Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Pool Villa Sóc Sơn, nơi thư giãn cực 'chill' gần Hà Nội

Một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi nhắc tới villa gần Hà Nội là căn vi la Pool Villa Sóc Sơn. toàn vẹn tiện nghi, không gian thoáng mát nhưng giá thuê cả căn nơi đây cũng vô cùng hợp pháp. Cùng Halo tìm hiểu kĩ hơn về căn vi la này ngay dưới đây nhé!



1. Pool Villa Sóc Sơn ở đâu?

Pool Villa Sóc Sơn nằm ở xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 45 phút đi xe máy. khác lạ, nơi này còn hội tụ những căn villa rất dị ở Sóc Sơn, ngay gần đó là căn Hidden Villa. Nằm ở ngoại thành Hà Nội, lại gần vùng đồi nên không khí tại Pool Villa vô cùng trong sạch. Đây là nơi lí tưởng để khách du lịch cùng người thân thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc mỏi mệt.


pool villa soc son


Ảnh: Sưu tầm


2. Bảng giá thuê nguyên căn tại Pool Villa

Số người thích hợp ở tại Pool Villa Sóc Sơn là khoảng 15 người. Nếu nhóm khách du lịch đi thêm từ người thứ 16 sẽ có phụ thu. Số lượng người tối đa là 20 người. khách du lịch có thể tham khảo thông tin giá thuê cụ thể theo từng ngày như sau:


STT
thời kì thuê
Giá thuê nguyên căn
1
Đêm thứ 7 và các ngày lễ, Tết
5.000.000 VNĐ
2
Đêm thứ 6, chủ nhật
4.500.000 VNĐ
3
Các hôm sớm thường (từ thứ 2 tới thứ 5)
3.500.000 VNĐ
4
Phụ thu từ người thứ 16 (chưa bao gồm chăn, gối dự phòng)
200.000 VNĐ
3. Trải nghiệm không gian thoáng đãng tại Pool Villa

Không ít du khách đã đột ngột khi được tận mắt chứng kiến không gian xanh mát tại Pool Villa Sóc Sơn. Cả căn vi la được xung quanh vì đồi núi và cây xanh nên lúc nào cũng râm mát và trong sạch. Những thảm cỏ rộng trong khuôn viên vi la cũng là nơi tuyệt vời để khách du lịch cùng người thân vui chơi, tiêu khiển.


pool villa soc son


Ảnh: Sưu tầm


Nhiều du khách đã tận hưởng không khí trong sạch nơi đây bằng việc leo đồi vào sáng sớm. Gần căn villa là những ngọn đồi nhỏ. Do vậy việc leo đồi cũng không quá nguy hiểm, khách du lịch có thể đoạt được ngọn đồi mỗi sáng sớm để rèn luyện sức khỏe và hít thở không khí trong sạch vào sáng sớm.


4. Những tiện nghi khó quên tại Pool Villa Sóc Sơn
4.1. Tắm mát ở bể bơi siêu rộng

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở villa sang chảnh này chính là khách du lịch sẽ được hòa mình cùng với bể bơi. Ngay trong khuôn viên của villa là khu bể bơi siêu rộng rãi với view nhìn ra toàn cảnh đồi núi vô cùng yên bình.


be boi khong hoa chat


Ảnh: Sưu tầm


Thông thường các bể bơi ở các căn villa thường sử dụng thêm hóa chất để khử mùi. Riêng tại Pool Villa, nước trong bể bơi là nước giếng khoan tự nhiên hoàn toàn. Nước trong bể được thay mới thường xuyên để đảm bảo vệ sinh. Bể bơi có diện tích lên tới 50m2, độ sâu khoảng 0.9m, đảm bảo an toàn cho cả các khách du lịch nhỏ.


4.2. Các phòng văn minh, tiện nghi

Pool Villa Sóc Sơn có 2 phòng ngủ chính, một phòng gồm 1 giường đôi và một phòng master rộng gồm 5 đệm đôi. Bên ngoài còn có phòng khách lớn. Đây cũng chính là không gian sinh hoạt chung hoặc nơi để khách du lịch tổ chức ăn uống trong nhà với khách du lịch hữu, người thân.


phong nghi


Ảnh: Sưu tầm


Pool Villa cũng có khu vực bếp toàn vẹn vũ trang để khách du lịch thoải mái nấu nướng, tổ chức tiệc tùng. Còn nếu muốn trải nghiệm không gian thoáng đãng, khách du lịch có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Bên ngoài có sẵn bàn ghế và đen lung linh để các khách du lịch có những bữa tối êm ấm tại vi la nhà Pool.


pool villa soc son


Ảnh: Sưu tầm


4.3. Các hoạt động vui chơi

Tới Pool Villa Sóc Sơn, khách du lịch không cần lo lắng về việc không có gì chơi. Căn villa này đã được trang bị sẵn một bàn bi-a và ao câu cá ngay cạnh vi la. Gần villa có hồ nước ngọt lớn, khách du lịch có thể tới đây câu cá mỗi buổi chiều để thư giãn và thì thầm cùng khách du lịch hữu.


pool villa soc son


Ảnh: Sưu tầm


Ngoài ra, thảm cỏ lớn ở trước căn villa cũng là nơi tuyệt vời để khách du lịch tổ chức team building và các trò chơi tập thể. Nhiều đơn vị và nhóm lớp đã chọn đây là nơi để gắn kết ý thức giữa mọi người đó nhé!


ho cau


Ảnh: Sưu tầm


5. Các điểm du lịch ở gần Pool Villa
Các điểm du lịch 
Khoảng cách
Khu Sinh Thái Thiên Phú Lâm
300m
Việt Phủ Thành Chương
3.1km
Khu sinh thái My Hill Đồng Quan
4.5km
KDL sinh thái khách du lịch dạng Rõm
6.5km

Pool Villa Sóc Sơn là căn vi la thích hợp cho những nhóm khách du lịch hoặc gia đình muốn đi thư giãn, ngơi nghỉ gần Hà Nội. Đây là một trong những căn villa gần Hà Nội được tiến công giá cao về tiện nghi và chất lượng dịch vụ. Còn chờ gì nhưng không rủ cả nhà tới đây nghỉ dưỡng một chuyến thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét