Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

tới buffet Sheraton Hà Nội ăn 'tôm rồng, gan ngỗng' hảo hạng

Ở Hà Nội có rất nhiều những nhà hàng buffet nổi tiếng, một trong số đó vững chắc không thể không nhắc tới buffet Sheraton Hà Nội. Không chỉ gây tuyệt hảo với thực đơn đồ ăn phong phú, chất lượng nhưng mà nhà hàng còn sở hữu không gian sang trọng, phong cách. Cùng Halo Travel tò mò nhà hàng buffet này nhé! 



1. Giới thiệu về buffet Sheraton Hà Nội

Địa chỉ: Sheraton Hanoi Hotel, 11 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Số smartphone: 0903.420.955

Nằm trong khuôn viên của KS Sheraton, có thể nói đây là một trong những KS 5 sao nổi tiếng và sang trọng hàng đầu tại Hà Nội với vị trí thơ mộng cạnh Hồ Tây. Nơi đây vô cùng thích hợp cho buổi hứa hò hẹn của các cặp đôi, tụ họp gia đình hay liên hoan tổ chức và kể cả những buổi toạ đàm quan yếu khác nữa.


buffet Sheraton Hà Nội


Ảnh: Buffet Sheraton Hà Nội


Không gian phục vụ buffet nằm tại nhà hàng Oven D’or – tầng 2 của KS. Ngay từ khi đặt chân tới đây khách du lịch sẽ cảm nhận được sự sang trọng, phong cách của một KS 5 sao nổi tiếng. Nhà hàng được xây dừng thành các khu vực nhỏ khác nhau, trong đó có 1 khu dành riêng cho khách VIP.


Oven D’or xứng đáng là một trong những nhà hàng được yêu thích nhất. nơi đây khách du lịch có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống, thịt bít tết tươi ngon cho tới những món tráng mồm vô cùng lôi cuốn..


tới đây thực khách không chỉ thuần tuý là được thưởng thức những món ăn khác lạ thơm ngon nhưng mà còn được tận hưởng không gian khôn cùng sang trọng và êm ấm. Một nét đẹp nhưng mà không phải nhà hàng nào cũng có được.


2. Giá buffet Sheraton bao nhiêu? 

Vì là một nhà hàng sang trọng nên giá buffet nơi đây cũng có phần cao hơn so với những nhà hàng buffet khác. Song, với số tiền bỏ ra khách du lịch sẽ được thưởng thức những món ngon và vô cùng xứng đáng.


Bữa trưa: từ thứ 2 tới thứ 6: 840.000đ/ 2 người
Bữa tối: từ thứ 2 tới thứ 5: 1.500.000đ/ 2 người
3. Buffet Sheraton Hà Nội có gì nổi trội?
3.1. Thực đơn vô vàn các món phong cách

Vì là KS phong cách quốc tế nên hồ hết các món ăn từ châu Á – Âu đều có mặt đủ cả trong các buổi tiệc buffet. Bên cạnh thực đơn buffet hải sản thì những món thịt hay đồ ăn rau củ quả cũng được bày vẽ lôi cuốn trên từng gian hàng khác nhau.


buffet hai san


Ảnh: sưu tầm


Khi đặt chân tới đây khách du lịch sẽ có thời cơ được thưởng thức vô vàn món ăn đặc trưng không chỉ của riêng đất Việt nhưng mà còn cả các nước khách du lịch, tiêu biểu là Nhật phiên bản, Hàn Quốc, châu Âu….


khác lạ nhất, khách du lịch sẽ được thỏa sức thưởng thức các món Nhật phiên bản cực lôi cuốn. Từ soup miso truyền thống, Tempura xinh xắn ăn hoài không chán cho tới các loại sushi hải sản ngon tuyệt màu sắc sặc sỡ, món gà nanban đặc sản vùng Miyazaki tới Yakitori, Soba, Nihon Riyori… Chỉ cần nhắc tới thôi là đã thấy ngon rồi đúng không nào?


buffet Sheraton Ha Noi


Ảnh: @ninheating


Không gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức những món từ hải sản tươi, ngon, đặm đà phải không nào? Nếu khách du lịch là một tín đồ say mê hải sản thì đây quả thực đây là nơi quá tuyệt vời dành cho khách du lịch đấy. Ngoài ra còn có nhiều món hải sản tươi ngon khác đang chờ đón khách du lịch ghé tới. khác lạ là hãy yên tâm vì mọi vật liệu đều được nhà hàng tuyển chọn khôn cùng chu đáo, đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.


buffet sheraton o ha noi 3


Ảnh: sưu tầm


Sau khi thưởng thức những món châu Á chất lượng khách du lịch cũng đừng quên tò mò thiên đường các món Âu lôi cuốn nhé! khác lạ, với món bít tết, đầu bếp sẽ trực tiếp chế biến trước mắt khách du lịch nữa đó. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm cả thịt cừu, bò nướng ăn kèm sốt hảo hạng. khác lạ, tôm rồng, gan ngỗng ăn kèm sốt táo được phục vụ tại bàn vào buffet các buổi tối…


buffet sheraton o ha noi 1


Ảnh: @ninheating


3.2. Không gian tại buffet Sheraton Hà Nội

Nằm tại tầng 2 của KS Sheraton Hotel, nơi đây nổi trội với không gian xây dừng vô cùng văn minh và sang trọng. Từ khu vực sảnh cho tới khu vực buffet, mọi thứ đều được trang trí một cách tinh tế. Tất cả mang tới cảm giác êm ấm và gần gụi cho thực khách. không những thế, nhà hàng được bài trí thành các khu vực riêng. Trong đó có cả khu vực VIP nhằm mang lại cho thực khách không gian riêng và nhiều lựa chọn.


buffet Sheraton Ha Noi


Ảnh: Buffet Sheraton Hà Nội


Sở hữu diện tích rộng lớn nên đây sẽ là nơi tới tuyệt vời cho các buổi tụ họp đông người. Mỗi quầy ăn nơi đây đều có đầu bếp đứng phục vụ nhằm đảm bảo đồ chén ngay được nóng sốt và chất lượng nhất tới với thực khách.


buffet sheraton o ha noi 2


Ảnh: Buffet Sheraton Hà Nội


3.3. hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp

Khi thưởng thức buffet Sheraton Hà Nội khách du lịch sẽ rất hài lòng về hàng ngũ viên chức. Cách phục vụ nơi đây rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Chính vì thế đã lưu lại những tuyệt hảo tốt và cái nhìn đầy thiện cảm từ quý khách hàng. Đã tới đây 1 lần nhất định khách du lịch sẽ muốn quay lại lần tiếp theo.


buffet sheraton o ha noi


Ảnh: sưu tầm


vững chắc rằng với những điểm nổi trội ở nhà hàng sẽ không làm khách du lịch thất vọng khi tới đây. Còn chần chừ gì nữa nhưng mà không ghé tới thưởng thức buffet Sheraton Hà Nội ngay thôi nào!


Có thể khách du lịch quan tâm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét