhân đã tử vong tại chỗ

Nạn nhân được cấp cứu kịp thời nhưng không qua khỏi vì cú té quá mạnh. Theo thông tin thuở đầu, nạn nhân là sinh viên của một trường đại học, tới trại khinh khí cầu làm thêm trong kỳ nghỉ. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của sự cố.


Quốc Việt


Theo TVBS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét