Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Thảo Nguyên Hoa Long Biên, Điểm Sống Ảo Cho Team Yêu Hoa

Chill ngay giữa lòng Hà Nội với thảo nguyên hoa Long Biên đẹp như phim Hàn Quốc. Đây là vị trí nổi tiếng với đoạn đường lá phong đỏ, những cánh đồng hoa ngút ngàn và những sườn cảnh đẹp như trời Âu. Cùng Halo tò mò Thảo nguyên hoa Long Biên, vị trí mới nổi này thôi nào!


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Nhung Hoàng



1. Đôi nét về thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên nằm tại bãi Thạch Cầu, phường Long Biên. Đây được ví như một phim trường được nhiều khách du lịch trẻ lựa chọn để checkin tại Hà Nội. 


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Nhung Hoàng


Thảo nguyên hoa Long Biên có diện tích lên tới 6ha. Được gọi là với cái tên như vậy vì nơi này có rất nhiều loại hoa đẹp ngút ngàn. Cũng vì có không gian rộng lớn như vậy nhưng nơi đây thu hút rất nhiều các khách du lịch trẻ, cặp đôi, vợ chồng sắp cưới. Đây là nơi để lưu giữ những kỷ niệm với những góc chụp đẹp mê li.


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: sưu tầm


Vào mùa thu, thảo nguyên hoa Long Biên nổi tiếng với “đoạn đường lá đỏ” Hàn Quốc. Lá đỏ, lá vàng đã trở thành đặc sản của mùa thu Hàn Quốc. Chẳng cần visa hay thủ tục rườm rà. Giới trẻ Hà Nội vẫn có thể sở hữu một bộ ảnh chụp lá đỏ đẹp mãn nhãn tại Thảo nguyên hoa Long Biên. 


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Bích Phương


Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 3km, quận Long Biên cũng có một đoạn đường lá đỏ siêu đẹp. thảo hèn các khách du lịch trẻ say mê sống ảo đang rần rần checkin tại vị trí này.


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Bích Phương


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Bích Phương


Lên đồ checkin gấp Thung lũng hoa Hồ Tây nở rộ đẹp ngút ngàn


2. Cách vận chuyển tới thảo nguyên 

thao nguyen hoa long bien


Để tới được thảo nguyên hoa Long Biên khách du lịch có thể đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy, sau đó rẽ vào Thạch Cầu. Đi thêm khoảng 1km nữa là tới. tới nơi sẽ có chỗ để đồ và gửi xe dành cho khách du lịch.


Ngoài ra, khách du lịch có thể tò mò thêm vườn nhãn Gia Lâm đối diện ngay cạnh thảo nguyên nếu có thời kì nha.


3. Bảng giá vé tại thảo nguyên hoa Long Biên

Giá vé tại thảo nguyên hoa Long Biên sẽ tính theo số lượng người. Cụ thể như sau:


Giá vé đối với 1 mẫu và một thợ chụp: 70.000đ (phát sinh thêm một người thêm 70.000đ).
Giá vé tự sướng cưới cho ekip 5 người: 350.000đ (phát sinh thêm một người thêm 50.000đ).
Chụp thêm với cừu và ngựa: 50.000đ/lần

Với mức giá như trên khách du lịch sẽ được chụp thoải mái nhưng không bị giới hạn thời kì chụp.


4. Điểm checkin tại thảo nguyên hoa
4.1. Những cánh đồng hoa ngút ngàn

thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Bích Phương


Sở dĩ nơi này có tên là thảo nguyên hoa bởi vì nơi đây có rất nhiều loài hoa như: cúc họa mi, thạch thảo, hồng tố nữ, súng tím,… Hoa được trồng trải dài trên thảo nguyên rộng hơn 6 héc ta với đủ màu sắc. Vì thế những bức hình chụp tại thảo nguyên hoa Long Biên luôn có chiều sâu và đẹp như tiên giới. 


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: @Mayo95


Hằng năm, cứ vào tháng 11, 12 các khách du lịch trẻ thường tìm tới nơi này đông hơn bởi vì đây là mùa cúc họa mi Hà Nội. Vườn cúc họa mi trắng tinh khôi trải dài khiến ai bước vào cũng thấy đẹp tới nao lòng.


thao nguyen hoa long bien


Ảnh:22.4_


nổi trội nhất nơi đây là rừng hoa thạch thảo tím và trắng ngút ngàn. Những cặp đôi cực thích chụp hình với loại hoa này bởi vì nó mang nét gì đó thủy chung và thanh khiết. 


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Bích Phương


Tiếp tới là sắc vàng rực rỡ của hoa cúc, vẻ đẹp thu hút của huê hồng. Không chỉ có các loại hoa nhưng nơi đây còn có những bãi cỏ xanh mướt trải dài như thảo nguyên rộng lớn. Ngoài ra còn có những cây cầu và hoa anh đào rất nên thơ.


thao nguyen hoa long bien


 


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: @22.4_


Vì hoa ở đây được trồng và nở quanh năm nên khách du lịch không cần lo lắng vì không biết nên đi vào mùa nào đâu nha. Sắp tới, thảo nguyên hoa Long Biên sẽ trồng thêm mận trắng và đào dành riêng cho những khách du lịch lỡ yêu Mộc Châu nhưng không có thời cơ đi nữa đó.


4.2. Phố cổ Hội An thu nhỏ

Nếu muốn tìm tới một góc bình yên của Hội An nhưng chưa có thời cơ thì ngay tại thảo nguyên hoa Long Biên cũng có một Hội An thu nhỏ dành cho khách du lịch. 


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Duy Tâm


Những bức tường cũ kỹ, mộc mạc cùng hàng hoa giấy, phố đèn lồng,…đều tái tạo rất trung thực một Hội An thứ 2 ngay tại Hà Nội.


Ở đây còn có những ngôi nhà cổ kính rêu phong. Cùng với lớp hoa vàng rực rỡ và không gian trầm tĩnh. khách du lịch sẽ ngỡ như mình đang đi lạc vào khu rừng nào đó ở Châu Âu.


4.3.Trang trại cừu du mục

thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Bích Phương


Cần gì phải sang nước Úc để tự sướng cùng những chú cừu, chú ngựa. Ngay tại thảo nguyên hoa Long Biên cũng có một trang trại chăn nuôi cừu và ngựa để khách du lịch thoải mai chụp hình. nơi đây, khách du lịch sẽ có những trải nghiệm mới mẻ cùng những con vật dễ thương này giữa tự nhiên hoang dại. Chỉ cần một vài chiếc lá nón, khách du lịch đã có thể thu hút những chú cừu xinh xắn tự sướng cùng khách du lịch.


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Bích Phương


4.4. Góc tự sướng mang phong cách châu Âu

Cách đó vài bước chân khách du lịch sẽ được tới với một tòa lâu đài trong mơ cổ kính đậm chất Châu Âu. Xung quanh là hàng cây cao vút phủ kín, cùng với ngôi nhà có mái ngói lợp xanh như trong truyện cổ tích.


thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Bích Phương


Nếu như bên ngoài là sườn cảnh hoang vu, gần gụi thì bên trong các studio lại đậm chất văn minh Châu Âu. Tất cả vật dụng trong studio đều rất sang trọng từ không gian tới các bày trí.


5. Một vài lưu ý khi tới thảo nguyên hoa Long Biên?

thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Đào Đức


Nên đi sớm để có vị trí chụp đẹp vì thường vào mùa hoa sẽ rất đông khách. Nếu trong tuần có thời kì thì nên đi vào các ngày trong tuần nhé.
thời khắc “vàng” để có những bức hình đẹp là vào sáng sớm hoặc từ 16h trở đi. Chụp sáng sớm sẽ có nắng dịu. Chụp chiều sẽ kịp lúc hoàng hôn.
Vì thảo nguyên hoa Long Biên khá rộng và khách du lịch sẽ phải vận chuyển nhiều nên hãy đi dép hoặc giày thể thao để không bị đau chân nhé.
Hạn chế mang những đồ không quan yếu hay tài sản đắt tiền để tránh bị mất.
Ngoài ra, hạn chế mang túi nilon và đồ nhựa để tránh xả rác ra môi trường nhé

thao nguyen hoa long bien


Ảnh: Nhung Hoàng


Nếu hầu bao chưa dẫn lối đi Hàn hay Nhật thì tới Thảo nguyên hoa Long Biên checkin ngay! Tuy nhiên hãy nhanh chân lên vì nơi này sẽ sớm là nơi tới hot nhất mùa thu này đấy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét