Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Phát hiện Cyril Kongo Hanoi Gallery, góc sống ảo mới toanh

Nếu như thường xuyên lướt newfeed Facebook hay Instagram dạo gần đây quý khách sẽ bắt gặp những bức hình sống ảo cực chất với background là bức tranh Graffiti ngập tràn màu sắc. chia sẻ điều bất ngờ cho quý khách, đó chính là ở phòng trưng bày Cyril Kongo Hanoi Gallery. Mới mở cửa từ đầu tháng 9 thế nhưng nơi đây đã trở thành một điểm check in thân thuộc của nhiều quý khách trẻ rồi đó! Cùng Halo tìm hiểu ngay nơi sống ảo mới toanh này nhé! 



1. Phòng trưng bày Cyril Kongo Hanoi Gallery ở đâu?

Phòng trưng bày Cyril Kongo Hanoi nằm ở số 9 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vì nằm ở ngay tuyến phố trung tâm, sầm uất nhất nhì thủ đô và gần với phố đi bộ nên ngay từ khi mở cửa, phòng trưng bày đã nhanh chóng thu hút và chiếm sóng toàn bộ newfeed của các quý khách trẻ.


trung bay ciryl kongo


Ảnh: sưu tầm


Đây là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Graffiti gốc Việt Cyril Kongo nổi tiếng khắp toàn trái đất. Buổi triễn lãm không chỉ là một nơi tới được những người yêu thích Graffiti thưởng thức những tác phẩm nhưng mà còn là nơi để mọi người, khác nhau là các quý khách trẻ tìm tới để giao lưu, học hỏi.



 Cyril Kongo – nghệ sĩ Graffiti gốc Việt nổi tiếng khắp toàn trái đất


Phòng trưng bày mở cửa hoàn toàn miễn phí từ 10h sáng tới 19h tất cả các ngày trong tuần. Và không giới hạn thời kì chụp hình, tham quan. Tuy nhiên, sẽ giới hạn lượt khách vào bên trong để đảm bảo an toàn đó! Chính vì vậy, nếu có thời kì quý khách hãy tranh thủ ghé tới “thưởng tranh” cũng như chụp những bức hình “chất phát ngất” nơi đây nhé!


trien lam Cyril Kongo Hanoi Gallery


Ảnh: @mmaaruukoo


trien lam Cyril Kongo Hanoi Gallery 6


Ảnh: @ngwtluwly


TỔNG HỢP tất tần tật những điều cần biết khi du lịch Hà Nội dài ngày


2. Cyril Kongo Hanoi có gì thú vị?

Đây chính là phòng trưng bày trước tiên của nghệ sĩ gốc Việt Cyril Kongo được mở tại VN. nơi đây có trưng bày tất cả những tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp sáng tác nghệ thuật của ông.


trien lam Cyril Kongo Hanoi Gallery 3


Ảnh: sưu tầm


Chỉ cần đi ngang qua trên phố Tràng Tiền quý khách sẽ ngay ngay lập tức tuyệt hảo với dung mạo vô cùng nổi trội của phòng triển lãm. Bức tường bên ngoài được xây dừng lấy cảm hứng từ chính những tác phẩm của Cyril Kongo đó! Đứng ở bên ngoài thôi đảm bảo quý khách sẽ có ngay cho mình 7749 góc chụp hình thần sầu rồi!


trien lam Cyril Kongo Hanoi Gallery


Ảnh: @existential.nihilist_kitty


Bên trong phòng trưng bày có rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật được bày trí nhiều góc khác nhau. khác nhau, tới đây quý khách còn có thời cơ được chiêm ngưỡng bức tranh Parisian trị giá hơn 2 tỷ đồng. Trên bức tranh đó còn có chữ tên của những người quý khách, đồng nghiệp luôn đồng hành với Kongo. 


trien lam Cyril Kongo Hanoi Gallery 5


Ảnh: @mmaaruukoo


trien lam Cyril Kongo Hanoi Gallery 3


Ảnh: @quan.cartoon


Không chỉ là một nơi tới thu hút các quý khách trẻ yêu thích phong cách đường phố nhưng mà bất kì ai sau khi tới đây cũng sẽ thấy tuyệt hảo trước một không gian siêu “xịn sò” này. vững chắc, trong thời kì tới, Cyril Kongo Hanoi Gallery sẽ là một nơi check in cực hot đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét