Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của người cắt tỉa cây - travel news


Dân trí

Một người cắt tỉa cành lá cây tại Florida rủi ro bị cây cọ cao hơn 30m sau khi mất ngọn đã bật ngược lên cao, rồi nao núng khiến anh ta bị rung lắc rất nguy hiểm trên không trung.



Khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của người cắt tỉa cành cây tại Florida,

Một viên chức chăm sóc cây xanh là người vùng San Bernadino (thuộc bang Florida, Mỹ) trèo lên cây cọ cao hơn 30m để cắt tỉa bớt lá trên ngọn cây, nhằm tránh nguy hiểm cho người và tài sản bên dưới nếu lá rụng xuống.


Khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của người cắt tỉa cây - 1Người chăm sóc trèo lên gần ngọn cây cọ cao hơn 30m, sẵn sàng thao tác tỉa lá.

rủi ro cả tán lá trĩu nặng bị cắt đứt, khiến cây cọ mất ngọn và thân cây lêu đêu oằn cong xuống dưới sức nặng của người đàn ông bật ngược về phía sau, “ném” người tỉa cây lây lất theo đà nao núng của thân cây trên không trung.


Người tỉa cây nỗ lực gồng mình bám chặt vào thân cây, sau vài phút khi đà rung lắc của cây cọ lững lờ lại, anh ta may mắn leo xuống an toàn.


Khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của người cắt tỉa cây - 2Sau khi cả tán trĩu nặng trên ngọn cây bị cắt, thân cây cọ đang bị oằn cong nẩy bật ngược trở lại rồi nao núng, khiến người tỉa cây lâm vào tình cảnh rất nguy hiểm trên không trung.

Video về tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” của người tỉa cây này được một khách bộ hành tình cờ chứng kiến ghi lại, sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem sửng sốt, hú vía thay cho anh ta.


Các viên chức chăm sóc cây xanh thường sử dụng những vũ trang leo trèo đơn giản như dây thừng và đai nịt để đơn giản trèo lên và thao tác trên cây cao.


Khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” của người cắt tỉa cây - 3Người tỉa cây nỗ lực bám chắc vào thân cây, chờ nó bớt rung lắc để leo xuống.

Linh Lê


Theo Daily Mail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét